2 vợ chồng mất tích ở Thanh Hóa: Giường cưới có vết dao chặt kỳ lạ

"Sau khi ông mất tích, bà Nga tháo giường cưới của ông bà, đánh sạch và sơn lại. Thành giường có vết bầm lớn, có vết dao chặt ở đó", anh Hai cho biết.

Những ngày vừa qua, vụ việc chồng Nguyễn Văn Thanh (55 tuổi, trú thôn Châu Tử, xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) và vợ là bà Vũ Thị Nga (55 tuổi) mất tích bí ẩn đã khiến dư luận bàn tán xôn xao. 

Liên quan đến vụ việc này, ngày 14/4, chia sẻ trên Đất Việt, anh Cao Văn Hai (cháu ông Nguyễn Văn Thanh cho biết), sau khi ông Thanh mất tích, bà Vũ Thị Nga có rất nhiều biểu hiện bất thường.

"Lẽ ra bà Thanh phải là người lo lắng, hợp tác với gia đình nhà chồng để đi tìm chồng nhưng ở đây thì ngược lại và biểu hiện khiến gia đình tôi nghi ngờ việc ông Thanh mất tích có liên quan đến bà Nga. Sau khi gia đình báo công an, bà Nga cũng mất tích luôn.

Một dấu hiệu khác nữa là tại nhà ông Thanh, sau khi ông này mất tích, bà Nga tháo giường cưới 30 năm ra, đánh sạch và sơn lại, ngoài ra còn có vết bầm lớn trên thành giường, có vết dao chặt ở đó. Bà Nga còn mua 6 chai nước tẩy sàn để ở nhà", anh Hai cho biết.

2 vợ chồng mất tích ở Thanh Hóa: Giường cưới có vết dao chặt kỳ lạ-1
Ông Nguyễn Văn Thanh, người đàn ông mất tích bí ẩn

Cũng theo lời anh Hai, khi ông Thanh và bà Nga lấy nhau đã bị gia đình phản đối nhưng ông Thanh vẫn quyết định lấy bà. Chính vì thế, hai ông bà rất ít khi chia sẻ những gì liên quan đến cuộc sống vợ chồng với người khác.

Tuy nhiên thời gian gần đây, anh Hai có nghe ông Thanh kêu buồn vì vợ chồng vẫn chưa có con, tiền bạc cũng bị vợ giữ gần hết. 

"Chỉ có lần 2 cậu cháu tôi ngồi nói chuyện, ông Thanh mới kêu buồn vì vợ chồng lấy nhau 30 năm mà không có con chứ không kêu gì về việc sống với nhau không hạnh phúc. Mặc dù là người lao động chính, kiếm tiền chính trong nhà nhưng ông Thanh lại không được cầm tiền, tháng nào cũng phải gửi 10 triệu đồng cho vợ.

Ở trong gia đình, ông Thanh chưa bao giờ có điều tiếng gì, ai cũng yêu quý nhưng ngược lại bà Nga lại không được lòng mọi người", anh Hai nói. 

Anh Hai cho biết thêm, bà Nga không chơi lô đề cờ bạc nhưng vẫn nợ tiền của rất nhiều người. 

Ngoài ra, sau khi bà Nga mất tích, gia đình anh Hai nhận được lá thư với nội dung: "Hôm nọ, chúng mày bảo tao giết ông Thanh rồi vứt xác xuống giếng. Vậy nhà mày đã thuê đào giếng chưa?".

Trong quá trình tìm kiếm ông Thanh, gia đình anh Hai cũng đào giếng khi thấy mùi hôi thối bốc ra từ đó nhưng không phát hiện điều gì bất thường nên đã lấp lại luôn. 

Trước đó, chia sẻ với Pháp luật TP HCM, chị dâu ông Thanh cho biết, trước khi mất tích, ông Thanh rất bình thường, vẫn đi làm tại Công ty gas Việt Pháp đóng trên địa bàn TP Thanh Hóa. 

Theo lời người chị dâu, ngày 8/2 (tức 28/12 âm lịch), bà Nga có chạy đến nhà khóc lóc, thông báo: "Thanh bỏ em đi theo gái rồi".  Đến sáng sớm ngày 9/2, có người thấy bà Nga rửa nhà dù trời lạnh và mưa phùn.

2 vợ chồng mất tích ở Thanh Hóa: Giường cưới có vết dao chặt kỳ lạ-2
Ngôi nhà của hai vợ chồng ông Thanh và bà Nga 

Tối cùng ngày, gia đình người chị dâu ông Thanh nhận được tin nhắn: "Cậu đang ở BV Phụ Sản Hà Nội, có điều khó nói nên các cháu hiểu cho cậu". Ban đầu, gia đình cũng tin tưởng tin nhắn là của ông Thanh, nhưng gọi lại thì không được. Trong mấy ngày Tết, gia đình gọi bà Nga qua ăn Tết cùng cho đỡ buồn.

Đến ngày 2/3 vừa qua, Công an huyên Hậu Lộc mời bà Nga và những người thân trong gia đình đến trụ sở công an lấy lời khai từng người để làm rõ việc ông Thanh mất tích.

Kết thúc buổi làm việc, công an tiếp tục yêu cầu bà Nga đến trụ sở công an làm việc sáng hôm sau. Tuy nhiên, sáng ngày 3/3, bà Nga rời khỏi địa phương nhưng vẫn liên lạc với gia đình và điều tra viên phụ trách vụ án.

Sau đó, bà Nga điện về gia đình thông báo rằng: "Tao đang đưa cậu mày về". Tuy nhiên, khi gia đình đề nghị nghe tiếng ông Thanh thì bà Nga không cho gặp với lý do đang đi xe khác. "Đến khoảng 4h chiều ngày 5/3, gia đình tôi đã không thể liên lạc được với bà Nga cho đến nay", người chị dâu ông Thanh nói.

Hiện tại, Công an huyện Hậu Lộc đang phối hợp cùng hợp cùng các đơn vị chức năng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc, khi có kết luật sẽ thông tin sau. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/2-vo-chong-mat-tich-o-thanh-hoa-giuong-cuoi-co-vet-dao-chat-ky-la-n-258195.html

Thanh Hóa Mất tích

Tin tức mới nhất