Quan Hiểu Đồng đòi Lộc Hàm 350 tỷ tiền sính lễ?

Thông tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng kết hôn liên tục đứng hạng 1 tìm kiếm trong nhiều giờ.

Sáng 7/11, từ khóa "Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đăng ký kết hôn" đứng hạng 1 tìm kiếm trên Weibo với lượt truy cập rất lớn. Nhiều cư dân mạng bày tỏ bất ngờ trước thông tin 2 ngôi sao 9X hàng đầu về chung một nhà.

Được biết, thông tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng kết hôn xuất phát từ các trang tin giải trí của Hàn Quốc. Lộc Hàm từng là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng xứ kim chi - EXO, chính vì vậy đời tư của anh cũng được netizens Hàn rất quan tâm.

Quan Hiểu Đồng đòi Lộc Hàm 350 tỷ tiền sính lễ?-1
Thông tin Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng kết hôn trên báo Hàn

Các bài báo viết cụ thể rằng sau 5 năm hẹn hò, cặp đôi đã đăng ký kết hôn xong và đám cưới sẽ được tổ chức vào năm sau.

Khi truyền thông trong nước liên hệ với bố Quan Hiểu Đồng, ông lên tiếng phủ nhận việc con gái về chung một nhà với Lộc Hàm.

Ông nói: "Vô nghĩa, đương nhiên là giả, làm sao có thể là thật. Nếu thực sự muốn kết hôn, hai đứa sẽ nói với mọi người. Bản thân đó là điều tốt, tại sao lại không nói cho mọi người biết? Không cần nghe truyền thông tung tin đồn".

Quan Hiểu Đồng đòi Lộc Hàm 350 tỷ tiền sính lễ?-2

Ngoài ra, còn có tin đồn việc gia đình họ Quan yêu cầu tiền đính hôn lên tới 100 triệu NDT (khoảng 350 tỷ đồng).

Bố Quan Hiểu Đồng cũng bức xúc nói qua điện thoại: "Làm sao chúng tôi có thể yêu cầu món quà đính hôn 100 triệu NDT? Gia đình Quan chúng tôi là người hiểu đạo lý. Làm sao có thể đòi hỏi của hồi môn cao như vậy khi con gái đi lấy chồng? Tin đồn trên mạng rằng chúng tôi muốn quà đính hôn 100 triệu NDT chỉ là tin đồn".

Quan Hiểu Đồng đòi Lộc Hàm 350 tỷ tiền sính lễ?-3

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng công khai chuyện tình cảm vào tháng 10/2017. Hai ngôi sao trở thành cặp đôi 9X hàng đầu Cbiz, bởi Lộc Hàm là một trong "tứ đại đỉnh lưu", còn Quan Hiểu Đồng là sao nhí đình đám, được yêu mến với danh hiệu "em gái quốc dân".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-hieu-dong-doi-loc-ham-350-ty-tien-sinh-le-n-326658.html

Sao Hoa Ngữ lộc hàm Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất