2 sao Hàn bị truy lùng nhiều nhất 2021 vì vướng scandal ái tình

Trong danh sách Nam Nữ diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc trong năm 2021 có 2 cái tên đứng top đầu vì những lùm xùm đời tư.

Trong danh sách Nam diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất không bất ngờ khi Kim Seon Ho là cái tên ở vị trí đầu tiên.

 

Trong năm 2021, Kim Seon Ho đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý cùng bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha. Vai diễn của anh trong bộ phim này được đánh giá cao, nhận được nhiều sự yêu mến và tình cảm của khán giả.

2 sao Hàn bị truy lùng nhiều nhất 2021 vì vướng scandal ái tình-1

Bên cạnh đó, câu chuyện đời tư của nam diễn viên cũng đã gây xôn xao và ồn ào một thời gian dài. Kim Seon Ho bị tố cáo ép bạn gái cũ phá thai, nói xấu đồng nghiệp. Sau đó nam diễn viên đã được Dispatch “minh oan”, các nhãn hàng, dự án phim và người hâm mộ cũng quay trở lại với anh.

2 sao Hàn bị truy lùng nhiều nhất 2021 vì vướng scandal ái tình-2

Ở vị trí thứ 2 và thứ 3 trong danh sách này lần lượt thuộc về hai “mỹ nam” Song Joong Ki và Song Kang.

Song Joong Ki đã có sự trở lại ngoạn mục cùng bộ phim Vincenzo. Visual và diễn xuất của Song Joong Ki khiến nhiều khán giả mê mẩn. Vincenzo cũng là một trong những bộ phim hot nhất của năm 2021 và giúp Song Joong Ki một lần nữa khẳng định vị thế nam thần hàng đầu làng giải trí Hàn.

2 sao Hàn bị truy lùng nhiều nhất 2021 vì vướng scandal ái tình-3

Trong năm 2021 Song Kang không để lại nhiều ấn tượng về diễn xuất nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Hàn Quốc. Bộ phim Nevertheless mà anh đóng cặp cùng Han So Hee là một “bom xịt” của năm nay, dù rating thấp nhưng vẫn được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn. Chemistry của cả hai trong phim cũng đã nhận được nhiều sự chú ý.

2 sao Hàn bị truy lùng nhiều nhất 2021 vì vướng scandal ái tình-4

 

Vị trí thứ 4 và thứ 5 lần lượt gọi tên Lee Jung Jae và Park Seo Joon.

Lee Jung Jae đã tạo nên một “cú hit” của năm với bộ phim Squid Game. Bộ phim nổi tiếng toàn cầu đã giúp các diễn viên có cơ hội phất lên và đổi đời.

2 sao Hàn bị truy lùng nhiều nhất 2021 vì vướng scandal ái tình-5

 

Việc góp mặt trong bom tấn mới của Marvel The Marvels giúp Park Seo Joon được quan tâm nhiều hơn. Mọi người đang trông chờ nam diễn viên thể hiện diễn xuất tuyệt vời của mình bên cạnh những ngôi sao đình đám của Hollywood.

2 sao Hàn bị truy lùng nhiều nhất 2021 vì vướng scandal ái tình-6

 

Những vị trí còn lại trong Top 10 của danh sách này thuộc về: Hyun Bin, Kim Jung Hyun, Park Bo Gum, Kang Dong Won và Yoo Ah In.

Với một năm khá thành công, Han So Hee chính là nữ diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc trong năm 2021.

 

Dù bị nhận nhiều chỉ trích vì diễn xuất nhạt nhòa trong Nevertheless nhưng Han So Hee đã có sự lột xác mạnh mẽ trong bộ phim My Name. Diễn xuất của Han So Hee trong bộ phim cũng khiến nhiều khán giả ấn tượng.

2 sao Hàn bị truy lùng nhiều nhất 2021 vì vướng scandal ái tình-7

“Điên nữ” Seo Ye Ji đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này. Seo Ye Ji được tìm kiếm nhiều vì một năm đầy tai tiếng, đẩy cô “rớt đài” danh tiếng một cách thảm hại.

Seo Ye Ji đã dính vào bê bối thao túng bạn trai cũ, không cho bạn trai là nam diễn viên Kim Jung Hyun tiếp xúc thân mật với bạn diễn nữ. Hình ảnh của Seo Ye Ji sụp đổ hoàn toàn trong mắt khán giả. Cô cũng bị bóc mẽ là nói dối về trình độ học vấn.

2 sao Hàn bị truy lùng nhiều nhất 2021 vì vướng scandal ái tình-8

 

Jun Ji Hyun với sự trở lại đầy chú ý trong năm 2021 và nữ diễn viên gạo cội Youn Yeo Jung - người mang về niềm tự hào cho điện ảnh Hàn Quốc khi xuất sắc giành giải “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại Oscar lần thứ 93 cũng đã chiếm được những vị trí cao nhất trong danh sách này.

2 sao Hàn bị truy lùng nhiều nhất 2021 vì vướng scandal ái tình-92 sao Hàn bị truy lùng nhiều nhất 2021 vì vướng scandal ái tình-10

 

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về : Song Hye Kyo, Lee Ji Ah, Suzy, Son Ye Jin, Kim Tae Hee và Kim So Yeon.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-dien-vien-han-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-trong-nam-2021-n-284222.html

Kim Seon Ho Seo Ye Ji

Tin tức mới nhất