Cảnh 'giường chiếu' của Lee Min Ho gây bão

Cư dân mạng đang cực kỳ phấn khích với cảnh nóng cháy màn ảnh của Lee Min Ho trong phim mới "Pachinko".

Sau thời gian dài chờ đợi, bộ phim Pachinko với sự tham gia của các diễn viên Youn Yuh Jung, Lee Min Ho, Kim Min Ha, Jin Ha…đã chính thức được lên sóng. Bộ phim gồm 8 tập, 3 tập đầu tiên đã được lên sóng vào ngày 25/3.

Cảnh giường chiếu của Lee Min Ho gây bão-1

Trong những tập đầu tiên, cuộc đời của nhân vật chính Sun Ja (Kim Min Ha) được hé lộ từ khi cô mới lọt lòng tới khi trưởng thành.

Đặc biệt bắt đầu từ tập 2, Sun Ja đã gặp gỡ Han Su (Lee Min Ho) và cả hai rơi vào một mối tình đầy ngang trái. Han Su là thương nhân người Hàn mới trở về từ Nhật Bản.  Anh là một người điển trai, giàu có nhưng lại đầy nguy hiểm và khiến mọi người nể sợ vì tính cách tàn nhẫn của mình.

Cảnh giường chiếu của Lee Min Ho gây bão-2

Sun Ja và Han Su nhanh chóng rơi vào lưới tình trong những lần đầu tiên gặp gỡ. Sun Ja nhận ra Han Su không xấu xa như lời đồn còn Han Su thì yêu thích sự ngây thơ, thuần khiết, mạnh mẽ của cô gái nghèo.

Đặc biệt khi nhìn thấy cô anh lại nghĩ về quá khứ khó khăn của mình và cả hai có được sự đồng cảm trong tâm hồn.

Cảnh giường chiếu của Lee Min Ho gây bão-3

Cặp đôi này đã có cảnh nóng  ngay giữa núi rừng gây nhiều chú ý. Các khán giả nhận xét cảnh nóng của Lee Min Ho và Kim Min Ha khá đẹp, không hề gây cảm giác phản cảm.

Bên cạnh đó, sau mỗi lần Han Su đi công tác về, cả hai lại bày tỏ sự nhớ nhung bằng những màn ân ái cuồng nhiệt.

Cảnh giường chiếu của Lee Min Ho gây bão-4Cảnh giường chiếu của Lee Min Ho gây bão-5

Bộ phim là sự thử thách với Lee Min Ho. Để nhận được vai diễn, anh phải tiến hành đi casting, việc mà nam diễn viên không phải thực hiện kể từ khi nổi tiếng. Đây cũng là vai phản diện đầu tiên của tài tử nổi tiếng. Đồng thời, Lee Min Ho cũng lần đầu đóng cảnh nóng.

Cảnh giường chiếu của Lee Min Ho gây bão-6

Dù vậy, bộ phim lại đang khiến cư dân mạng Nhật Bản phẫn nộ. Nhiều netizen của xứ sở hoa anh đào đã thể hiện sự bức xúc. Những người này khẳng định Pachinko hoàn toàn là một tác phẩm hư cấu, phủ định sự đàn áp của Nhật Bản với Hàn Quốc.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/canh-giuong-chieu-cua-lee-min-ho-gay-bao-n-300790.html

Cảnh Nóng Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao