2 "thần đồng" Hip Hop 11 tuổi gây sốt vì nhảy đẹp, hát hay

Hai cậu nhóc vừa nhảy vừa hát rất điêu luyện, được nhận xét là ngôi sao K-Pop tương lai.



Trong chương trình tìm kiếm tài năng Kpop Star 6 trên sóng truyền hình Hàn Quốc, hai thí sinh nhí 11 tuổi đã có màn biểu diễn hip hop xuất sắc, “gây bão” mạng xứ Kim Chi.

Màn trình diễn ấn tượng của hai "thần đồng" hip hop xứ Hàn

Hai cậu nhóc có tên Park Hyun Jin và Kim Jong Seop đã mang đến bản hit Boys and girls của nam ca sĩ Zico nhóm Block B. Những bước nhảy bài bản cộng với giọng hát rất chuyên nghiệp nhưng không kém phần tinh nghịch của hai thí sinh này chinh phục cả 3 giám khảo lẫn khán giả.

Chủ tịch Yang của công ty giải trí YG dành nhiều lời khen ngợi cho cặp đôi nhí xuất sắc này: “Cả hai em đều rất tài năng. Rap tốt, hát cũng tốt. Cả tôi và Park Jin Young (chủ tịch công ty giải trí JYP) đều muốn hai em về đội của mình. Tôi không biết các em sẽ chọn ai nhưng trong thâm tâm tôi, nếu các em gật đầu về với đội tôi, các em sẽ là những người bạn cùng có tên trong công ty giải trí của chúng tôi”.

Cả 3 vị giám khảo Yang Hyun Suk, Yoo Hee Yeol và Park Jin Young đều đưa ra những lời khen cho hai thí sinh nhí. Bên cạnh tiết mục Boys and girls, hai thí sinh này còn có màn thể hiện ca khúc Thriller, Boyfriend cũng rất ấn tượng.

Vào cuối tập, hai cậu nhóc lọt vào Top 10 và chọn Park Jin Young của công ty JYP làm huấn luyện viên cho chặng đường còn lại.

2 "than dong" hip hop 11 tuoi gay sot vi nhay dep, hat hay hinh anh 3

Park Jin Young (áo đỏ) đã có hai "gà cưng"  Park Hyun Jin và Kim Jong Seop rất tài năng

Kpop Star 6 là chương trình tìm kiếm tài năng tương lai cho KPop với sự tham gia của các thí sinh nhí. Người chiến thắng được trao thưởng 300 triệu won, tương đương hơn 5,9 tỷ đồng.

 

Theo Dân Việt


Kpop Star 6 2 "thần đồng" Hip Hop quizz thần đồng âm nhạc tin giới trẻ kênh giới trẻ

Tin tức mới nhất