21 ngày tới, những cung hoàng đạo cẩn thận tai bay vạ gió, sức khỏe sa sút, tiền bạc không cánh mà bay

Thời gian 21 ngày tới đây sẽ là những ngày cực kì khó khăn, vất vả của những chòm sao có tên sau.

XỬ NỮ

Cung hoàng đạo này vô cùng vất vả trong 21 ngày tới đây do tiền bạc hao hụt, có người vay không trả, đòi thì họ cũng chai mặt làm bạn mất tình cảm. Vậy nên tiền vừa mất tình cảm cũng không được như ý, thật sự rất đau đầu.

21 ngày tới, những cung hoàng đạo cẩn thận tai bay vạ gió, sức khỏe sa sút, tiền bạc không cánh mà bay-1

Công việc không được như mong đợi. Cấp trên quở trách vì bạn nhận nhiệm vụ không hoàn thành. Nếu là công việc liên quan đến các con số, bạn nhất định phải cẩn thận nếu không sai sót sẽ phải đền bù khoản vô cùng lớn đó. 

MA KẾT

Ma Kết tình yêu không như ý, 21 ngày tới đây tình yêu rạn nứt do người thứ ba xen vào. Bạn cần xem lại ngay mối quan hệ này nếu không người ấy và bạn sớm sẽ tan cửa nát nhà. Công việc không như ý có thể là nguyên nhân khiến bạn và người ấy không được thuận hòa. Tiền đồ của bạn đang có dấu hiệu tích cực chỉ là cách làm việc còn không được chỉ chu khiến bạn bị mất điểm, cẩn thận vị trí tốt rơi vào tay kẻ khác.

21 ngày tới, những cung hoàng đạo cẩn thận tai bay vạ gió, sức khỏe sa sút, tiền bạc không cánh mà bay-2

Họa sức khỏe bủa vây, bệnh tiêu hóa cũ tái phát. Nếu không cẩn thận thì có thể bệnh trở nặng, vừa mất công lại mất tiền của chữa trị đó. 

SƯ TỬ

Sư Tử tính tình nóng nảy, trong 21 ngày tới đây khó tránh khỏi thị phi, bị người khác ghét bỏ. Bạn chỉ vì lỡ lời mà phạm vào điều cấm kị làm mất lòng, ảnh hưởng đến tình cảm bao lâu nay của bạn và người ấy. Đúng là "kiếm củi 3 năm thiêu một giờ".

21 ngày tới, những cung hoàng đạo cẩn thận tai bay vạ gió, sức khỏe sa sút, tiền bạc không cánh mà bay-3

Tình hình tài chính bất ổn, công việc làm ăn thua lỗ. Quá nóng lòng khiến bạn bị kẻ khác lợi dụng, đầu tư không đúng chỗ, thua tiền lại còn mất rất nhiều thứ ví dụ lòng tin của người bên cạnh mình. Cố gắng xem xét lại mối quan hệ nhé vì có vài kẻ lợi dụng bạn chứ không thật lòng đâu.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/21-ngay-toi-nhung-cung-hoang-dao-can-than-tai-bay-va-gio-suc-khoe-sa-sut-n-244621.html

tử vi 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất