2 nhóm nhạc nữ Big Hit: Đàn chị cướp tương lai BTS, đàn em ngập phốt

GLAM và LE SSERAFIM - hai nhóm nữ hiếm hoi cùng công ty với BTS đều có thành viên dính scandal nghiêm trọng.

Với nhiều fan Kpop có lẽ đã biết rằng trước BTS, công ty Big Hit từng cho ra mắt một nhóm nhạc nữ có tên gọi là GLAM vào năm 2012. Tuy nhiên, nhóm nhạc này đã dính scandal chấn động và là nguyên nhân khiến công ty gánh số nợ lên tới 2,8 tỷ won, suýt đứng trên bờ vực phá sản và cũng suýt cướp mất đi tương lai của đàn em BTS.

2 nhóm nhạc nữ Big Hit: Đàn chị cướp tương lai BTS, đàn em ngập phốt-1

 

Cụ thể, GLAM được Big Hit đặt nhiều kỳ vọng và ra sức đầu tư do các thành viên tài năng, theo đuổi phong cách Hip hop đặc biệt, mới lạ. Tuy nhiên, ra mắt chưa bao lâu, thành viên Dahee lại vướng vào scandal chấn động đó là bị nam tài tử đình đám Lee Byung Hun kiện ra tòa vì tội danh tống tiền và sau đó lĩnh án 1 năm tù giam.

2 nhóm nhạc nữ Big Hit: Đàn chị cướp tương lai BTS, đàn em ngập phốt-2

 

Dahee cùng với Lee Byung Hun đã có mối quan hệ bất chính khi vợ của nam diễn viên đang mang thai và dẫn đến vụ lùm xùm chấn động làng giải trí. Cả hai sau đó đã phải nhận vô vàn gạch đá của dư luận.

Dahee kéo cả nhóm xuống bùn khi chưa đạt được thành công gì và khiến Big Hit đứng trên bờ vực phá sản. BTS cũng đã phải chịu những ảnh hưởng rất nặng nề từ những người đàn chị này.

2 nhóm nhạc nữ Big Hit: Đàn chị cướp tương lai BTS, đàn em ngập phốt-32 nhóm nhạc nữ Big Hit: Đàn chị cướp tương lai BTS, đàn em ngập phốt-4

 

Sau nhiều năm, khán giả cũng đã được chứng kiến một nhóm nhạc nữ khác đứng cùng công ty với BTS. Tuy nhiên, giống như GLAM, LE SSERAFIM  cũng gây tranh cãi vì một thành viên dính “phốt” nghiêm trọng.

2 nhóm nhạc nữ Big Hit: Đàn chị cướp tương lai BTS, đàn em ngập phốt-5

 

Ngay trước thềm ra mắt, thành viên Kim Garam của nhóm nhạc nữ này bị bạn bè bóc phốt bạo lực học đường kèm theo những hình ảnh 18+ nhạy cảm, xấu xí.

Dù đã ra mắt và đạt được một số thành công nhất định nhưng scandal này của Kim Garam đã ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh của nhóm. Cư dân mạng vẫn liên tục yêu cầu đòi đuổi cổ thành viên này.

2 nhóm nhạc nữ Big Hit: Đàn chị cướp tương lai BTS, đàn em ngập phốt-6

 

Bên cạnh đó, LE SSERAFIM cũng liên tiếp dính nghi án đạo nhái concept, trang phục cùng vũ đạo “nhạy cảm” không phù hợp với các thành viên nhỏ tuổi.

2 nhóm nhạc nữ Big Hit: Đàn chị cướp tương lai BTS, đàn em ngập phốt-7

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-nhom-nhac-nu-cua-big-hit-dan-chi-suyt-cuop-tuong-lai-bts-n-305993.html

Big Hit BTS Kpop

Tin tức mới nhất