2 nữ sinh rơi ở chung cư Topaz Home: Cãi vã gay gắt trước khi tự sát

"Hai bạn vừa đi vừa cãi nhau lớn lắm, một cô nói mày đánh tao đi, mày đánh tao đi", một người kể lại.

Vụ việc 2 nữ sinh 16 tuổi rơi ở chung cư Topaz Home (phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM) đang thu hút sự quan tâm dư luận.

Hiện tại, công an đã xác định được danh tính 2 nạn nhân lần lượt là L.N.T.K (16 tuổi, ngụ quận 12) và N.T.T.H (16 tuổi, ngụ quận 4). Cả hai đang là học sinh cấp 3 tại một trường THPT ở quận 3. 

Theo lời người thân của các nạn nhân, 2 nữ sinh này có quan hệ tình cảm và cả 2 đã bỏ nhà đi khoảng 2 tuần nay.

2 nữ sinh rơi ở chung cư Topaz Home: Cãi vã gay gắt trước khi tự sát-1
Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Liên quan đến sự việc trên, một tài xế xe ôm công nghệ kể lại, vào khoảng 1h30 sáng, anh cùng các đồng nghiệp đậu xe nghỉ ngơi ở trước chung cư Topaz Home thì nghe thấy tiếng cãi nhau rất lớn. Nhìn sang thấy 2 nữ sinh đang đi vào phía chung cư, trong đó có 1 người tóc ngắn, tay ôm ván trượt patin, người còn lại mặc áo khoác, do trời tối nên các anh không thấy rõ mặt. 

"Hai bạn đó vừa đi vừa cãi nhau lớn lắm, một cô nói 'mày đánh tao đi, mày đánh tao đi'. Lúc này tôi hỏi lớn có chuyện gì vậy em thì 2 bạn đó không cãi nữa mà đi thẳng vào trong chung cư", một nam tài xế xe ôm kể lại.

2 nữ sinh rơi ở chung cư Topaz Home: Cãi vã gay gắt trước khi tự sát-2
Hình ảnh cuối cùng của 2 nữ sinh trích xuất từ camera giám sát an ninh của chung cư

Khi công an đưa hình ảnh trích xuất camera thang máy cho nhóm tài xế xem, họ nhận ra 2 nạn nhân chính là 2 cô gái mà họ đã thấy. 

2 nữ sinh rơi ở chung cư Topaz Home: Cãi vã gay gắt trước khi tự sát-3
Một nữ sinh diễn tả động tác "lạ" trong thang máy. Ảnh: Công an TP.HCM

Trước đó, vào rạng sáng ngày 21/3, bảo vệ chung cư Topaz Home (phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM) phát hiện hai nữ sinh rơi dưới khu vực gần bãi xe chung cư nên đã báo cho cơ quan chức năng. 

Nhận được tin, công an nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường. Trưa 21/3, Công an TP. HCM cho biết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, xác minh được danh tính các nạn nhân. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-nu-sinh-roi-o-chung-cu-topaz-home-cai-va-truoc-khi-chet-n-255548.html

chung cư tự tử

Tin tức mới nhất