21 năm hôn nhân của Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi

Tài tử Trương Trí Lâm và Hoa hậu Viên Vịnh Nghi là một trong những cặp đôi hạnh phúc và giàu có bậc nhất xứ Cảng thơm.

Tối 8/2, Trương Trí Lâm đăng tải hình ảnh kỷ niệm 21 năm ngày cưới với bà xã Viên Vịnh Nghi. Thay vì tổ chức cầu kỳ, cặp đôi nổi tiếng lại lựa chọn đi ăn một bữa đơn giản cùng bạn bè.

21 năm hôn nhân của Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi-121 năm hôn nhân của Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi-221 năm hôn nhân của Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi-3
Bánh kỷ niệm giản đơn của cặp đôi

Bên nhau 30 năm và kết hôn 21 năm, cho đến nay Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi vẫn là cặp đôi hạnh phúc và nổi tiếng bậc nhất làng giải trí xứ Cảng thơm.

2 người được khen ngợi xứng đôi cả về tài năng lẫn nhan sắc. Nếu như Trương Trí Lâm là nam tài tử hàng đầu thì Viên Vịnh Nghi là Hoa hậu Hong Kong, có cả sắc đẹp lẫn khả năng diễn xuất.

Họ gặp nhau qua bộ phim Lãng Tử Biên Thành, có thể nói Trương Trí Lâm phải lòng nàng hậu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

21 năm hôn nhân của Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi-4

Viên Vịnh Nghi bắt đầu nổi danh trong làng điện ảnh qua các tác phẩm Tiếu Ngạo Giang Hồ, Á Phi Dữ Ái Cơ... Liên tiếp trong 2 năm 1994 và 1995, người đẹp đã được trao Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong cho Vai nữ chính xuất sắc nhất trong các phim Tân Bất Liễu Tình và Kim Chi Ngọc Diệp.

Sở hữu tài năng nghệ thuật thiên phú, song Viên Vịnh Nghi lại không được lòng nhiều người vì nóng tính, bốc đồng. Cô từng gây hiềm khích với nhiều đàn anh, đàn chị trong giới, kể cả Thành Long lẫn Châu Tinh Trì

Mãi tới năm 2017, Viên Vịnh Nghi mới hóa giải mâu thuẫn với Thành Long nhờ sự sắp xếp của đàn anh Tăng Chí Vỹ.

21 năm hôn nhân của Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi-5

Bất chấp điều đó, Trương Trí Lâm luôn bao dung và chiều chuộng Viên Vịnh Nghi như một nàng công chúa. Nói về ưu điểm của Viên Vịnh Nghi, Tăng Chí Vỹ từng nói: "Cô ấy thật sự quá đẹp".

Quá khứ Viên Vịnh Nghi còn vướng vào bê bối với các đại gia, đặc biệt là mối tình với La Triệu Huy. Ngay sau khi người đẹp họ Viên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong, La Triệu Huy chẳng ngại ngần chi ra 1 triệu đô Hong Kong (2,97 tỷ đồng) để bao nuôi người đẹp 2 tháng trời.

Sau thời gian bên nhau, La Triệu Huy muốn tiếp tục quan hệ nhưng tiếc thay Viên Vịnh Nghi không đồng ý và còn tìm mọi cách muốn xóa bỏ "quá khứ đen" này.

21 năm hôn nhân của Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi-6

Sau khi Viên Vịnh Nghi hẹn hò Trương Trí Lâm, La Triệu Huy cảm thấy hối hận vì đã chia tay người đẹp nên thường gọi điện cho Trương Trí Lâm, tìm cách phá hoại mối quan hệ giữa 2 người.

Trong một cuộc phỏng vấn không lâu sau đó, Viên Vịnh Nghi rơi nước mắt trải lòng: “Điều duy nhất tôi hối tiếc là đã làm Trương Trí Lâm bị tổn thương”. 

Tài tử họ Lâm hoàn toàn bỏ qua những sai lầm của bà xã trong quá khứ, anh nói: "Tôi chỉ tiếc rằng mình không thể quen Viên Vịnh Nghi sớm hơn để bảo vệ cô ấy".

21 năm hôn nhân của Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi-7

Mãi đến khi gặp Trương Trí Lâm, Viên Vịnh Nghi mới biết tình yêu đích thực là như thế nào, đồng thời cô cảm thấy nợ anh rất nhiều. 

Trương Trí Lâm kết hôn với Viên Vịnh Nghi vào năm 2001 trong một chuyến du lịch. Cả hai trao nhẫn cho nhau trên máy bay và không tổ chức đám cưới. Những bức ảnh cưới của cặp đôi cũng được chụp sau này. 

Trong một buổi biểu diễn, Trương Trí Lâm tuyên bố rằng anh và vợ sẽ chụp một bộ ảnh cưới khác ở tuổi 60.

21 năm hôn nhân của Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi-8

Sau khi sinh con trai Morton, Viên Vịnh Nghi dần giảm thiểu công việc để tập trung chăm sóc cho gia đình. Mỗi khi nhắc đến vợ, Trương Trí Lâm vẫn nói với vẻ tự hào và đôi mắt ngập yêu thương.

21 năm hôn nhân của Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi-9

Không ít lần cư dân mạng bắt gặp Trương Trí Lâm kiên nhẫn ngồi một góc chờ vợ đi mua sắm. Anh còn hài hước chia sẻ không thể giải nghệ lúc này bởi còn phải kiếm tiền cho vợ mua túi bởi ai cũng biết rằng Viên Vịnh Nghi là khách VIP của thương hiệu xa xỉ Hermès.

21 năm hôn nhân của Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi-1021 năm hôn nhân của Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi-11
Cái nắm tay 30 năm không thay đổi giữa 2 người

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/21-nam-hon-nhan-cua-truong-tri-lam-vien-vinh-nghi-n-295393.html

Viên Vịnh Nghi Trương Trí Lâm hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất