2 năm trước, Công Phượng từng được MC Cát Tường mai mối cho một cô gái Nhật ngay khi chia tay Hòa Minzy

Không chỉ được lòng bố mẹ, cô gái còn khẳng định Công Phượng là một chàng trai tuyệt vời.

Mới đây, đoạn clip có tựa đề "Công Phượng bất ngờ được làm mai với cô bạn gái người Nhật" nhận được sự quan tâm cực lớn.

Hình ảnh ghi lại, Công Phượng cùng MC Cát Tường đến quán ăn của một gia đình Nhật Bản. Tại đây, họ đã cùng ăn uống và trò chuyện. Đặc biệt, sự xuất hiện của con gái chủ quán tên Sae Iwakura khiến nữ MC không ngừng để ý ánh mắt chàng cầu thủ xứ Nghệ.


Công Phượng được MC Cát Tường mai mối cho một cô gái Nhật.

Khi nghe Công Phượng chia sẻ, đây là quán ăn thường xuyên lui tới trong thời gian thi đấu tại Nhật Bản - Cát Tường đã liên tục "đẩy thuyền" cho đôi trẻ. Bất ngờ được Cát Tường "mai mối", Công Phượng tỏ ra ngượng ngùng còn cô gái kia cũng e thẹn chẳng kém.

2 năm trước, Công Phượng từng được MC Cát Tường mai mối cho một cô gái Nhật ngay khi chia tay Hòa Minzy-1
Cặp đôi tỏ ra ngượng ngùng khi được Cát Tường "ship".

Chia sẻ với Cát Tường, bố mẹ Sae Iwakura bày tỏ rất hài lòng về Công Phượng: "Cậu ấy đã rất quen thuộc với chúng tôi. Là người nổi tiếng nhưng cậu ấy không phô trương, làm màu. Ngoài ra còn rất dễ thương và tốt bụng". Trong khi Sae Iwakura cho biết, Công Phượng là một chàng trai tuyệt vời.

Sau đó, MC Cát Tường "dạm hỏi" bố mẹ Sae Iwakura chuyện mời con gái họ Việt Nam chơi, người này không ngần ngại nói lời đồng ý ngay. Bố mẹ Sae Iwakura cũng nhiệt tình ủng hộ.

2 năm trước, Công Phượng từng được MC Cát Tường mai mối cho một cô gái Nhật ngay khi chia tay Hòa Minzy-2
Công Phượng hỏi thăm cô gái Nhật.

2 năm trước, Công Phượng từng được MC Cát Tường mai mối cho một cô gái Nhật ngay khi chia tay Hòa Minzy-3
Cảm nhận của Sae Iwakura về Công Phượng.

Được biết, đây là clip nằm trong chương trình Người kết nối phát sóng hồi tháng 11/2016. Vào vai trò "người kết nối" với sứ mệnh gắn kết những người xa quê, MC Cát Tường đã mở màn với hành trình gặp gỡ chàng tuyển thủ nổi tiếng Nguyễn Công Phượng.

Khi đó, chân sút xứ Nghệ vẫn đang thi đấu cho đội tuyển Mito Hollyhock tại Nhật Bản. Đây cũng chính là khoảng thời gian, anh và Hòa Minzy chia tay nhau được vài tháng.


Hải Vân
Theo Vietnamnet


MC Cát Tường Công Phượng Hòa Minzy

Tin tức mới nhất