2 quý tử nhà ông vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ lần đầu lộ diện

2 cậu ấm nhà ông Đặng Lê Nguyên Vũ tên Đặng Lê Trung Nguyên và Đặng Lê Bình Nguyên.

Thời gian qua, thông tin về ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn nhận về sự quan tâm. Mới đây gia đình đại gia họ Nguyễn tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi 2 con trai ông vua cà phê lần đầu lộ diện.

2 quý tử nhà ông vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ lần đầu lộ diện-1

Được biết, 2 cậu ấm này tên Đặng Lê Trung Nguyên và Đặng Lê Bình Nguyên, xuất hiện trong một sự kiện do mẹ tổ chức. Vì chọn cuộc sống kín tiếng nên thông tin về họ vô cùng hiếm hoi.

Trước đó, trong một vài bức ảnh lan truyền, dân mạng chỉ biết ông Nguyên Vũ có 4 con (gồm 2 trai và 2 gái). Hai cô con gái nhỏ tên Thảo Nguyên và Tây Nguyên.

2 quý tử nhà ông vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ lần đầu lộ diện-2

Tâm sự về việc dạy con, vị đại gia từng tâm sự trên tờ Doanh nghiệp và Tiếp thị: "Tôi nói: ‘Ở tuổi con bây giờ, ngày xưa ba đi chăn bò, mưa gió đâu nghỉ ngày nào. Các con làm gì thì làm, mình phải có chí, và có lòng trắc ẩn.

Mình phải vượt qua cái gia đình nhỏ của mình’. Mấy đứa nhỏ hiểu hết. Nhất là đứa con gái nhỏ".

2 quý tử nhà ông vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ lần đầu lộ diện-3

"Tôi nói với chúng nó: ‘Ba không có thời gian vật lý, nhưng với con cái, cái quan trọng là mình cho nó nền tảng, cái chí, hai nữa là sau này nhìn cuộc đời của ba các con có thể tự hào về ba.

Các con phải có trách nhiệm xã hội, chí lớn, vượt qua tập đoàn của gia đình vượt qua cái hiện hữu mà các con đang có. Ba đã tạo ra, còn các con phải vượt qua nữa.

"Phải có trách nhiệm. Giờ được nuôi dưỡng trong điều kiện xe đưa đón. Điều kiện của các con thì các con phải vượt qua, phải khổ luyện’", ông Vũ kể lại.

Ông cũng tiết lộ ông dạy các con giống như kỷ luật trong quân đội, từ chí hướng, cương trị, luyện thân luyện xác, và thường khuyên các con rằng: "Các con thấy thiện nhân mỹ nữ chỉ ưa anh hùng thôi, đâu ưa gì ba thứ tào lao có phương tiện, hình thức. Họ yêu những người có chí cả".

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-quy-tu-nha-ong-vua-ca-phe-dang-le-nguyen-vu-lan-dau-lo-dien-n-289893.html

Lê Hoàng Diệp Thảo Đặng Lê Nguyên Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao