2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương

Câu chuyện cuối tuần: 2 thi thể bị đổ bê tông và nhiều người bị giết chỉ vì lý do ‘trời ơi đất hỡi’ này

Những ngày qua, vụ án 2 nạn nhân bị giết rồi đổ bê tông trong thùng nước ở Bình Dương đang gây rúng động dư luận. Nguyên nhân dẫn đến án mạng kinh hoàng này chỉ vì lý do rất “vớ vẩn”.

2 nạn nhân bị giết rồi đổ bê tông vì lý do “mâu thuẫn vặt trong sinh hoạt”

Tối ngày 15/5, người dân phát hiện vụ án mạng với hai nam giới bị giết, giấu xác trong một ngôi nhà cho thuê tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Thi thể nam giới đầu tiên được phát hiện ở trong thùng nhựa bị đổ đầy bê tông. Do thùng nhựa này quá nặng, chủ nhà thuê thợ phá đập nát bê tông để di chuyển thùng ra khỏi nhà thì phát hiện ra nạn nhân.

Câu chuyện cuối tuần: 2 thi thể bị đổ bê tông và nhiều người bị giết chỉ vì lý do ‘trời ơi đất hỡi’ này-1
Thùng bê tông chứa thi thể nạn nhân thứ nhất

Thi thể nam giới thứ hai ở trong thùng nhựa có trà, bị đổ keo và dán lớp xi măng, bắt silicon vào nắp thùng kỹ lưỡng. Do chiếc thùng này nhỏ hơn, có thể di chuyển nên người chủ nhà đã bỏ ra ngoài vườn mà không kiểm tra bên trong có gì.

Khi phát hiện thi thể trong khối bê tông thứ nhất, công an tiếp tục kiểm tra thùng bị dán nilon này thì mới biết bên trong cũng có thi thể một người đàn ông khác.

Câu chuyện cuối tuần: 2 thi thể bị đổ bê tông và nhiều người bị giết chỉ vì lý do ‘trời ơi đất hỡi’ này-2
Thùng bê tông chứa thi thể thứ 2 bị vứt ở ngoài vườn

Một nguồn tin cho biết kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy thi thể cả hai người đàn ông được tìm thấy đều có dấu hiệu bị giết như dấu vết của dao đâm và siết cổ. Nhận định ban đầu, công an cho rằng phải có nhiều hơn một đối tượng và phải có sức để gây ra án mạng như vậy.

Sau khi phát đi thông báo truy tìm tung tích kẻ gây án vào tối 17/5, đến 0h ngày18/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ 4 phụ nữ trong nghi án giết hai nam thanh niên rồi phi tang gây rúng động dư luận.

Câu chuyện cuối tuần: 2 thi thể bị đổ bê tông và nhiều người bị giết chỉ vì lý do ‘trời ơi đất hỡi’ này-3
Đến 0h ngày 18/5, hai nghi can Trịnh Thị Hồng Hoa (trái) và Phạm Thị Thiên Hà bị bắt

Các đối tượng bị bắt giữ tại một khách sạn thuộc khu dân cư Tiamo Phú Thịnh (phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương) gồm, Phạm Thị Thiên Hà (Sn 1988), Trịnh Thị Hồng Hoa (Sn 1953), cùng ngụ quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh; Lê Phú Hạnh (Sn 1965), ngụ phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương và một người tên V. Cả nhóm này bị bắt khi lái chiếc xe ô tô Ford 7 chỗ BKS 51A-718.30 đi ra từ khách sạn một khu dân cư Tiamo.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai do mâu thuẫn vặt trong sinh hoạt mà chúng đã nhẫn tâm sát hai nạn nhân. Hiện công an đang tập trung làm rõ động cơ gây án và các mâu thuẫn dẫn đến vụ án mạng đau lòng trên.

Câu chuyện cuối tuần: 2 thi thể bị đổ bê tông và nhiều người bị giết chỉ vì lý do ‘trời ơi đất hỡi’ này-4
Công an khám xét các vật dụng trên chiếc ô tô mà nhóm nghi phạm dùng để di chuyển.

Kẻ mổ lợn giết 2 người vì mâu thuận nhỏ khi va chạm giao thông, truy giết tiếp 2 người phụ nữ vì thù tức 

Trong khi vụ án 2 xác người bị giết rồi đổ bê tông ở Bình Dương vẫn đang gây rúng động dư luận, thì một đối tượng nữa đã ra tay giết hại nhiều người cũng vì lý do nhỏ nhặt. Đối tượng đó là Đỗ Văn Bình, SN 1981, trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, Hà Nội.

Câu chuyện cuối tuần: 2 thi thể bị đổ bê tông và nhiều người bị giết chỉ vì lý do ‘trời ơi đất hỡi’ này-5
Đỗ Văn Bình đã giết hàng loạt người vì mâu thuẫn nhỏ nhặt  

 

Cụ thể, vào chiều ngày 15/5, Bình lái ô tô Fortuner đi đến xã Vạn Yên, huyện Mê Linh (Hà Nội) thì va chạm với xe máy do anh Hà Văn Hưng điều khiển, phía sau chở Đoàn Văn Tùng.

Bị 2 người đi xe máy đánh, Bình lên kế hoạch trả thù. Tối hôm đó, nghi phạm hẹn gặp 2 thanh niên xô xát lúc chiều tại một quán karaoke. Nói rằng muốn giảng hòa nhưng Bình chủ động tìm gặp nạn nhân để sát hại.

Khuya 15/5, Bình lái ô tô chở Tùng sang TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Còn Hưng rời quán karaoke đi có việc..

Sau đó Hưng đòi Bình đưa 10 triệu đồng để lo việc riêng, và Bình đã lái xe về nhà lấy tiền để đáp ứng. Mặc dù về lấy tiền, song Bình rất uất ức vì từ một vụ tai nạn thông thường, anh ta vừa bị đánh, vừa bị "vặt" tiền. Do vậy, tại thôn 2 (xã Thạch Đà, Mê Linh) - địa điểm mà anh Hưng hẹn Bình đưa tiền, Bình rút dao bầu giắt ở trong xe tải đâm vào bụng anh Hưng dẫn tới tử vong.

Câu chuyện cuối tuần: 2 thi thể bị đổ bê tông và nhiều người bị giết chỉ vì lý do ‘trời ơi đất hỡi’ này-6
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân Hà Văn Hưng

Ra tay xong, Bình lái xe ô tô về đón anh Tùng như đã hẹn. Theo lời khai của kẻ giết người, anh Tùng "tâng bốc" anh Hưng khiến Bình rất khó chịu. Do vậy, khi tới địa phận xã Bắc Bình (huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc), Bình đã rút dao đâm một nhát vào bụng anh Tùng khiến người này tử vong tại chỗ.

Sau khi giết 2 thanh niên do va chạm giao thông, Bình nhớ đến 2 người phụ nữ mà hắn cho rằng đã phụ tình mình nên truy tìm để giết hại.

Đầu tiền, Bình lái xe đến quán phở của chị Nguyễn Thị Thảo (36 tuổi, ở xã Bắc Bình, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc). Tại đây, nghi phạm tiếp tục cầm dao chém chủ quán, khiến người này trọng thương.

Sau đó, Bình bị người dân truy đuổi nên vứt bỏ xe giữa đường, cướp một xe taxi để di chuyển. Nhằm tránh bị theo dõi, Bình "gán" chiếc taxi cho một quán ăn ở huyện Mê Linh, để mượn xe máy đi tìm người tiếp theo.

Khoảng 13h30 ngày 17/5, Đỗ Văn Bình gặp người phụ nữ trên ở xã Yên Phương (huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc) nên rút dao đâm nạn nhân tử vong.

Sau đó vài tiếng, Bình bị tổ công tác đặc biệt của CATP Hà Nội bắt giữ, khi đang tìm cách đến nhà một người quen ở huyện Phổ Yên, Thái Nguyên nhằm trả thù, vì ông này từng đánh Bình cách đây... 8 năm.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục lấy lời khai của Đỗ Văn Bình và điều tra vụ án.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-thi-the-bi-do-be-tong-nhieu-nguoi-bi-giet-vi-ly-do-vo-van-n-184264.html

giết người đổ bê tông ở bình dương phi tang xác Giết Người thi thể nạn nhân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 xác người bị đổ bê tông trong thùng ở Bình Dương