2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm

2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha và cô gái 17 tuổi khai gì?

Theo thiếu nữ 17 tuổi, 2 người đàn ông Việt đã đưa cô đến phòng khách sạn của họ, lần lượt thực hiện hành vi đồi bại.

Liên quan vụ việc 2 nghệ sĩ Việt Nam bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha, trang Vietnam Insider mới đây tiếp tục đưa ra nhiều thông tin liên quan.

2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha và cô gái 17 tuổi khai gì?-1
Hiện trường bắt giữ 2 nghi phạm (Ảnh: Njoy Stelm).

Theo đó, nạn nhân được xác định là một cô gái 17 tuổi, người Anh, đi du lịch cùng gia đình tại đảo Majorca, Tây Ban Nha.

Vào tối xảy ra sự việc (24/6, giờ địa phương), thiếu nữ cùng gia đình ăn tối tại một nhà hàng địa phương. Tuy nhiên, trong lúc cô gái ra ngoài hút thuốc, 2 người đàn ông này đã tiếp cận và trò chuyện. Sau đó, họ cùng rời đi.

Thấy cô gái ra ngoài đã hơn 10 phút và chưa trở lại, người nhà sau đó đã đi tìm. Tuy nhiên, họ phát hiện thiếu nữ và 2 người đàn ông không còn ở bên ngoài.

Trong lúc tìm kiếm, một người phục vụ tại nhà hàng đã thuật lại với gia đình nạn nhân, rằng anh ta đã nhìn thấy cô gái và 2 người đàn ông rời đi cùng nhau.

Sau đó, mọi người tìm thấy cô gái ngồi khóc trên tầng gần khách sạn và đưa cô trở lại nhà hàng. Tại đây, cô thuật lại câu chuyện vừa xảy ra với 2 người đàn ông lạ mặt.

2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha và cô gái 17 tuổi khai gì?-2
Xe cảnh sát trước khách sạn nơi nghệ sĩ Việt lưu trú (Ảnh: Michel's).

Theo thiếu nữ 17 tuổi, 2 người đàn ông Việt nói rằng họ chỉ muốn chỉ cho cô một bãi biển khác gần đó. Tuy nhiên, sau đó họ đã đưa cô đến phòng khách sạn của họ, và lần lượt thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Đáng chú ý, sau khi người thân đưa nạn nhân trở lại nhà hàng, họ còn phát hiện 2 người đàn ông vẫn núp phía sau một bụi cây để quan sát sự việc.

Sau đó, một số người bám theo 2 người đàn ông khi họ cố gắng bỏ trốn. Tuy nhiên, 2 người đàn ông đã nhanh chóng bị tóm và giao cho phía cảnh sát.

Đáng chú ý, trong lúc chờ phía cảnh sát tới hiện trường, người đàn ông 42 tuổi nói với mọi người tại đây, rằng anh không đưa cô gái lên phòng và chỉ trò chuyện với cô bên bờ biển. Tuy nhiên, lời khai từ nạn nhân, lễ tân khách sạn và cảnh quay từ camera cho thấy điều ngược lại.

Về phía người đàn ông 37 tuổi, anh cho rằng mình không biết gì và không thể nhớ những gì đã xảy ra. Cả 2 sau đó đã được cơ quan chức năng đưa về trụ sở, phải giao nộp hộ chiếu.

2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha và cô gái 17 tuổi khai gì?-3
Universal Hotel Aquamarin, khách sạn xảy ra sự việc trên đảo Majorca, Tây Ban Nha.

Sáng 1/7, dư luận Việt xôn xao trước thông tin vụ việc 2 nghệ sĩ Việt Nam bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi tại đảo Majorca, Tây Ban Nha.

Theo trang Majorca Daily Bulletin, một cô gái 17 tuổi người Anh đã trình báo lên cảnh sát về việc bị 2 người đàn ông cưỡng hiếp trên đảo Majorca. Theo nạn nhân, 2 người này là một diễn viên và một nhạc sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, có độ tuổi là 37 và 42.

Thiếu nữ cũng khai với cảnh sát, sự việc diễn ra tại một khách sạn ở Andratx, phía tây nam của hòn đảo vào cuối tuần trước, sau khi cô gái trẻ gặp những người đàn ông ở một nhà hàng gần đó.

Theo tờ Ultima Hora tại địa phương, trước khi đồng ý hẹn gặp 2 người đàn ông này, cô gái đã có khoảng thời gian trò chuyện với họ trên bãi biển.

Cô gái cũng khai với cảnh sát, 2 người đàn ông này đã bắt cô tắm sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm, nhằm xóa sạch bằng chứng.

Cũng theo Ultima Hora, 2 nghệ sĩ Việt Nam bị bắt tại khách sạn giấu tên ở Andratx vào sáng 25/6 (thứ Bảy, giờ địa phương). Họ sau đó đã được tại ngoại, nhưng bị cấm rời khỏi Tây Ban Nha trong khi sự việc đang được điều tra.

Ngoài ra, danh tính của 2 người đàn ông vẫn chưa được công bố. Cơ quan chức năng cũng tiết lộ họ từ chối trả lời các câu hỏi ngay sau khi bị bắt.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-nghe-si-viet-bi-bat-tai-tay-ban-nha-va-co-gai-17-tuoi-khai-gi-n-311813.html

Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm