2 người mẫu khoe trọn vòng 1 trên khán đài bị phạt cực nặng

Hai người mẫu cố tình làm loạn sóng truyền hình phải nhận án phạt cực nặng.

Trong thời gian gần đây đã có nhiều người tận dụng sân vận động, nơi tập hợp đông đảo người hâm mộ để làm trò khoe thân nhằm nổi tiếng.

Ở trận chung kết bóng đá Cúp C1 2019 giữa Liverpool và Tottenham, một nữ cổ động viên mặc bikini mỏng manh đã "đại náo" sân vận động để quảng bá cho kênh Youtube của bạn trai, dù sau đó bị phạt rất nặng nhưng mục đích của nữ VĐV này đã đạt được.

2 người mẫu khoe trọn vòng 1 trên khán đài bị phạt cực nặng-1
Hai người đẹp làm loạn giải bóng chày Mỹ

Mới đây ở trận bóng chày thuộc giải nhà nghề Mỹ - Major League Soccer, hai nữ người mẫu Mỹ không xuống sân mà lẳng lặng "giở chiêu trò" trên khán đài. Không gây ồn ào, hai cô gái này đợi lúc camera quay tới rồi vén áo lên khoe trọn "vòng 1". Hành động cực sốc trên đã lọt sóng truyền hình, dù đạo diễn sau đó chuyển cảnh nhưng vẫn có khán giả nhìn thấy tình huống gây đỏ mặt này.

Hai người mẫu Julia Rose, 25 tuổi và Lauren Summer, 24 tuổi, nhanh chóng được khán giả phát hiện là thủ phạm. Dù hai cô nàng bao biện là hành động để kêu gọi sự ủng hộ cho quỹ từ thiện nhưng ban tổ chức MLS thì không chấp nhận, họ cấm 2 nữ người mẫu tới sân xem bóng chày vô thời hạn.

2 người mẫu khoe trọn vòng 1 trên khán đài bị phạt cực nặng-2
2 cô gái tranh thủ máy quay để làm trò "đỏ mặt"

2 người mẫu khoe trọn vòng 1 trên khán đài bị phạt cực nặng-3
Hai người mẫu hiện có hơn 3 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân

2 người mẫu khoe trọn vòng 1 trên khán đài bị phạt cực nặng-4
Julia Rose bức xúc vì bị MLS cấm đến sân vô thời hạn


Theo Khám Phá


vòng 1 người mẫu

Tin tức mới nhất