Cuộc chiến phim đam mỹ

3 phim đam mỹ thể loại 'bẻ thẳng thành cong' mà hội hủ nữ không nên bỏ qua

Nhiều anh chàng trong phim đam mỹ Thái luôn tự nhận mình là trai thẳng chỉ yêu nữ nhưng lại dần nhận ra mình có tình cảm với nam giới.

TharnType the Series

TharnType the Seriesphim đam mỹ thành công và nổi tiếng ở Thái vào năm 2019. Phim xoay quanh chàng sinh viên năm nhất Type vào ký túc xá trường Đại học ở cùng với chàng trai đồng tính công khai Tharn. 

Khi biết Tharn là người đồng tính, Type đã tỏ thái độ kỳ thị và làm mọi cách để Tharn phải dọn đi. Nhưng Tharn thì lại thích Type, nói rằng Type là mẫu người mà cậu thích. 

Sau này, Tharn rõ lý do Type kỳ thị người đồng tính vì lúc bé bị lạm dụng tình dục. Cậu quyết định đã ở bên chăm sóc cho Type. Dù biết Type không thích mình, nhưng Tharn vẫn một lòng đối xử tốt. Việc này khiến cho Type bị dằn vặt. 

3 phim đam mỹ thể loại bẻ thẳng thành cong mà hội hủ nữ không nên bỏ qua-1
Type là trai thẳng và tỏ thái độ kỳ thị người đồng tính

Type quyết định dùng thân xác trả ơn Tharn 1 lần. Type nói với Tharn rằng ngủ với Tharn duy nhất 1 lần mà thôi. Không ngờ, lần đó đã thay đổi mối quan hệ cả hai mãi mãi. Sau khi ngủ với nhau 1 lần, Type bỗng bị “nghiện” Tharn và cả hai trở thành “bạn tình” của nhau. Tharn muốn mối quan hệ này thay đổi, còn Type chỉ muốn như vậy.

3 phim đam mỹ thể loại bẻ thẳng thành cong mà hội hủ nữ không nên bỏ qua-2
Mọi việc thay đổi từ sau lần cả hai ngủ cùng nhau khi Type muốn trả ơn Tharn

Một ngày kia, Type say nắng một cô bạn nữ trong trường, việc này dẫn đến Tharn đau khổ và cả hai đã cãi nhau. Vào ngày Type hẹn hò với cô bạn đó, Tharn đã buồn bã nằm trong phòng khóc. 

Tối hôm đó, Type trở về và lên giường ôm Tharn, xin Tharn hãy tha thứ cho mình. Type nói rằng khi bên cạnh cô gái đó, hình bóng và cảm xúc về Tharn lại hiện hữu trong cậu. Tharn đáp có lẽ chỉ là cảm xúc nhất thời thôi, Type nói rằng Tharn là người con trai đầu tiên và duy nhất mà Type sẽ quen. 

3 phim đam mỹ thể loại bẻ thẳng thành cong mà hội hủ nữ không nên bỏ qua-3
Tharn là người con trai duy nhất và đầu tiên mà Type quen

Dẫu đã quen Tharn, trong lòng Type vẫn còn kỳ thị và ghét người đồng tính. Type nói với Tharn rằng, Tharn là người đồng tính duy nhất mà Type không ghét. Tharn nói rằng nếu Type chịu mở lòng mình hơn, nhìn sâu rộng hơn, thì cuộc đời sẽ tươi đẹp hơn nhiều. 

Trường hợp của Type cũng có thể gọi là khá ngang trái, khán giả xem phim xong vẫn không rõ có thực sự Type là trai thẳng bị “bẻ cong” hay không? Chỉ thấy là tính tình của Type rất “khó ở” và chỉ có mỗi Tharn có thể chịu đựng được cậu. Đến lời yêu dành cho đối phương, Type còn kiệm lời và chỉ nói đúng 2 lần trong phim.  

Love by Chance

Love by Chance phát sóng năm 2018 đã tạo thành hiện tượng đam mỹ ở Thái. Nội dung nhẹ nhàng, tươi sáng và đáng yêu là nét thu hút của phim. Nhân vật chính Ae trong Love by Chance là sinh viên năm nhất của khoa công nghệ và học bằng tiếng Thái. Còn Pete là công tử nhà giàu học ở khoa quốc tế và học bằng tiếng Anh. 

Trong một lần tình cờ, Ae đang đạp xe và đụng phải Pete. Ae đã đưa Pete tới phòng y tế để băng bó. Cũng từ lần đó mà trong lòng Pete đã bắt đầu “thầm thương trộm nhớ” anh chàng “lùn lùn” mà tính tình nghĩa hiệp. Thêm một vài lần gặp gỡ nữa, Pete chính thức “say nắng” Ae. Nhưng Pete không dám ngỏ lời vì sợ rằng Ae sẽ kỳ thị. 

3 phim đam mỹ thể loại bẻ thẳng thành cong mà hội hủ nữ không nên bỏ qua-4
Ae là trai thẳng thích đá bóng, và đã có cơ duyên gặp gỡ Pete

Còn Ae thì qua những lần gặp gỡ Pete, trái tim “trai thẳng” trong cậu bắt đầu có sự thay đổi. Dù không nghĩ bản thân có tình cảm với Pete, nhưng Ae vẫn luôn xuất hiện bên cạnh Pete, lo lắng cho Pete mỗi khi Pete gặp chuyện. 

Khi Pete thấy Ae được một cô gái theo đuổi, cậu đã không liên lạc với Ae. Đến khi Ae thấy Pete ngồi khóc ở một góc, Pete nói rằng cậu không muốn Ae bị kỳ thị hay mang tiếng phải thích một kẻ “lệch lạc” như cậu. Ae đã ôm Pete và nói rằng, cậu thích Pete là vì Pete là chính cậu ấy, không phải là con trai hay là con gái. Cả hai quen nhau từ đó. 

3 phim đam mỹ thể loại bẻ thẳng thành cong mà hội hủ nữ không nên bỏ qua-5
Pete và Ae đã trải qua nhiều chuyện trước khi quen nhau

Khác với Type có sự kỳ thị người đồng tính nặng nề và không thừa nhận cảm xúc, Ae lại đón nhận cảm xúc, tình cảm với Pete nhẹ nhàng. Cậu quan niệm rằng, tình cảm xuất phát từ con tim, không phân biệt người đó là nam hay nữ. 

Có lẽ vì muốn bảo vệ Pete yếu mềm, mỏng manh, mà Ae đã dần bị “bẻ cong” lúc nào không hay. Ae và Pete trải qua chuyện tình cảm êm đềm, nhẹ nhàng bên nhau cho đến hết phim. 

3 phim đam mỹ thể loại bẻ thẳng thành cong mà hội hủ nữ không nên bỏ qua-6
Có thể vì muốn bảo vệ Pete mỏng manh mà Ae đã bị “bẻ cong” lúc nào không hay

2gether the Series

2gether the Series hiện là phim đam mỹ “hot” nhất của màn ảnh Thái Lan, dù nội phim được đánh giá đơn giản và bình thường. Nhưng điểm thú vị của phim là quá trình trai thẳng Tine nhận ra tình cảm với người bạn cùng giới Sarawat. 

Câu chuyện xảy ra khi Tine – sinh viên năm nhất bị anh chàng Green theo đuổi đến phiền phức. Tự nhận trai thẳng không thích con trai, Tine vì muốn Green bỏ ý định theo đuổi, nên đã đánh tiếng nhờ hot boy trong trường Đại học là Sarawat giả làm bạn trai mình. Sarawat ban đầu từ chối, nói rằng trừ khi Tine vào được câu lạc bộ âm nhạc của trường. Tine đã cố gắng học guitar và cuối cùng đã vào được. 

3 phim đam mỹ thể loại bẻ thẳng thành cong mà hội hủ nữ không nên bỏ qua-7
Tine tự nhận là trai thẳng, nhưng lại nhờ Sarawat giúp làm bạn trai mình

Khi chuyện của Green được giải quyết, Sarawat và Tine lúc này đã thành bạn khá thân. Sau này, Tine nói với Sarawat là mình sẽ quen cô nàng kia. Sarawat đã giận dữ và thất vọng. Đến đây, khán giả mới biết được, thì ra Sarawat đã thích Tine từ lâu rồi. Cậu thích Tine từ năm cuối cấp 3 khi gặp Tine ở lần đi xem nhạc. 

Sarawat đã nhiều lần dùng tình cảm, lòng chân thành của mình để hy vọng Tine sẽ đáp lại. Nhưng Tine lại nghĩ đơn giản, nghĩ Sarawat vẫn đang “diễn kịch” với mình. Khi Tine biết Sarawat thực sự thích mình, cậu đã nói với Sarawat rằng từ nay đừng gặp nhau nữa, hãy xem nhau như hai người xa lạ. 

3 phim đam mỹ thể loại bẻ thẳng thành cong mà hội hủ nữ không nên bỏ qua-8
Tine không nghĩ Sarawat thích mình ngay từ đầu

Suốt khoảng thời gian sau đó, trong lòng Tine lại vấn vương hình bóng của Sarawat. Đi đâu, làm gì, hình ảnh của Sarawat vẫn hiện trong tâm trí cậu. Rồi Tine biết toàn bộ sự thật rằng Sarawat đã thích cậu từ rất lâu, và chuyện giả làm người yêu của Tine là nằm trong tính toán của Sarawat. 

Tine đã đi tìm Sarawat hỏi cho ngọn ngành. Khi nghe nỗi lòng của Sarawat, Tine đã nói rằng mình không thể xóa bỏ hình ảnh của Sarawat ra khỏi tâm trí. Sarawat đã ngỏ lời, là hãy thử quen nhau đi. Tine đồng ý và cả hai quen nhau.

3 phim đam mỹ thể loại bẻ thẳng thành cong mà hội hủ nữ không nên bỏ qua-9
Tine quyết định cho bản thân và Sarawat cơ hội để làm quen

Tine là mẫu người sống thật với cảm xúc của mình. Cậu chưa bao giờ nghĩ mình sẽ rung động trước nam giới, nhưng khi đã rung động, thì cậu cần thời gian để lắng nghe con tim. Khi biết chắc rằng bản thân mình đã bị “bẻ cong”, thì Tine đã đi tìm Sarawat để nói rõ cảm xúc. 


Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-phim-dam-my-the-loai-be-thang-thanh-cong-ma-hoi-hu-nu-khong-nen-bo-qua-n-219717.html

đam mỹ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ