Nổ súng tại sới bạc làm 5 người chết ở Sài Gòn

Clip ghi lại khoảnh khắc tài xế Grab nghi bị hung thủ nổ súng ở sới bạc bắn tử vong ngay trên đường chạy trốn

2 camera an ninh nhà dân đã ghi lại khoảnh khắc hung thủ bắn liên tiếp vào người đi đường. Trong đó, một tài xế Grab bị bắn chết tại chỗ, cướp mất xe máy và tài sản cá nhân.

Ngày 30/1 (tức mùng 6 Tết Nguyên đán), Công an TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ anh V.C.T (40 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) bị bắn chết khi đang đi trên đường ở huyện Củ Chi.

Một cán bộ điều tra cho biết, lúc 0h3' tại tỉnh lộ 15, anh T. điều khiển xe wave đi từ xã Phú Hòa Đông về Tân Quy thì bị một người sử dụng súng bắn chết.

Anh T. là tài xế xe ôm công nghệ, chiếc xe máy của anh mang BKS : 59X2-595.12 cũng biến mất. Giám định ở hiện trường cảnh sát thu được vỏ đạn súng quân dụng.


Camera nhà dân ghi lại cảnh hung thủ bắn chết tài xế xe ôm công nghệ đang chạy trên đường

Trích xuất camera an ninh, công an xác định hung thủ nổ súng bắn chết anh T. đã chặn nhiều xe máy và nã súng vào nhiều người nhưng không trúng. Khi anh T. đi qua thì bị kẻ này chặn lại rồi dùng súng bắn chết, sau đó lấy xe máy tẩu thoát.

Qua điều tra, công an tình nghi kẻ nổ súng bắn chết anh T. là nghi phạm Lê Quốc Tuấn (SN 1987, ngụ TPHCM, đang làm việc tại nhà tạm giữ của Công an quận 11). Tuấn chính là đối tượng gây ra vụ nổ súng khiến 4 người tử vong, 1 người bị thương xảy ra trên địa bàn vào chiều 29/1 (mùng 5 Tết).

Clip ghi lại khoảnh khắc tài xế Grab nghi bị hung thủ nổ súng ở sới bạc bắn tử vong ngay trên đường chạy trốn-1

Clip ghi lại khoảnh khắc tài xế Grab nghi bị hung thủ nổ súng ở sới bạc bắn tử vong ngay trên đường chạy trốn-2
Nạn nhân tử vong tại chỗ

Trước đó, chiều 29/1 (tức mùng 5 tết Nguyên đán), 1 vụ nổ súng diễn ra tại xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi. Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được cho là do mâu thuẫn trong lúc sát phạt cờ bạc. Hiện có 4 nạn nhân là nam giới đã tử vong và 1 người tử vong sau khi đưa đi cấp cứu.

Công an huyện Củ Chi đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng này.

Qua điều tra, công an xác định nghi phạm gây án là Tuấn. Hiện chưa rõ động cơ gây án của nghi phạm Tuấn. Sau khi gây án, nghi can Tuấn đã mang theo khẩu súng được cho là súng AK, nổ máy xe tay ga rời khỏi hiện trường.

Clip ghi lại khoảnh khắc tài xế Grab nghi bị hung thủ nổ súng ở sới bạc bắn tử vong ngay trên đường chạy trốn-3
Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng tại sới bạc trước đó

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


nổ súng ở sới bạc nổ súng Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nổ súng tại sới bạc làm 5 người chết ở Sài Gòn