2 nam thần ngành IT trên phim khiến hội chị em mê 'không lối thoát'

Trần Phi Vũ và Dương Dương đã tái hiện lại những chàng trai theo ngành IT ít nói nhưng trong tình yêu vô cùng dịu dàng.

Trần Phi Vũ - Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em

Thủ khoa Lý đang trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội những ngày qua sau khi Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em lên sóng. Nhân vật Lý Tuân do Trần Phi Vũ đóng hút fan ầm ầm nhờ visual "bùng cháy" với mái tóc vàng, ánh mắt cực tình và tài năng vượt bậc trong ngành IT. 

2 nam thần ngành IT trên phim khiến hội chị em mê không lối thoát-12 nam thần ngành IT trên phim khiến hội chị em mê không lối thoát-2

Thiên tài lập trình Lý Tuân là sinh viên thuộc diện đặc cách tuyển sinh của trường Công nghệ thông tin Đại học Hồ Nam. Ngay từ khi vào mới vào trường, anh đã tỏ ra vượt trội hơn tất cả khi có thể đứng đầu các dự án phức tạp. 

2 nam thần ngành IT trên phim khiến hội chị em mê không lối thoát-32 nam thần ngành IT trên phim khiến hội chị em mê không lối thoát-4

Việc giỏi công nghệ cũng giúp Lý Tuân thuận lợi trong quá trình "cưa" crush như lén đăng nhập vào trang web của trường để đổi lịch học cho Chu Vân. Mới đây, anh chàng tạo nên cơn sốt viết code ra hình trái tim. 

Rất nhiều dân mạng cũng học hỏi theo chiêu tán tỉnh vừa độc lạ, vừa đáng yêu này trên các trang mạng xã hội. 

2 nam thần ngành IT trên phim khiến hội chị em mê không lối thoát-5

Cái tên Trần Phi Vũ đang nổi rần rần nhờ thể hiện vai diễn Lý Tuân như "xé sách bước ra", đẹp trai, tài giỏi nhưng bá đạo, thường có những câu nói móc mỉa sâu cay. 

Dương Dương - Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Tiêu Nại (Dương Dương) - nam thần của khoa Công nghệ thông tin vừa tốt nghiệp đại học đã thành lập một công ty lập trình game riêng. Giỏi giang, đẹp trai và tán gái cực đỉnh, anh chàng trở thành một trong những mỹ nam được khao khát hàng đầu trên màn ảnh xứ Trung. 

2 nam thần ngành IT trên phim khiến hội chị em mê không lối thoát-62 nam thần ngành IT trên phim khiến hội chị em mê không lối thoát-7

Hình ảnh Dương Dương thường xuất hiện trong những chiếc sơ mi trắng mang đậm không khí thanh xuân đến nay vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả. 

Đây cũng là vai diễn giúp tên tuổi của Dương Dương đứng vững trong giới phim chuyển thể ngôn tình. 

2 nam thần ngành IT trên phim khiến hội chị em mê không lối thoát-8

Ngoài ra Dương Dương tiếp tục có duyên với dạng vai trai công nghệ như đảm nhận nhân vật Vu Đồ trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hợp tác cùng Nhiệt Ba. 

Nam diễn viên hóa thân thành một kỹ sư hàng không vũ trụ, rất giỏi chơi game và chính điều này đã giúp Vu Đồ thành công tiếp cận và yêu đương với ngôi sao Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng). 

2 nam thần ngành IT trên phim khiến hội chị em mê không lối thoát-9

 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-phi-vu-va-duong-duong-nam-than-nganh-it-dinh-dam-tren-phim-n-326746.html

Sao Hoa Ngữ Trần Phi Vũ Dương Dương

Tin tức mới nhất