Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

206 triệu USD của Ngô Diệc Phàm trước khi phải bán tháo

Ngô Diệc Phàm có hơn 10 chiếc siêu xe, 3 bất động sản tại Bắc Kinh và sở hữu nhiều công ty.

Trang 163 đưa tin Ngô Diệc Phàm bị bắt từ ngày 31/7. Hơn 1 tháng trôi qua, thông tin về cựu thành viên EXO khi ở trong nhà tù không nhiều. Tờ On cho biết nam ca sĩ đang phải bán tháo tài sản, nhà cửa...

Theo 163, trong một bài viết trước đó, tình cũ Đô Mỹ Trúc tố Ngô Diệc Phàm kiếm được gần 3 tỷ NDT (hơn 460 triệu USD) chỉ trong 10 năm hoạt động nghệ thuật.

QQ cho biết con số này chưa được thống kê rõ ràng, song nhìn từ các hoạt động nghệ thuật, kinh doanh, số lượng siêu xe và bất động sản mà Ngô Diệc Phàm sở hữu, nam ca sĩ có khối tài sản khổng lồ. Tờ HKOn khẳng định ngôi sao Tây Du Ký Mối Tình Ngoại Truyện có tài sản giá trị hơn 1,3 tỷ NDT (khoảng 206 triệu USD).

Gia sản bạc tỷ

Theo Netease, Ngô Diệc Phàm sở hữu 3 căn nhà sang trọng ở Bắc Kinh với tổng giá trị khoảng 15,4 triệu USD. Trong đó, có 2 căn nằm ở vị trí đắc địa tại Triều Dương là Star River và Palm Springs. Căn nhà thứ 3 của nam diễn viên ở Grand MOMA, tọa lạc tại Đông Thành.

Netease cho biết đây chỉ là bất động sản tại Bắc Kinh của nam ca sĩ. Trong khi đó, anh mang quốc tịch Canada, có nhiều tài sản tại nước ngoài.

206 triệu USD của Ngô Diệc Phàm trước khi phải bán tháo-1206 triệu USD của Ngô Diệc Phàm trước khi phải bán tháo-2206 triệu USD của Ngô Diệc Phàm trước khi phải bán tháo-3206 triệu USD của Ngô Diệc Phàm trước khi phải bán tháo-4206 triệu USD của Ngô Diệc Phàm trước khi phải bán tháo-5206 triệu USD của Ngô Diệc Phàm trước khi phải bán tháo-6

Ngoại trừ những căn biệt thự, Ngô Diệc Phàm còn sở hữu dàn siêu xe đắt giá. Trong đó, có khoảng 10 chiếc được nam nghệ sĩ giới thiệu trong các sự kiện hoặc dùng để quay MV.

Ví dụ như chiếc Mercedes-AMG G 63 phiên bản giới hạn, chỉ có 6 chiếc trên thế giới, trị giá khoảng 2 triệu NDT (30.000 USD).

Bên cạnh đó, Ngô Diệc Phàm còn sở hữu chiếc McLaren 600LT có giá 3 triệu NDT(46.000 USD), Porsche 991 GT3 RS (2 triệu NDT) cùng nhiều hãng xe khác như Maserati GrandCabrio (3 triệu NDT), Mercedes-Benz C63 AMG Black Series, Dodge Challenger Hellcat, Ferrari FF, Rolls Royce Wraith , Nissan Skyline GTR R34, Acura NSX...

Theo Sina, Ngô Diệc Phàm từng là ngôi sao 9X được giới thời trang săn đón. Nam ca sĩ có nhiều trang phục hàng hiệu đắt giá, bộ sưu tập đồng hồ, trang sức và giày giá trị.

Cách Ngô Diệc Phàm kiếm tiền

Theo Sina, Ngô Diệc Phàm là người biết đầu tư và kiếm lợi cao nhất từ giá trị thương hiệu của bản thân.

Trước khi xảy ra scandal, nam ca sĩ 9X còn là "con cưng" của không ít nhà mốt lừng danh. Nam ca sĩ hợp tác với nhiều thương hiệu cao cấp như Burberry, LV, Bulgari, xe Porsche, L'Oréal...

Trong giới giải trí Hoa ngữ, Ngô Diệc Phàm được xem là một trong những nghệ sĩ có giá trị thương mại và danh tiếng cao nhất. Với mỗi hợp đồng đại diện cho thương hiệu, Ngô Diệc Phàm nhận được 10-20 triệu NDT một năm.

Trước đó, nam ca sĩ đại diện 15 nhãn hàng lớn, do đó, mỗi năm, chỉ tính riêng thù lao quảng cáo, sao nam đã nhận hàng trăm triệu NDT.

Bên cạnh đó, thu nhập của Ngô Diệc Phàm còn dựa vào việc tham gia các sự kiện thương mại để quảng cáo cho sản phẩm. Theo Chinatimes, những ngôi sao hạng A như Ngô Diệc Phàm, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận ít nhất là 2 triệu NDT (300.000 USD), sau khi đã trừ thuế và các chi phí khác cho mỗi lần xuất hiện.

Trang 163 đưa tin thêm, mặc dù có lệnh hạn chế thù lao, Ngô Diệc Phàm vẫn nhận mức cát-xê 100 triệu NDT (15,4 triệu USD) cho vai nam chính trong phim truyền hình Thanh Trâm Hành.

Năm 2017, theo báo cáo của Forbes Ngô Diệc Phàm kiếm được 150 triệu NDT (23 triệu USD) cho các hoạt động nghệ thuật. Trong 3 năm liền, Ngô Diệc Phàm vào top 10 người có thu nhập cao nhất giới giải trí Hoa ngữ, theo Forbes.

206 triệu USD của Ngô Diệc Phàm trước khi phải bán tháo-7
Ngô Diệc Phàm có thù lao cao và biết đầu tư.

Hồi tháng 7, Sina đưa tin giám đốc sản xuất của chương trình giải trí 72 Tầng Kỳ Lâu lên tiếng xác nhận việc Ngô Diệc Phàm từng nhận mức thù lao hơn 80 triệu NDT (hơn 12,3 triệu USD) vào năm 2017. Cùng với đó, người này còn tiết lộ nhà sản xuất dùng 6 triệu NDT chiều lòng mẹ của nam nghệ sĩ.

Theo Thái Dục Trạch, giám đốc sản xuất của show 72 Tầng Kỳ Lâu, chương trình dùng tổng cộng số tiền lên tới 100 triệu NDT để mời Ngô Diệc Phàm tham gia.

Theo China Daily, Ngô Diệc Phàm là cái tên nhận mức thù lao cao nhất nhì dàn idol "đá chéo sân". Trước khi Cục Điện ảnh Trung Quốc ban hành chính sách "bình ổn thù lao", để mời được Ngô Diệc Phàm đóng chính, nhà sản xuất phải bỏ ra một con số không nhỏ, dao động từ 14-18 triệu USD.

Nam ca sĩ từng tham gia các tác phẩm như Lão Pháo Nhi, Tước Tích 2 phần, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Tây Du Ký Mối Tình Ngoại Truyện 2, Valerian Và Thành Phố Ngàn Hành Tinh, xXx: Return oO Xander Cage, Công Du Châu Âu... như vậy, số tiền cát-xê đóng phim của anh không nhỏ.

Ngô Diệc Phàm còn hưởng tiền bản quyền, tiền doanh thu từ các ca khúc phát hành trong nhiều năm sự nghiệp. Nam nghệ sĩ từng là ngôi sao được chú ý nhất khi tham gia show The Rap Of China.

Ngoài cát-xê hoạt động nghệ thuật, Ngô Diệc Phàm còn là cổ đông lớn thứ 2 của công ty Diệu Lai Ảnh Thị. Năm 2016, nam nghệ sĩ ký hợp đồng quản lý với công ty này.

Đây là nơi sản xuất các tác phẩm của Thành Long như Biệt Đội Mãnh Hổ, Kungfu Yoga, Kẻ Ngoại Tộc, Bleeding Steel. Do đó, với tư cách cổ đông, Ngô Diệc Phàm cũng nhận tiền lời từ việc đầu tư vào dự án phim ảnh.

Theo Sina, Ngô Diệc Phàm từng nắm quyền quản lý 4 công ty. Bên cạnh đó, anh họ Ngô Lâm, cũng là quản lý của nam nghệ sĩ có liên quan với 19 công ty khác. Sina cho biết Ngô Lâm là người đứng tên thay Ngô Diệc Phàm trong các hoạt động đầu tư kinh tế vào các lĩnh vực khác nhau.

Ngoài ra, theo 163, từ năm 2020, Ngô Diệc Phàm còn phát triển sở thích đua xe. Không chỉ tham gia với tư cách thí sinh và đoạt giải cao, Ngô Diệc Phàm còn đầu tư vào các đội đua, là người đại diện của thương hiệu xe Porsche.

Có thể nói, Ngô Diệc Phàm từng đứng trên đỉnh cao danh tiếng. Anh có tới hơn 50 triệu người hâm mộ trên trang cá nhân, nhận được những tài nguyên nghệ thuật tốt, những hợp đồng quảng cáo lớn.

Song, vì đời sống riêng tư thác loạn, Ngô Diệc Phàm đang bị tạm giam ở nhà tù Triều Dương để điều tra cáo buộc tấn công tình dục. Nếu bị kết tội, ca sĩ người đối mặt với án từ 3-10 năm tù ở Trung Quốc. Số năm tù giam sẽ tăng nếu có bằng chứng Ngô Diệc Phàm tấn công trẻ vị thành niên.

Hiện tại, mọi tài khoản của Ngô Diệc Phàm và công ty đại diện đã bị xóa khỏi Weibo. Các nhạc phẩm của nam nghệ sĩ bị xóa khỏi hệ thống.

Theo On, Ngô Diệc Phàm còn đối diện với nguy cơ đền bù 77 triệu USD cho đối tác.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khoi-tai-san-truoc-khi-ngo-diec-pham-ngoi-tu-post1262910.html

EXO ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên