Lý do 2 nữ diễn viên đình đám trong 'Squid Game' suýt mất vai

Thật khó tưởng tượng nếu siêu phẩm đang gây bão toàn cầu "Squid Game" thiếu đi hai cô gái cá tính này.

Sau khi bộ phim Squid Game được công chiếu, nữ diễn viên Jung Ho Yeon và Lee Yoo Mi đã trở thành hai trong số những nhân vật được quan tâm và nhắc tới nhiều nhất.

 

Jung Ho Yeon vào vai Kang Sae Byeok (số 67) là một người đào tẩu từ Bắc Triều Tiên, cố gắng kiếm tiền để được đoàn tụ với mẹ và em trai. Lee Yoo Mi vào vai Ji Yeong (số 240) cô gái vừa ra tù do giết chết cha đẻ của mình.

Lý do 2 nữ diễn viên đình đám trong Squid Game suýt mất vai-1

Mặc dù cả hai không phải là tâm điểm của câu chuyện nhưng họ đã gây được những ấn tượng mạnh mẽ và thu hút được một lượng lớn người theo dõi.

 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã chia sẻ một sự thật gây sốc về hai nữ diễn viên và việc họ gần như đã không thể tham gia vào bộ phim - nguyên nhân chính là vì giới tính của họ.

Lý do 2 nữ diễn viên đình đám trong Squid Game suýt mất vai-2

 

Đạo diễn cho biết 10 năm trước khi viết kịch bản thì nhân vật Ji Yeong (Lee Yoo Mi) ban đầu là giới tính nam và tên Ji Yong.

 

Bất cứ ai bị dồn nén đến những giây phút cuối cuộc đời đều thấy trong mình những sự tranh đấu dữ dội và có những ý nghĩ tiêu cực. Tuy nhiên, nếu có những người đi ngược lại quan điểm này thì tôi mong muốn đó là Sae Byeok và Ji Yeong.

Tôi cảm thấy rằng nếu ai đó có thể tìm thấy một tình bạn đẹp, tình đoàn kết, sự đồng cảm, thấu hiểu trong hoàn cảnh khắc nghiệt này mặc dù không hề biết nhau trước đó thì đó sẽ là hai người họ”.

Lý do 2 nữ diễn viên đình đám trong Squid Game suýt mất vai-3

 

Sau đó đạo diễn nhận ra rằng sự đoàn kết, thấu hiểu giữa những người phụ nữ sẽ thuyết phục và cảm động hơn nên quyết định thành hai nhân vật nữ - để tạo nên mối quan hệ tri kỷ vô cùng đẹp giữa Kang Sae Byeok và Ji Yeong.

Người hâm mộ khi biết đã bình luận cám ơn đạo diễn. Vì câu chuyện tình bạn giữa Sae Byeok và Ji Yeong chính là một trong những điểm nhấn quan trọng tạo nên sức hút của bộ phim.

Lý do 2 nữ diễn viên đình đám trong Squid Game suýt mất vai-4

 

Bên cạnh đó Jung Ho Yeon và Lee Yoo Mi còn nhận được "món quà" vô cùng quý giá, có cơ hội đến gần hơn với các khán giả và hứa hẹn sẽ là tương lai của điện ảnh Hàn Quốc.

Lý do 2 nữ diễn viên đình đám trong Squid Game suýt mất vai-5
Nhớ phim àm tài khoản Instagram của Jung Ho Yeon đã tăng từ 400.000 người theo dõi lên gần 10 triệu lượtLý do 2 nữ diễn viên đình đám trong Squid Game suýt mất vai-6
Lee Yoo Mi được khen ngợi nhờ ngoại hình xinh đẹp và nét diễn tự nhiên

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-nu-dien-vien-ca-tinh-trong-squid-game-suyt-mat-vai-n-279626.html

Squid Game Lee Yoo Mi Jung Ho Yeon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao