21 năm trước 'The Simpsons' đã tiên tri Kamala Harris thành Phó Tổng thống

Trong tập phim chiếu cách đây 21 năm, nhân vật nữ tổng thống mặc trang phục giống hệt Kamala khi nhậm chức hôm 20/1.

Sau lễ nhậm chức hôm 20/1, dân tình lại xôn xao cho rằng series hoạt hình The Simpsons đã tiên tri việc Kamala Harris trở thành nữ Phó Tổng thống Mỹ đầu tiên. Trong tập phim có tiêu đề Bart to the Future, nhân vật Lisa Simpson trở thành nữ tổng thống đầu tiên của Mỹ. Đáng nói là bộ quần áo Lisa mặc tương đồng đến 90% trang phục bà Kamala diện hôm nhậm chức. Đó là cả một "cây tím", nhậm chí đến chiếc vòng cổ và bông tai cũng giống nhau.

21 năm trước The Simpsons đã tiên tri Kamala Harris thành Phó Tổng thống-1

Các fan của The Simpsons bình luận: "Kamala Harris chính là Lisa Simpson và tôi hoàn toàn ủng hộ ý kiến đó", "Kamala Harris nhắc tôi nhớ đến Lisa Simpson, họ mặc trang phục giống hệt nhau". Sự tương đồng kỳ lạ đến mức có người nghĩ tân phó tổng thống đã mượn ý tưởng từ bộ phim. Một người nói đùa: "Làm sao chúng ta biết được Kamala Harris không sao chép The Simpsons?".

21 năm trước The Simpsons đã tiên tri Kamala Harris thành Phó Tổng thống-2

Trong tập phim đó, series hoạt hình cũng dự đoán Donald Trump sẽ trở thành tổng thống. Năm 2016, người sáng tạo Matt Groening từng nói với Guardian về việc này: "Chúng tôi đã dự đoán ông ấy sẽ thành tổng thống năm 2000. Trump tất nhiên là trò đùa ngớ ngẩn nhất mà chúng tôi có thể nghĩ ra thời điểm đó, nhưng nó vẫn thành sự thật. Thật châm biếm".

The Simpsons có truyền thống "tiên tri" các sự kiện quan trọng. Họ đã làm phim về cuộc bạo động ở Đồi Capitol, đến phần cuối gây tranh cãi của phim Game of Thrones, đại dịch Covid-19, tài tử Tom Hanks nhiễm nCoV... từ trước khi những sự kiện này thực sự diễn ra ngoài đời.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/21-nam-truoc-the-simpsons-da-tien-tri-kamala-harris-thanh-pho-tong-thong-4224857.html?fbclid=IwAR1WP5y10AL-5S2gZ29toinfcUSh2nYEz6t2XN1exUPfyGVeIFUuZmYPvnc

phim hoạt hình

Tin tức mới nhất