Ngày này 2 năm trước, Song Joong Ki đệ đơn lên tòa ly hôn với Song Hye Kyo

Chuyện tình tưởng như là mãi mãi của Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã chính thức khép lại vào ngày 27/6/2019.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki tưởng chừng như là 1 cặp vợ chồng không thể chia lìa, thế nhưng khi kết hôn chưa đầy 2 năm, cặp đôi đã ly dị trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

Song - Song bắt đầu hẹn hò từ khi đóng chung Hậu Duệ Mặt Trời và về chung nhà bằng "đám cưới thế kỷ" diễn ra vào tháng 10/2017, khiến cả châu Á ngóng theo. Nhưng sau đó vào 1 ngày cũng bình thường như bao ngày, cặp đôi “toang” vì lời tuyên bố của Song Joong Ki.

Và ngày hôm nay (27/6) chính là dịp tròn 2 năm ngày Song Joong Ki đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo.

Vào ngày này 2 năm trước, công chúng châu Á không thể tin rằng cặp đôi tiên đồng ngọc nữ bao người mến mộ đã chính thức đường ai nấy đi. Dân tình hoang mang, không tin vào sự thật, để lại nhiều bình luận tiếc nuối như "không còn tin vào tình yêu nữa".

Thậm chí lúc đó, cả giới truyền thông, tất cả các trang mạng xã hội như muốn phát nổ, hàng triệu người chỉ dán mắt vào màn hình điện thoại, máy tính để đọc được tin tức cập nhật mới nhất về vụ ly hôn 2.000 tỷ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Ngày này 2 năm trước, Song Joong Ki đệ đơn lên tòa ly hôn với Song Hye Kyo-1
Ngày này tròn đúng 2 năm trước, dân tình đã sốc nặng trước thông tin cặp đôi vàng của showbiz ly hôn.

Song Joong Ki là người đã gửi đơn ly hôn trước và thông qua luật sư, anh thông báo rằng: "Đầu tiên, tôi muốn xin lỗi những người yêu mến, ủng hộ vì đã đưa đến 1 tin tức không vui. Tôi đang tiến hành các thủ tục thuận tình ly hôn Song Hye Kyo".

Nam diễn viên không tiết lộ lý do đổ vỡ: "Vì đây là chuyện cá nhân nên rất khó có thể nói chi tiết, mong mọi người hiểu cho. Trong tương lai, tôi sẽ vượt qua nỗi đau này, tiếp tục diễn xuất và bù đắp cho khán giả bằng những tác phẩm hay".

Tuyên bố của Song Joong Ki đã làm dấy lên hàng loạt nghi vấn Song Hye Kyo là người có lỗi do chồng cô đã gửi đơn ly hôn trước. Nhiều netizen đồn rằng lý do là bởi Song Hye Kyo đã ngoại tình với người em thân thiết của 2 vợ chồng là Park Bo Gum.

Ngay lập tức, tài tử họ Park đã phủ nhận cáo buộc này, nhưng những tin đồn vẫn bủa vây, rầm rộ trên mạng xã hội suốt 1 thời gian dài. Cho đến nay, nguyên nhân chính xác khiến Song - Song ly hôn vẫn chưa được tiết lộ.

Ngày này 2 năm trước, Song Joong Ki đệ đơn lên tòa ly hôn với Song Hye Kyo-2
Đã có nhiều tin đồn cho rằng vì Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum nên đã bị chồng đâm đơn ly dị.

Ngày này 2 năm trước, Song Joong Ki đệ đơn lên tòa ly hôn với Song Hye Kyo-3
Trước đó, Song - Song và Park Bo Gum, Yoo Ah In là hội thân thiết. Giờ đây, chỉ thấy Yoo Ah In và Song Hye Kyo xuất hiện cùng nhau, tuyệt nhiên không thấy Song Joong Ki - Park Bo Gum có liên hệ. Điều này đã khiến dân tình vô cùng nghi ngờ tin đồn trên.

Kể từ sau khi ly hôn, tên của Song - Song vẫn thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau với nghi vấn ám chỉ, "đá đểu" đối phương, có lúc lại là "hint" thương nhớ nhau. Đây có thể coi là một trong những vụ ly hôn ầm ĩ nhất showbiz châu Á thập kỷ vừa qua.

Đã 2 năm kể từ khi "cho nhau lối đi riêng", giờ đây cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều đã bình ổn trở lại và quay lại với công việc. Song Joong Ki vừa hoàn thành vai diễn ông trùm trong siêu phẩm Vincenzo và nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho khả năng diễn xuất cùng visual "hack tuổi" siêu đỉnh.

Song Hye Kyo là gương mặt được hàng loạt tạp chí, nhãn hàng săn đón, và giờ đây cô đang trong quá trình quay phim mới Now, We Are Breaking Up sau 2 năm ngừng diễn xuất.

Về chuyện tình cảm, Song Joong Ki được "đẩy thuyền" nhiệt tình với bạn diễn Jeon Yeo Bin, Song Hye Kyo liên tiếp vướng phải tin đồn tái hợp Hyun Bin, hay cặp kè đại gia Hong Kong, song những tin đồn này đều đã bị bác bỏ.

Ngày này 2 năm trước, Song Joong Ki đệ đơn lên tòa ly hôn với Song Hye Kyo-4
Song Joong Ki ghi điểm mạnh với vai diễn trong "Vincenzo".

Ngày này 2 năm trước, Song Joong Ki đệ đơn lên tòa ly hôn với Song Hye Kyo-5
Anh còn được "đẩy thuyền" với bạn diễn Jeon Yeo Bin vì quá ngọt ngào với nhau cả trong phim và hậu trường.

Ngày này 2 năm trước, Song Joong Ki đệ đơn lên tòa ly hôn với Song Hye Kyo-6
Song Hye Kyo thì tái xuất màn ảnh với "Now, We Are Breaking Up".

Ngày này 2 năm trước, Song Joong Ki đệ đơn lên tòa ly hôn với Song Hye Kyo-7
Visual tuổi 40 của Song Hye Kyo vẫn xứng đáng là tường thành nhan sắc của làng giải trí Hàn Quốc.

Ngày này 2 năm trước, Song Joong Ki đệ đơn lên tòa ly hôn với Song Hye Kyo-8
Cô sẽ đóng cặp cùng mỹ nam kém 11 tuổi Jang Ki Yong.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngay-nay-2-nam-truoc-hang-trieu-nguoi-khong-tin-noi-vao-mat-minh-song-joong-ki-de-don-len-toa-gay-soc-vi-drama-2000-ty-voi-song-hye-kyo-22021276175926811.htm

park bo gum Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất