6 nam thần thanh xuân gây thương nhớ trên phim Hàn

6 mỹ nam dưới đây đã gây ấn tượng mạnh nhờ "vibe" thanh xuân tươi trẻ và nhận được rất nhiều tình cảm của các khán giả.

Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) - "Twenty Five, Twenty One"

Nhân vật Baek Yi Jin đã một lần nữa giúp Nam Joo Hyuk giữ vững ngôi vị “Nam thần thanh xuân” được yêu thích nhất xứ Hàn.

6 nam thần thanh xuân gây thương nhớ trên phim Hàn-1

Với vóc dáng cao ráo, khuôn mặt điển trai, nụ cười hiền lành, luôn mang trong mình một năng lượng tích cực, lạc quan, vui vẻ, Baek Yi Jin đã chiếm trọn trái tim của các khán giả nữ.

6 nam thần thanh xuân gây thương nhớ trên phim Hàn-2

Mỗi khi nhân vật này xuất hiện đều khiến người xem cảm thấy ấm áp, cảm nhận được một điều gì đó rất thanh xuân với những ước mơ, niềm hy vọng, hoài bão tuổi trẻ cùng với tình yêu gia đình, bạn bè, đôi lứa.

Yoo Jung (Park Hae Jin) - "Cheese In The Trap"

Bất kể một cô sinh viên đại học năm nhất nào chắc chắn cũng muốn có được một người tiền bối, đàn anh như Yoo Jung trong Cheese In The Trap.

6 nam thần thanh xuân gây thương nhớ trên phim Hàn-3

Anh tỏa sáng rực rỡ mỗi nơi mình đi qua, hành động luôn rất ga lăng, lịch thiệp. Ở Yoo Jung có những hành động sến sẩm trong tình yêu nhưng lại cũng vừa đủ chín chắn và bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề.

6 nam thần thanh xuân gây thương nhớ trên phim Hàn-4

Yoo Jung đẹp trai, giỏi giang, giàu có, tốt bụng nhưng sự khác biệt khiến anh ấy được yêu thích chính là nhờ sự khôn khéo, thông minh pha lẫn một chút bí ẩn gợi cảm giác tò  mò, hứng thú cho đối phương.

Yoon Yoon Jae (Seo In Guk) - "Reply 1997"

Reply 1997 là một bộ phim khơi gợi những ký ức thanh xuân, tình bạn ngây ngô, đáng yêu, ngọt ngào đã nhận được tình cảm yêu mến cuồng nhiệt của khán giả. Trong đó, nhân vật nam chính Yoon Yoon Jae do Seo In Guk thủ vai đã tạo được sức hút mạnh mẽ.

6 nam thần thanh xuân gây thương nhớ trên phim Hàn-5

Yoon Jae là hình mẫu “con nhà người ta” đích thực khi học cực giỏi, lễ phép và tốt bụng. Cậu yêu thầm cô bạn thân từ thuở nhỏ, dù cả hai lúc nào cũng cãi nhau nhưng sự si tình, ân cần, quan tâm chăm sóc của Yoon Jae với “crush” thực sự khiến người xem cảm động.

Nhân vật này đã khiến nhiều người phải hoài niệm về những mối tình có chút ngây ngô nhưng khó quên khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

6 nam thần thanh xuân gây thương nhớ trên phim Hàn-6

Choi Joon Woo (Ong Seong Woo) - "Moments Of 18"

Ong Seong Woo luôn mang trong mình nét thanh xuân tươi trẻ. Chính vì vậy, dù là lần đầu chạm ngõ diễn xuất nhưng nam idol đã nhận được nhiều khen ngợi với vai Choi Joon Woo trong bộ phim học đường Moments Of 18.

6 nam thần thanh xuân gây thương nhớ trên phim Hàn-7

Moments Of 18 chỉ là một bộ phim học đường với nội dung nhẹ nhàng, không có nhiều nút thắt nhưng vẫn thành công chinh phục trái tim khán giả. Điểm cộng lớn của bộ phim chính là nhờ diễn xuất của dàn diễn viên chính.

6 nam thần thanh xuân gây thương nhớ trên phim Hàn-8

Nam chính Joon Woo là một hình ảnh rất đỗi đơn giản và bình thường. Cậu học không quá giỏi, luôn luôn thu mình lại và không có gì nổi bật so với các bạn khác. Tuy nhiên, ở cậu ấy có thể nhìn thấy một tâm hồn tươi sáng, trẻ trung, luôn lạc quan và tấm lòng ấm áp, sẵn sàng giúp đỡ bạn bè.

Lee Soo Ho (Cha Eun Woo) - "True Beauty"

Cha Eun Woo đã nhận phải nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất khi đảm nhận vai nam chính Lee Soo Ho trong bộ phim True Beauty. Mặc dù vậy, không thể phủ nhận đây là một vai diễn đã giúp nam idol thành công thu hút nhiều chú ý.

6 nam thần thanh xuân gây thương nhớ trên phim Hàn-9

Nhân vật Lee Soo Ho khá ăn khớp so với hình ảnh của Cha Eun Woo. Cậu ấy là một nam sinh hoàn hảo, có tất cả từ ngoại hình, thành tích học tập “khủng” , tiền bạc và kỹ năng chơi bóng rổ xuất sắc. Chính vì vậy, Soo Ho vô cùng nổi tiếng và nhận được sự yêu thích cuồng nhiệt của các bạn nữ.

6 nam thần thanh xuân gây thương nhớ trên phim Hàn-10

Poong Woon Ho (Byeon Woo Seok) - "20th Century Girl"

Nhân vật Poong Woon Ho do nam diễn viên Byeon Woo Seok thủ vai chính là nam thần thanh xuân mới nổi đang gây “bão” thời gian gần đây. Dù kết cục dành cho nhân vật này cực kỳ “thảm” nhưng xuyên suốt toàn bộ bộ phim, Woon Ho đã gây thương nhớ và ấn tượng mạnh cho khán giả.

6 nam thần thanh xuân gây thương nhớ trên phim Hàn-11

Cậu là một người luôn sống nhẹ nhàng, điềm tĩnh. Woon Ho sở hữu nụ cười hiền lành ấm áp. Có những lúc nhân vật này khá mạnh mẽ nhưng cũng có những lúc lại rụt rè khi đứng trước người con gái mình yêu. Nhân vật này đã thực sự khiến trái tim khán giả xao xuyến khi mang đậm hơi thở của mối tình đầu.

6 nam thần thanh xuân gây thương nhớ trên phim Hàn-12

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-nam-than-thanh-xuan-gay-thuong-nho-tren-phim-han-n-326573.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất