2 poster của 'Hospital Playlist' khiến khán giả háo hức 'lót dép hóng' phim

Poster về đời thường và về hình ảnh nhiệt huyết của 5 bác sĩ, 5 người bạn thân thiết trong 'Hospital Playlist' mang đến sắc màu quen thuộc cho khán giả.

Hospital Playlist với sự tham gia của Jo Jung Suk, Jung Kyung Ho, Yoo Yeon Seok, Jeon Mi Do và Kim Dae Myung trong vai 5 bác sĩ gặp nhau lần đầu ở trường y và là bạn thân từ đó, kể về những câu chuyện đời thường của 5 bác sĩ và các bệnh nhân. Sau khi 'đánh cắp trái tim' người xem vào năm ngoái, bộ phim y khoa ăn khách sẽ trở lại với mùa thứ hai vào tháng 6 năm nay.

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim đã cập nhật 2 tấm poster về tình bạn của 5 người. Trong đó, một tấm poster được chụp trên sân thượng của bệnh viện, khi ánh hoàng hôn buông xuống. Cả 5 người đều mỉm cười hạnh phúc, nhìn ra phía xa với vẻ mặt tràn đầy hy vọng.

2 poster của Hospital Playlist khiến khán giả háo hức lót dép hóng phim-1

Hình ảnh 5 người bạn ở bên nhau làm nổi bật tình bạn ấm áp, những người có thể tìm thấy sự thoải mái khi bên nhau. Bên cạnh đó, tấm poster cũng nhắc lại tiêu đề từ phần 1: 'Cuộc sống hàng ngày đặc biệt nhưng bình thường của chúng tôi'

Bên cạnh poster về hình ảnh bác sĩ, họ còn được biết đến với hình ảnh bạn bè thân thiết vào trường y năm 1999, lấy tên '99-ers'. Lúc này, cả 5 người đã cởi bỏ lớp áo choàng trắng của bác sĩ, thay vào đó là những bộ quần áo sáng màu, phản ảnh bầu không khí vui tươi. 

Như ở phần 1 khán giả đã biết, cả 5 người bạn này rất yêu thích những ngày mưa. Thậm chí, trời mưa cũng khiến cho tâm trạng của Song Hwa và Ik Jun thêm phần thoải mái. Ở trong tấm poster này, có thể thấy được cả 5 người có vẻ đang đứng trước cửa bệnh viện trong giờ tan tầm, họ tựa vào nhau, cùng nhìn ngắm mưa rơi với vẻ mãn nguyện. 

2 poster của Hospital Playlist khiến khán giả háo hức lót dép hóng phim-2

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hospital-playlist-2149431.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao