Cuộc chiến phim đam mỹ

2 phim đam mỹ ngập tràn cảnh nóng của trai đẹp mà 'hủ nữ' không thể bỏ qua

Những cảnh nóng này đều gây ấn tượng mạnh với khán giả và được hội "hủ nữ" hết lời khen ngợi.

Love by Chance 

Phát sóng vào năm 2018, Love by Chance với sự tham gia của 2 mỹ nam Perth Tanapon và Saint Suppapong đã thu hút khán giả theo dõi. Nội dung phim nói về 2 chàng trai sinh viên năm nhất là Ae (Perth đóng) và Pete (Saint đóng) gặp nhau một cách tình cờ và dần có tình cảm với nhau. 

2 phim đam mỹ ngập tràn cảnh nóng của trai đẹp mà hủ nữ không thể bỏ qua-1

Do có gắn mác độ tuổi 18+ nên Love by Chance cũng có những cảnh nóng. Tuy vậy những cảnh này đều được đánh giá hợp lý, để câu chuyện được tiến triển theo trình tự.  

Trong tập 7, khi Ae thấy Pete bị Tin ve vãn, cậu đã xuất hiện ngăn cản. Ae đã dẫn Pete đến phòng thay đồ của đội bóng của trường (lúc này không có ai) và cả hai diễn ra cảnh “nóng” tại đây. Cảnh này được khán giả đánh giá là táo bạo khi diễn ra trong khuôn viên trường Đại Học. 

Tuy nhiên dựa theo tình tiết thì lại hợp lý, khi thể hiện tính chiếm hữu của Ae đối với Pete. Sau khi cảnh này diễn ra, Ae đã đề nghị Pete làm người yêu mình. 

2 phim đam mỹ ngập tràn cảnh nóng của trai đẹp mà hủ nữ không thể bỏ qua-2

2 phim đam mỹ ngập tràn cảnh nóng của trai đẹp mà hủ nữ không thể bỏ qua-3

Một cảnh nóng khác trong Love by Chance được khán giả đánh giá cao về tính nghệ thuật và cảm xúc, là cảnh “nóng” trong tập 9. Đây là lần đầu tiên giữa Ae và Pete, nên cả hai ngượng ngùng. Song Pete đã chủ động nói Ae hãy để chuyện này xảy ra, vì đó là điều cậu mong muốn. Như trút bỏ được nỗi lòng, cả hai đã trao cho nhau nụ hôn nồng cháy và lần đầu tiên của hai người đã trải qua thật đẹp. 

2 phim đam mỹ ngập tràn cảnh nóng của trai đẹp mà hủ nữ không thể bỏ qua-4

2 phim đam mỹ ngập tràn cảnh nóng của trai đẹp mà hủ nữ không thể bỏ qua-5

Một cảnh nóng táo bạo khác là trong tập 10, Pete đã rủ người yêu đến căn hộ của mình, và ở đó Ae đã lên tiếng rủ Pete tắm cùng. Ban đầu tỏ vẻ ngần ngại, sau thì Pete cũng đồng ý. 

Đây được xem là cảnh quay đẹp trong cả series, tuy có những đoạn hở da thịt, nhưng không hề có yếu tố dung tục. Mục đích của cảnh này để nói lên việc Ae và Pete đã là người yêu của nhau. Họ không còn ngại ngùng gì khi tắm cùng nhau nữa.  

2 phim đam mỹ ngập tràn cảnh nóng của trai đẹp mà hủ nữ không thể bỏ qua-6

2 phim đam mỹ ngập tràn cảnh nóng của trai đẹp mà hủ nữ không thể bỏ qua-7

TharnType the Series 

TharnType the Seriesphim đam mỹ Thái thu hút khán giả bàn luận trong năm vừa qua. Dù phim đã kết thúc thì dư âm vẫn còn và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, nhất là khi có thông tin về phần 2. 

Nội dung phim xoay quanh cuộc tình giữa Type (Gulf Kanawut đóng) – một sinh viên ghét người đồng tính và Tharn (Mew Suppasit đóng) – một chàng trai đồng tính công khai. Cả hai đã ở chung phòng trong ký túc xá và đã xảy ra nhiều chuyện giữa hai người…

2 phim đam mỹ ngập tràn cảnh nóng của trai đẹp mà hủ nữ không thể bỏ qua-8

Phim gắn mác 18+ nên trong suốt 13 tập phim đã xuất hiện nhiều cảnh nóng không dành cho trẻ em và người dưới 18 tuổi. Những cảnh nóng trong TharnType the Series được quay chỉn chu, đầy nghệ thuật dưới sự diễn xuất chân thật của Mew và Gulf. 

Như trong tập 4, cảnh Type và Mew lần đầu ngủ chung với nhau vì Type muốn trả ơn Mew được người xem đánh giá là đẹp và hoàn mỹ. Mọi cảnh xúc ngỡ ngàng của Type khi lần đầu làm chuyện 18+ được thể hiện rõ nét. 

Type như cừu non, được người có kinh nghiệm như Tharn dẫn dắt nhẹ nhàng qua “nụ hôn viên nước đá”. Tharn đã lấy một viên đá bỏ vào miệng rồi nhai và hôn Type. Cảnh này được xem là sáng tạo và nóng bỏng. 

2 phim đam mỹ ngập tràn cảnh nóng của trai đẹp mà hủ nữ không thể bỏ qua-9

2 phim đam mỹ ngập tràn cảnh nóng của trai đẹp mà hủ nữ không thể bỏ qua-10

Trong tập 6, khi Type thừa nhận cảm xúc với Tharn, cả hai cũng đã diễn ra cảnh nóng sau đó và chính thức trở thành người yêu. Cảnh hôn trong tập này cho thấy sự mãnh liệt của Type, khi cậu không còn e ngại hay định kiến gì về mối quan hệ này nữa. 

Nếu ở tập 4 là sự ngượng ngùng thì trong tập 6 lại là sự tự nguyện và thật lòng Type muốn quen Tharn. Cảnh này khá táo bạo và có thể khiến khán giả “ngượng”, nhưng lại hợp lý khi dùng để phát triển nhân vật Type. 

2 phim đam mỹ ngập tràn cảnh nóng của trai đẹp mà hủ nữ không thể bỏ qua-11

2 phim đam mỹ ngập tràn cảnh nóng của trai đẹp mà hủ nữ không thể bỏ qua-12

Một cảnh nóng nữa gây ấn tượng mạnh với khán giả, là cảnh ở tập 12. Khi mọi việc sáng tỏ, Tharn và Type về lại bên nhau thì Type đã “trả đũa” lại Tharn bằng “nụ hôn viên nước đá”. Lần này chính Type đã bỏ vào miệng mình viên nước đá và hôn Tharn. 

Cảnh này làm nổi bật hai vấn đề. Một là sự thù dai của Type kể từ tập 4, và nay mới có dịp trả đũa lại. Hai là cảm xúc của cả hai người khi tương phùng sau bao sóng gió, và họ sẽ không bao giờ xa nhau nữa. 

2 phim đam mỹ ngập tràn cảnh nóng của trai đẹp mà hủ nữ không thể bỏ qua-13


Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-phim-dam-my-thai-lan-ngap-tran-canh-nong-cua-trai-dep-n-220489.html

đam mỹ Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ