2 thành viên nhóm Huyền Thoại sau 17 năm: Khánh Trung đi hát trở lại

Hiện tại, bộ đôi Huyền Thoại vẫn đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Năm 2005, Khánh Đơn và Khánh Trung thành lập nhóm nhạc mang tên Huyền Thoại.

Suốt 7 năm đồng hành cùng, cả hai ra chung được 7 album. Đối với khán giả lứa 8x, 9x, có thể nói đây là bộ đôi một thời đình đám trên sân khấu với hàng loạt ca khúc ấn tượng như 2-1=0, Đếm Thời Gian, Sao Băng Khóc,... 

Cùng nhau lưu diễn từ Nam ra Bắc, thế nhưng sau đó, cả hai dần ít xuất hiện cùng nhau và có những dự án riêng. Từ đó, Huyền Thoại được cho là đã tan rã. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi đã từng phủ nhận tin đồn này. 

2 thành viên nhóm Huyền Thoại sau 17 năm: Khánh Trung đi hát trở lại-1

Khánh Trung

Sau thời điểm rộ lên tin đồn tan rã bộ đôi Huyền Thoại, Khánh Trung cũng có thời gian dài nhiều năm "ở ẩn".

Anh dành thời gian phát triển công việc kinh doanh, vun đắp tổ ấm nhỏ, chăm lo chu toàn cho ba mẹ, bà xã và các con. Cùng với đó, nam ca sĩ vẫn dành thời gian viết nhạc, ca hát để thỏa nỗi nhớ nghề.

"Vợ tôi rất ủng hộ việc tôi trở lại con đường âm nhạc, cô ấy nói làm là phải làm cho tới, không làm giữa chừng. Hiện tại với tôi gia đình vẫn là trên hết. Khi gia đình hạnh phúc rồi thì công việc kinh doanh của mình mới suôn sẻ, khi kinh doanh suôn sẻ, gia đình hạnh phúc thì mình mới có thời gian, tâm trí làm ra những sản phẩm tốt nhất gửi đến khán giả", anh chia sẻ. 

2 thành viên nhóm Huyền Thoại sau 17 năm: Khánh Trung đi hát trở lại-2
Hiện Khánh Trung đã có gia đình hạnh phúc bên bà xã Khánh Trang cùng ba con (hai trai một gái). 

Như những gì Khánh Trung từng chia sẻ, Huyền Thoại vẫn có những buổi gặp gỡ ngoài đời, hợp tác cùng nhau trong một số sản phẩm nghệ thuật. Điển hình như cuối năm 2019, cả hai hợp tác trong phim Song Long Tái Xuất, cùng thể hiện ca khúc Dằn Vặt - nhạc phim Long Tranh Hổ Đấu,... 

Anh nhấn mạnh ngoài các hoạt động kinh doanh, solo, nhóm Huyền Thoại vẫn duy trì để phục vụ những khán giả yêu mến họ. "Chúng tôi không cần tiền hay gì hết, chỉ cần khán giả luôn nhớ đến chúng tôi", Khánh Trung chia sẻ thêm.  

2 thành viên nhóm Huyền Thoại sau 17 năm: Khánh Trung đi hát trở lại-3

Khánh Đơn

Thời điểm không còn hoạt động sôi nổi với tư cách thành viên nhóm nhạc, Khánh Đơn chọn tiếp tục solo và đặc biệt nổi bật khi theo đuổi con đường sáng tác. Nhiều ca khúc đình đám như Mặc Kệ Người Ta Nói, Quên Cách Yêu của nhiều ca sĩ như Trí Hải, Lương Bích Hữu,... đều là sản phẩm sáng tác của Khánh Đơn. 

Thành công trong sự nghiệp sáng tác, thế nhưng đường tình duyên của Khánh Đơn khá lận đận. Chuyện tình cảm của anh và ca sĩ Lương Bích Hữu tốn nhiều giấy mực của báo chí khi từng dự định gắn bó lâu dài nhưng rồi nữ ca sĩ quyết định cự tuyệt bạn trai, ra nước ngoài sinh con.  

2 thành viên nhóm Huyền Thoại sau 17 năm: Khánh Trung đi hát trở lại-4

Sau khi ly hôn vợ đầu, tan vỡ mối tình cùng Lương Bích Hữu, hiện tại, hạnh phúc đã mỉm cười với nam nhạc sĩ khi anh đã có cuộc sống mới vui vẻ với bà xã Huỳnh Như cùng các con.

Trên trang cá nhân của mình, Khánh Đơn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình ấm áp. Dù lo sợ hoàn cảnh mẹ kế - con chồng gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên Huỳnh Như đã mang lại sự yên tâm cho chồng khi cô cùng con trai riêng của Khánh Đơn có mối quan hệ gắn bó, thân thiết như ruột thịt. 

2 thành viên nhóm Huyền Thoại sau 17 năm: Khánh Trung đi hát trở lại-5

2 thành viên nhóm Huyền Thoại sau 17 năm: Khánh Trung đi hát trở lại-6

Khánh Đơn bộc bạch rằng anh hài lòng với cuộc sống hiện tại: "Cuộc sống của tôi rất vui vẻ, hạnh phúc. Tôi vừa viết nhạc, vừa đi hát, vừa kinh doanh mảng nha khoa".

Nam ca sĩ nói thêm: "Tôi là người an phận lắm, cuộc sống của tôi hiện tại vẫn tốt, công việc kinh doanh, sáng tác, ca hát đều ổn nên tôi không đòi hỏi nhiều. Hiện tôi vẫn dành thời gian làm phim, làm nhạc, phát triển kênh YouTube và vài ngày lại tung ra các sản phẩm mới trên đó Tôi không vì kinh doanh mà bỏ bê công việc chính, tôi vẫn đặt tâm thế mình là người làm nghệ thuật". 

Dù không còn hoạt động sôi nổi như thời trẻ, Khánh Đơn chia sẻ anh và Khánh Trung vẫn rất thân thiết và ủng hộ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

2 thành viên nhóm Huyền Thoại sau 17 năm: Khánh Trung đi hát trở lại-7

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-thanh-vien-nhom-huyen-thoai-sau-17-nam-khanh-trung-di-hat-tro-lai-n-326893.html

Khánh Đơn Vpop

Tin tức mới nhất