2 nữ chính bị chê già, xuống sắc nhưng phim vẫn hot rần rần

"Khóa Học Yêu Cấp Tốc" và "The Glory" nhận được nhiều phản hồi tích cực nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều lời chê.

Jeon Do Yeon - Khóa Học Yêu Cấp Tốc

Khóa Học Yêu Cấp Tốc đang là bộ phim thành công nhất tại Hàn Quốc dù không quy tụ dàn mỹ nam, mỹ nữ đình đám và nội dung nói không với drama quá đà. 

Rating phim tăng dần theo từng tập là nhờ sức cuốn hút đến từ nội dung chữa lành, hài hước và dàn diễn viên siêu chất. Tập 6 phim đạt rating 12% và đứng đầu bảng xếp hạng dành cho các bộ phim không nói tiếng Anh trên Netflix Hàn. 

2 nữ chính bị chê già, xuống sắc nhưng phim vẫn hot rần rần-1

Nội dung Khóa Học Yêu Cấp Tốc kể về thầy giáo dạy Toán vô cùng nổi tiếng Choi Chi Yeol nhưng lại có tính cách khó chiều, kỳ lạ và gặp rỗi loạn ăn uống.

Nam Haeng Seon là một bà cô U40, vẻ ngoài không có gì nổi bật, còn phải nuôi cháu gái và cậu em bị bệnh tâm lý. Bù lại, tài năng nấu nướng của cô là vô tình "chiều lòng" được thầy giáo khó tính Choi Chi Yeol.

2 nữ chính bị chê già, xuống sắc nhưng phim vẫn hot rần rần-2

Câu chuyện tình yêu của Choi Chi Yeol - Nam Haeng Seon tràn ngập tiếng cười, mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhưng không thiếu sự ngọt ngào. Bên cạnh đó, những cặp đôi phụ cũng góp phần thành công bởi sự tương tác đáng yêu, cảm động. 

Tuy nhiên, Khóa Học Yêu Cấp Tốc vẫn bị chê vì nữ chính Jeon Do Yeon già, gương mặt nhiều nếp nhăn và nhìn như một bà cô U50, không phù hợp với dòng phim hài lãng mạn. 

2 nữ chính bị chê già, xuống sắc nhưng phim vẫn hot rần rần-3

Nhan sắc quá mức bình thường, thậm chí xuề xòa của Do Yeon không xứng đôi khi đứng cạnh nam chính Jung Kyung Ho luôn xuất hiện trong các bộ vest cực ngầu. Cách biệt nhan sắc khiến một bộ phận khán giả khó chiu, cho rằng đây chính là điểm trừ lớn nhất phim. 

2 nữ chính bị chê già, xuống sắc nhưng phim vẫn hot rần rần-4

Dù vậy, phần lớn khán giả xem phim nhận xét Jeon Do Yeon thể hiện đúng hình ảnh một người phụ nữ vất vả từ khi còn trẻ, một mình nuôi cả gia đình và đang chỉ là bà chủ quán ăn bình thường, không thể lúc nào cũng xúng xính quần áo. 

2 nữ chính bị chê già, xuống sắc nhưng phim vẫn hot rần rần-5

Jeon Do Yeon không còn trẻ nhưng lối diễn xuất rất duyên dáng càng khiến bộ phim thêm phần thu hút. Khó có cơ hội một Ảnh hậu Cannes như Do Yeon đóng phim truyền hình nên khán giả lại càng thích thú, mong chờ. 

Song Hye Kyo - The Glory

The Glory đáng dấu màn lột xác vô cùng ấn tượng của ngọc nữ Song Hye Kyo. Bỏ qua dạng vai diễn nữ chính hiền lành, ngọt ngào, nữ diễn viên vào vai một nạn nhân bị bắt nạt học đường và quay trở lại trả thù những kẻ ác năm xưa. 

2 nữ chính bị chê già, xuống sắc nhưng phim vẫn hot rần rần-6

Phá vỡ hình ảnh một màu xưa nay, diễn xuất của Song Hye Kyo trong phim được nhận xét là tiến bộ, từ ánh mắt đến tông giọng, cách đọc thoại và cả tạo hình. Nữ diễn viên chấp nhận giảm cân, trang điểm nhạt và để lộ dấu vết tuổi tác trước ống kính. 

2 nữ chính bị chê già, xuống sắc nhưng phim vẫn hot rần rần-7

Khi The Glory phát sóng, Song Hye Kyo bị một bộ phận khán giả chê già, thiếu sức sống và đã không còn giữ được phong độ nhan sắc.

Trước những lời chê, nữ diễn viên đáp trả: "Nhân vật Dong Eun đã phải sống một cuộc đời khó khăn cả đời. Tôi nghĩ sẽ không hợp lý nếu cô ấy xuất hiện như thể cô ấy được chăm sóc và quan tâm nhiều. Mọi người nói rằng Song Hye Kyo đột nhiên già đi rất nhiều. Thế nhưng đó là do tôi. Dĩ nhiên, tôi cũng phải già đi chứ". 

2 nữ chính bị chê già, xuống sắc nhưng phim vẫn hot rần rần-8

Công chúng khen ngợi câu trả lời này và cho rằng Song Hye Kyo đã làm đúng một công việc của một diễn viên, hóa thân vào nhân vật chứ không phải là đóng quảng cáo. Hình tượng Dong Eun nhợt nhạt, u ám đã tái hiện rất đúng chủ đề mà The Glory muốn truyền tải. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-nu-chinh-bi-che-gia-xuong-sac-nhung-phim-van-hot-ran-ran-n-335642.html

Jeon Do Yeon Phim Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao