2 'người tình' họ Kim của Lee Min Ho đều nổi lên nhờ cảnh nóng

Nhiều khán giả đã nhận ra những điểm giống nhau bất ngờ giữa Kim Min Ha và Kim Go Eun, hai “người tình màn ảnh” của Lee Min Ho.

Bộ phim Pachinko đã được lên sóng vào ngày 25/3 vừa qua sau nhiều chờ đợi của khán giả. Bên cạnh những tên tuổi đình đám xứ Hàn như Youn Yuh Jung, Lee Min Ho thì nữ chính Kim Min Ha cũng đang khiến khán giả cực kỳ ấn tượng.

2 người tình họ Kim của Lee Min Ho đều nổi lên nhờ cảnh nóng-12 người tình họ Kim của Lee Min Ho đều nổi lên nhờ cảnh nóng-2

Kim Min Ha là nữ diễn viên trẻ, sinh ngày 1/9/1995 tại Seoul, Hàn Quốc. Hiện tại, Min Ha đang thuộc công ty quản lý Saram Entertainment.

Nữ diễn viên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2016 với bộ phim Two Girls Season 2. Sau đó cô ấy xuất hiện trong một số dự án khác như School 2017, Not Alright, Partner For Justice, The Call…Tuy nhiên, Kim Min Ha vẫn hoàn toàn là một cái tên mờ nhạt và vô danh.

2 người tình họ Kim của Lee Min Ho đều nổi lên nhờ cảnh nóng-3

 

Bước ngoặt sự nghiệp của Kim Min Ha đã đến khi cô quyết định đi thử vai cho vai diễn Seon Ja trong bộ phim Pachinko. Được biết, nữ diễn viên sinh năm 1995 đã phải vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký để có được vai diễn này.

Ngoài việc Pachinko là bộ phim được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết đình đám, được đầu tư kinh phí khủng thì việc xuất hiện bên cạnh những ngôi sao như Youn Yuh Jung hay Lee Min Ho chắc chắn sẽ giúp Kim Min Ha có cơ hội để được khán giả chú ý.

2 người tình họ Kim của Lee Min Ho đều nổi lên nhờ cảnh nóng-4

Ngoài ra, Seon Ja cũng là một vai diễn cực khó và nặng ký nên sẽ là cơ hội rất tốt để Kim Min Ha phô diễn kỹ năng của mình.

Kim Min Ha và những điểm chung bất ngờ với Kim Go Eun 

Kim Min Ha đang là người tình màn ảnh mới nhất của Lee Min Ho. Trước đó, nam thần đình đám xứ Hàn cũng đã nên duyên với một “nàng Kim” khác là Kim Go Eun trong bộ phim Quân Vương Bất Diệt.

2 người tình họ Kim của Lee Min Ho đều nổi lên nhờ cảnh nóng-5

Một số cư dân mạng cho rằng Kim Min Ha sở hữu một vẻ đẹp lệch chuẩn, đặc biệt nhưng lại độc đáo và thu hút. Khi nhìn cô ấy khiến nhiều người đã nghĩ ngay tới Kim Go Eun và nói rằng họ thực sự trông rất giống nhau.

2 người tình họ Kim của Lee Min Ho đều nổi lên nhờ cảnh nóng-62 người tình họ Kim của Lee Min Ho đều nổi lên nhờ cảnh nóng-7
Kim Min Ha
2 người tình họ Kim của Lee Min Ho đều nổi lên nhờ cảnh nóng-82 người tình họ Kim của Lee Min Ho đều nổi lên nhờ cảnh nóng-9
Kim Go Eun

Hai mỹ nhân họ Kim đều không gây ấn tượng với visual ngay từ lần đầu tiên xuất hiện nhưng dần dần lại khiến mọi người bị đắm chìm vào những nét riêng và cá tính của họ.

2 người tình họ Kim của Lee Min Ho đều nổi lên nhờ cảnh nóng-102 người tình họ Kim của Lee Min Ho đều nổi lên nhờ cảnh nóng-11

Ngoài giống nhau về ngoại hình, cả hai nàng Kim cũng có một chút tương đồng trong sự nghiệp.

Nếu Kim Go Eun vụt sáng và nhận được sự chú ý với những cảnh nóng trong bộ phim điện ảnh gây tranh cãi A Muse thì đàn em Kim Min Ha cũng như vậy.

2 người tình họ Kim của Lee Min Ho đều nổi lên nhờ cảnh nóng-122 người tình họ Kim của Lee Min Ho đều nổi lên nhờ cảnh nóng-13
Kim Go Eun nổi lên nhờ cảnh nóng trong "A Muse".

Không thể phủ nhận diễn xuất của Kim Min Ha trong Pachinko nhưng tên của cô ấy thực sự đang được bàn tàn và nhắc đến nhiều trên các diễn đàn, mạng xã hội chính là nhờ những cảnh nóng đốt cháy màn với nam thần quốc dân Lee Min Ho.

2 người tình họ Kim của Lee Min Ho đều nổi lên nhờ cảnh nóng-142 người tình họ Kim của Lee Min Ho đều nổi lên nhờ cảnh nóng-15
Kim Min Ha cũng đang gây bão với những cảnh nóng cùng Lee Min Ho

Cả hai vai diễn Han Eun Kyo do Kim Go Eun đảm nhận trong A Muse và Seon Ja do Kim Min Ha đảm nhận trong Pachinko đều rất đặc biệt, nặng ký và cảnh nóng của họ cũng đều được khen ngợi chứ không hề gây phản cảm.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-nguoi-tinh-ho-kim-cua-lee-min-ho-deu-co-diem-chung-nay-n-301316.html

Kim Go Eun Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao