Nổ súng tại sới bạc làm 5 người chết ở Sài Gòn

2 người thoát chết trước họng súng của hung thủ sới bạc Sài Gòn, còn được cho bọc tiền 11 triệu

Trên đường chạy trốn, Tuấn "Khỉ" khống chế 1 người phụ nữ và 1 người đàn ông sau đó cướp xe. "Đưa xe đây, tao mới giết nhiều người rồi, tao không sợ nữa đâu", sau đó lấy xe máy và đưa 11 triệu cho nạn nhân rồi tẩu thoát.

Sáng 30/1, hàng trăm cảnh sát cơ động cùng xe bọc thép được huy động đến xã Trung An, huyện Củ Chi (TP.HCM) để vây bắt nghi can nổ súng bắn chết 4 người tại sới bạc và 1 người ở tỉnh lộ 15 đoạn qua huyện Củ Chi. Nghi can gây ra vụ án là Lê Quốc Tuấn (33 tuổi, hay còn gọi là Tuấn "Khỉ"), là thượngúy, đang công tác tại Công an 11.

2 người thoát chết trước họng súng của hung thủ sới bạc Sài Gòn, còn được cho bọc tiền 11 triệu-1
Đối tượng Lê Quốc Tuấn là nghi can gây ra vụ án

Nạn nhân sợ hãi kể lại giây phút thoát khỏi bàn tay tử thần 

Liên quan đến vụ việc trên, có 1 người đàn ông và 1 người phụ nữ đã giáp mặt nói chuyện với nghi phạm Tuấn vào buổi chiều ngày đối tượng này gây án. Hai người này là ông Trần Ngọc Biển (SN 1978) và bà Võ Thị Bích Vân (SN 1983, cùng ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi).

Trả lời trên báo Trí Thức Trẻ, bà Vân cho biết, khoảng 15h10 ngày 29/1, bà đi xe máy hiệu Nouvo mang BKS 59Y2-301.98 tới nhà của ông Biển ở đường Dương Thị Phua, tổ 8, ấp Thạnh Đông để mua sữa bò.

Khi vừa tới trước nhà ông Biển, bà Vân nhìn thấy 1 thanh niên mặc quần short, khoác áo màu đen, đeo khẩu trang chạy xe SH mang BKS: 59L2-615.46 và cầm 1 khẩu súng dài. Thanh niên khống chế bà Vân yêu cầu bà đưa chiếc xe Nouvo. Bà Vân không chịu, ông Biển chạy ra và giằng co cùng nam thanh niên.

Trong lúc giằng co, nam thanh niên nói lớn rằng "đưa xe đây, tao mới giết nhiều người rồi, tao không sợ nữa đâu". Đồng thời, người này lên đạn dí súng vào người bà Vân và đưa cho ông Biển 1 cọc tiền.

Lấy được chiếc xe máy Nouvo của bà Vân, đối tượng tẩu thoát và để lại xe máy hiệu SH. Ông Biển kiểm tra thì cọc tiền chứa 11 triệu đồng. Sau đó, cả 2 trình báo công an.

2 người thoát chết trước họng súng của hung thủ sới bạc Sài Gòn, còn được cho bọc tiền 11 triệu-2
Hung thủ bỏ lại xe SH, cướp xe Nouvo của nhà dân ven đường và bỏ lại bọc tiền 11 triệu đồng

300 công an đang vây bắt hung thủ, cho phép tiêu diệt khi cần thiết

Trả lời trên Zing, thiếu tướng Tô Ân Xô cho biết hơn 300 công an đang vây bắt kẻ bắn chết 5 người ở TP.HCM. Cảnh sát được phép nổ súng tiêu diệt nghi can khi cần thiết.

2 người thoát chết trước họng súng của hung thủ sới bạc Sài Gòn, còn được cho bọc tiền 11 triệu-3
300 công an đang vây bắt hung thủ

Thiếu tướng Xô khẳng định đây là vụ việc nghiêm trọng, đối tượng nguy hiểm có thể gây hại cho người dân và lực lượng chức năng. Do đó, Bộ Công an đã chỉ đạo Công an TP.HCM phối hợp cùng các lực lượng triển khai các biện pháp nghiệp vụ khi vây bắt.

Đặc biệt, cảnh sát có thể tiêu diệt đối tượng khi cần thiết. “Hiện các đơn vị nghiệp vụ đang siết chặt vòng vây để truy bắt. Khoảng hơn 300 chiến sĩ tham gia cuộc vây bắt và khép kín vòng vây tại xã Trung An thuộc huyện Củ Chi”, tướng Xô cho hay.

2 người thoát chết trước họng súng của hung thủ sới bạc Sài Gòn, còn được cho bọc tiền 11 triệu-4

2 người thoát chết trước họng súng của hung thủ sới bạc Sài Gòn, còn được cho bọc tiền 11 triệu-5
Cảnh sát được phép tiêu diệt nghi can khi cần thiết.

Sau khi gây ra vụ án làm 4 người chết, 1 người bị thương ở sới bạc, cảnh sát còn tình nghi lúc 0h15 ngày 30/1, Tuấn bắn chết anh Vũ Chí Tâm (40 tuổi) trên tỉnh lộ 15 đoạn qua xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi để cướp chiếc xe nhãn hiệu Wave.

Đến nay, cảnh sát xác định danh tính nạn nhân tử vong tại sới bạc gồm: Vượng Ngọc Hưng (30 tuổi, ngụ xã Trung An, huyện Củ Chi), Lê Tấn Long (46 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi), Lê Thành Trung (28 tuổi, ngụ xã Hòa Phú, huyện Củ Chi) và Huỳnh Ngọc Minh Tùng (35 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu). Nạn nhân thứ 5 là Trần Văn Thạnh (33 tuổi, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi).

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-nan-nhan-thoat-chet-truoc-hong-sung-cua-hung-thu-ban-chet-4-nguoi-lai-duoc-dua-cho-boc-tien-11-trieu-n-209815.html

sới bạc nổ súng Giết Người

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nổ súng tại sới bạc làm 5 người chết ở Sài Gòn