7 cặp đôi kẻ thù thề không đội trời chung trên phim hàn

Đây là 7 cặp đôi luôn đối đầu và căm ghét nhau đã góp phần tạo nên sự hấp dẫn, kịch tính cho các bộ phim Hàn đình đám.

1. Oh Yoon Hee x Cheon Seo Jin – Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu)

Cuộc chiến của cặp đôi “bạn thân” Oh Yoon Hee và Cheon Seo Jin đã góp phần tạo nên sự thành công lớn của bộ phim Penthouse.

7 cặp đôi kẻ thù thề không đội trời chung trên phim hàn-1

 

Cheon Seo Jin đã hủy hoại ước mơ ca hát và cướp người yêu của Oh Yoon Hee. Khi cả hai gặp lại Oh Yoon Hee đã quyết tâm giành lại những gì thuộc về mình và khiến Cheon Seo Jin đau khổ.

Thù cũ hận mới, nhiều chuyện liên tiếp xảy ra khiến cả hai ngày càng ghét nhau hơn và có những màn đấu đá qua lại liên tục.

 

2. Kang So Young x Lee Eun Bi – School 2015 (Học đường 2015)

Trong bộ phim School 2015, Lee Eun Bi (Kim So Hyun) đã bị Kang So Young (Jo Soo Hyang) bắt nạt tại trường học. Kang So Young luôn nghĩ ra những trò đáng sợ để bắt nạt Lee Eun Bi. Lee Eun Bi sau đó đã phải nhảy cầu tự tử.

 

Sau khi tự tử Lee Eun Bi lại may mắn được cứu và sống dưới thân phận của người chị song sinh Go Eun Byeol. Thế nhưng, nghiệt duyên lại khiến cô phải gặp lại Kang So Young tại trường mới ở Seoul.

7 cặp đôi kẻ thù thề không đội trời chung trên phim hàn-2

Ở trường mới Kang So Young vẫn tiếp tục bắt nạt Eun Bi, thường xuyên tìm cơ hội để thăm dò thân phận thực sự của cô và tìm cách chia rẽ Eun Bi với các bạn bè khác. Tuy nhiên, Eun Bi cũng đã mạnh mẽ hơn và cố gắng “chiến đấu” lại những thủ đoạn hèn hạ của Kang So Young.

3. Seo Jin Woo x Nam Gyu Man – Remember (Hồi Ức)

Cặp đôi Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) và Nam Gyu Man (Nam Goong Min) có một mối thù đặc biệt sâu nặng.

 

Nam Gyu Man là một kẻ giết người nhưng anh ta đã đổ mọi tội trạng lên đầu của bố Seo Jin Woo. Jin Woo dù biết rõ bố mình bị oan, biết rõ tên hung thủ đã hại cha mình là ai nhưng vì thế lực của hắn quá lớn nên anh vẫn phải cam chịu nhìn hắn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật và thách thức mình.

7 cặp đôi kẻ thù thề không đội trời chung trên phim hàn-3

Tuy nhiên, cuối cùng Jin Woo đã thành công tìm ra được đủ bằng chứng và tống cổ Nam Gyu Man vào tù.

4. Park Sae Royi x Jang Dae Hee – Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon)

Nhân vật Park Sae Royi (Park Seo Joon) có mối thù chồng chất với Jang Dae Hee (Yoo Jae Myung) trong bộ phim đình đám Itaewon Class.

 

Jang Dae Hee là Chủ tịch của Tập đoàn thực phẩm và dịch vụ lớn nhất Hàn Quốc. Từ việc con trai ông ta bắt nạt Park Sae Royi và hại chết bố cậu ấy đã khiến Jang Dae Hee và Park Sae Royi trở thành kẻ thù không đội trời chung.

7 cặp đôi kẻ thù thề không đội trời chung trên phim hàn-4

Park Sae Royi bằng mọi giá khiến con trai ông ta phải đền tội nhưng một cậu thanh niên hai bàn tay trắng thì không thể đấu lại một vị Chủ tịch quyền lực, mưu mẹo, thủ đoạn. Không những vậy Sae Royi còn bị ông ta hủy hoại tương lai, tống cậu vào tù.

Sau khi ra tù Sae Royi quyết tâm làm lại cuộc đời và trả thù. Tuy nhiên, cậu vẫn luôn bị chèn ép bởi Jang Dae Hee và hai người liên tục đấu đá nhau.

5. Ji Sun Woo x Yeo Da Kyung – The World Of The Married (Thế Giới Hôn Nhân)

Thế Giới Hôn Nhân là bộ phim với chủ đề ngoại tình, hấp dẫn và thu hút đông đảo khán giả.

7 cặp đôi kẻ thù thề không đội trời chung trên phim hàn-5

 

Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) trong bộ phim này đã bị Yeo Da Kyung (Han So Hee) cướp chồng. Lee Tae Oh (Park Hae Joon) dù chỉ là một gã đàn ông hèn nhát, không có chính kiến nhưng lại khiến hai người phụ nữ thông minh, xinh đẹp tranh giành và đấu đá nhau.

Ji Sun Woo dù biết chồng mình ngoại tình nhưng vẫn cố níu kéo trong khi Yeo Da Kyung thì liên tục bắt Lee Tae Oh phải ly dị vợ.

6. Goo Eun Jae x Shin Ae Ri – Temptation Of A Wife (Sự Quyến Rũ Của Người Vợ)

Cặp đôi kẻ thù không đội trời chung này đã từng gây bão một thời. Sự Quyến Rũ Của Người Vợ được coi là bộ phim về chủ đề ngoại tình, trả thù hay nhất trong lịch sử phim Hàn.

7 cặp đôi kẻ thù thề không đội trời chung trên phim hàn-6

 

Goo Eun Jae (Jang Seo Hee) và Shin Ae Ri (Kim Seo Hyung) đã từng là bạn thân. Nhưng Shin Ae Ri đã cướp chồng của Goo Eun Jae sau đó còn hãm hại cô. Goo Eun Jae sau đó đã quay lại trả thù và cả hai đã tạo nên một “cuộc chiến” vô cùng hấp dẫn.

7.Moo Jin Hyuk x Mo Tae Gu - Voice 1 (Giọng nói phần 1)

Mo Tae Gu (Kim Jae Wook) đã giết hại vợ của Moo Jin Hyuk (Jang Hyuk) và khiến anh ấy gần như phát điên.

Moo Jin Hyuk điên cuồng tìm ra kẻ sát nhân đã hại vợ mình, Mo Tae Gu lại là một kẻ biến thái vô cùng máu lạnh. Cả hai đã tạo nên một cuộc đấu trí hấp dẫn.

7 cặp đôi kẻ thù thề không đội trời chung trên phim hàn-7

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-cap-doi-ke-thu-the-khong-doi-troi-chung-tren-phim-han-n-283473.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao