Những chòm sao sẵn sàng chi tiền tỷ để rước nàng về dinh

Bạn có đang may mắn yêu một anh chàng sẵn sàng chi khủng để đón bạn về mái ấm mới?

Thêm một đám cưới tiền tỷ nữa trong làng KOLs, Công Phượng hẳn đã khiến các mỹ nhân trầm trồ khi chuẩn bị vô cùng cẩn thận, chu đáo cho hành trình rước nàng về dinh của mình với số kinh phí bỏ ra không hề nhỏ.

Với tốc độ "nổ súng" liên tục của nhiều cái tên nổi tiếng trong hơn ba năm qua, cùng điểm lại các chòm sao luôn sẵn sàng chi tiền tỷ để tổ chức đám cưới cho người con gái của đời mình. Và biết đâu đấy, nếu bạn đang yêu một anh chàng thuộc các cung hoàng đạo sau, bạn cũng sẽ có thể có được một đám cưới dù không đến tiền tỷ nhưng cũng đủ rình rang, khiến chị em bạn dì ghen tị.

Những chòm sao sẵn sàng chi tiền tỷ để rước nàng về dinh-1
Ông Cao Thắng – Chàng trai Ma Kết chung thuỷ, yêu chiều bà xã Đông Nhi hết mực.

Các chàng trai Ma Kết nghiêm túc với lựa chọn của đời mình.

Ma Kết nổi tiếng là chòm sao chín chắn bậc nhất vòng tròn hoàng đạo. Các anh chàng Ma Kết cũng là một trong những sao nam các cô nàng có thể tin tưởng trao gửi cả cuộc đời. Đây cũng là lý do vì sao về đường dài, đàn ông Ma Kết lại dễ được chị em săn đón hơn phái mày râu thuộc các cung hoàng đạo khác.

Thêm vào đó, các anh chàng Ma Kết luôn ưu tiên gia đình và sự nghiệp, mà đám cưới lại là sự kiện trọng đại có sức ảnh hưởng tới bộ mặt của cả đôi bên gia đình. Thế nên, không có lý do gì mà chàng trai Ma Kết không đầu tư một đám cưới rình rang cho người bạn đời của mình – người mà chàng đã cất công chọn lựa rất rất lâu.

Những chòm sao sẵn sàng chi tiền tỷ để rước nàng về dinh-2
Louis Nguyễn cũng là một Ma Kết đã đầu tư một đám cưới hoành tráng để đưa Tăng Thanh Hà về dinh.

Chàng Kim Ngưu vì yêu sẽ chẳng tiếc bạn đời điều gì.

Kim Ngưu là chòm sao tương đối đơn giản. Nếu người ta thích mình và mình cũng có tình cảm thì là đến với nhau thôi. Thế nên, khi một anh chàng Kim Ngưu tiếp cận tán tỉnh, nếu bạn có tình cảm nhưng còn làm cao thì đừng trách vì sao chàng cầm dép chạy mất hút không một lời từ biệt.

Khi đã chọn một người bạn đời cho mình, Kim Ngưu sẽ chẳng hề tiếc nửa kia một chút nào. Nếu người ấy yêu cầu một đám cưới bình dị, Kim Ngưu sẽ chuẩn bị theo đúng ý. Và nếu người ấy muốn một đám cưới hoa lệ, giấc mơ đó cũng sẽ thành hiện thực. Bạn đang yêu một anh chàng Kim Ngưu chứ? Hãy giữ thật chặt nha!

Những chòm sao sẵn sàng chi tiền tỷ để rước nàng về dinh-3
Trường Giang – chàng Kim Ngưu xứ Quảng và đám cưới cổ tích với Nhã Phương.

Những anh chàng Bảo Bình luôn tìm cách để lại điểm nhấn trong đời.

Nếu có một lý do để anh chàng Bảo Bình tạo nên một đám cưới trong mơ cho bạn thì có lẽ đó là vì chàng muốn có một sự kiện khác biệt, tạo điểm nhấn đáng nhớ cho cuộc tình của hai người. Để về sau này, dù bao lâu đi nữa, mỗi khi nhắc lại, chàng có thể tự hào vì điều mình đã làm được. Vậy nên các cô gái đang yêu một anh chàng Bảo Bình hãy cứ bình tĩnh đón đợi bất ngờ từ chàng.

Chàng sẽ không ngần ngại vung tay chi hết hầu bao để mang đến cho người thương một đám cưới hoành tráng. Hơn thế nữa, nội dung bên trong đám cưới cũng sẽ khiến cô dâu cực kỳ hãnh diện và quan khách thì được dịp trầm trồ hết nấc.

Những chòm sao sẵn sàng chi tiền tỷ để rước nàng về dinh-4
Công Phượng, Trấn Thành – những chàng trai Bảo Bình đã tạo nên điểm nhấn nhờ đám cưới "siêu to khổng lồ"

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-chom-sao-san-sang-chi-tien-ty-de-ruoc-nang-ve-dinh-2010366.html

Ma kết Kim Ngưu

Tin tức mới nhất