2 ông chồng doanh nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh: Yêu vợ, chiều con hết lòng

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đều có chồng là doanh nhân trẻ tuổi, thành đạt. Ngoài ra, 2 người đàn ông yêu vợ, chiều con hết lòng.

Chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo: Si mê vợ, chiều con cái

2 ông chồng doanh nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh: Yêu vợ, chiều con hết lòng-1
Chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo thời gian qua được khán giả chú ý khi thể hiện tình cảm say đắm dành cho vợ trong một chuyến nghỉ hè ở Úc. Dù đã kết hôn 6 năm, có 2 con nhưng anh vẫn dành ánh mắt si mê cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Trên trang cá nhân, người đẹp gốc miền Tây hạnh phúc khi khoe khoảnh khắc được yêu của cô.

2 ông chồng doanh nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh: Yêu vợ, chiều con hết lòng-2
Với Hoa hậu Đặng Thu Thảo, chồng doanh nhân là người đàn ông đặc biệt nhất trong cuộc đời cô. Anh vừa là chồng, vừa là cấp trên giúp cô trưởng thành và hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

2 ông chồng doanh nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh: Yêu vợ, chiều con hết lòng-3
Trong đời thực, chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo không chỉ yêu vợ mà anh còn rất chiều con. Trên trang cá nhân, dù kín tiếng nhưng khi chia sẻ về con gái anh lại rất thoải mái. Nam doanh nhân sinh năm 1987 cho biết anh dành thời gian cùng con chơi game và tranh thủ bất cứ lúc nào để gần bên cô bé.

2 ông chồng doanh nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh: Yêu vợ, chiều con hết lòng-4
Ngoài sự tận tâm cho gia đình, chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn là một doanh nhân thành đạt có gia thế khủng. Anh là tổng giám đốc một tập đoàn đặt trụ sở tại TP.HCM. Doanh nhân này xuất thân trong gia đình giàu có. Theo đó, cha mẹ anh đều là quản lý doanh nghiệp. Sau khi đi du học, trở về nước, chồng của Hoa hậu Thu Thảo kế thừa sản nghiệp của gia đình. Hiện anh quản lý công ty riêng với khoảng 800 nhân sự, làm chủ hai quán bar lớn ở Sài Gòn cùng nhà hàng ẩm thực Thái Lan.

2 ông chồng doanh nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh: Yêu vợ, chiều con hết lòng-5
Nói về tài sản của nhà chồng Thu Thảo thì rất nhiều người ví cô là "chuột sa vào chĩnh gạo". Được biết, tập đoàn của gia đình chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiện sở hữu nhiều tòa nhà, trung tâm spa và khách sạn trên cả nước.

Chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Ông bố 9X "bỉm sữa"

2 ông chồng doanh nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh: Yêu vợ, chiều con hết lòng-6
Chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng chẳng thua kém gì chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Anh là con út trong gia đình "bầu Hiển". Trước khi về nước hỗ trợ công việc của gia đình, Vinh Quang từng du học ở Anh. Vào năm 2020, chồng Đỗ Mỹ Linh nhậm chức Chủ tịch CLB Hà Nội. Khi đó, Vinh Quang mới 25 tuổi và trở thành chủ tịch trẻ tuổi nhất ở đơn vị này.

2 ông chồng doanh nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh: Yêu vợ, chiều con hết lòng-7
Ngoài ra, Đỗ Vinh Quang còn là Chủ tịch Hội đồng quản trị một công ty thương mại dịch vụ, sở hữu cổ phiếu lên đến hàng chục tỷ ở SHB (Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội) khi tuổi đời còn rất trẻ.So với anh cả Đỗ Quang Vinh thì Đỗ Vinh Quang kín tiếng hơn trên mạng xã hội.

2 ông chồng doanh nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh: Yêu vợ, chiều con hết lòng-8
Anh là người thích đi du dịch và dành thời gian bên gia đình. Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang là những người sinh ra và lớn lên ở khu phố cổ Hà Nội nên coi trọng văn hóa gia đình. Đây cũng chính là nét tương đồng giúp cả hai gắn kết hơn trong 2 năm qua.

2 ông chồng doanh nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh: Yêu vợ, chiều con hết lòng-9
Trong sự nghiệp, chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là người thành công, còn về đời tư anh lại yêu chiều vợ. Trong loạt ảnh gần đây nhất của Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh khoe đã "đào tạo" được chồng chụp hình.

2 ông chồng doanh nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh: Yêu vợ, chiều con hết lòng-10
Không chỉ vậy, khi vợ mang thai rồi sinh con anh dành nhiều thời gian chăm sóc. Chính nam doanh nhân thừa nhận việc mình được bổ nhiệm sớm chức Chủ tịch CLB Hà Nội là một may mắn vì nhanh chóng ổn định để dành thời gian cho gia đình. Chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói về điều này với báo chí cách đây ít tháng: "Mỗi ngày tôi dành từ 9-10 tiếng cho thời gian làm việc tại Tập đoàn, riêng các cuộc họp với bố tôi có thể kéo dài đến sáng. Tôi cảm thấy may mắn là lúc được bổ nhiệm thì chưa lập gia đình, câu chuyện phức tạp khi có vợ, và có thể còn "căng" hơn nữa khi vợ tôi sinh con giai đoạn tới".

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/2-ong-chong-doanh-nhan-cua-hoa-hau-dang-thu-thao-do-my-linh-yeu-vo-chieu-con-het-long-172230802145728085.htm

Đỗ Mỹ Linh Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao