22 tuổi, người đẹp chuyển giới đi vào lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ

Người đẹp chuyển giới Rikkie Valerie Kolle (22 tuổi) vừa được trao vương miện Hoa hậu Hà Lan. Sắp tới đây, cô sẽ là đại diện của Hà Lan tranh tài khoe sắc tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

22 tuổi, người đẹp chuyển giới đi vào lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ-1
Đây là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hà Lan, một người đẹp chuyển giới giành vương miện hoa hậu (Ảnh: Daily Mail).

22 tuổi, người đẹp chuyển giới đi vào lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ-2
Việc Hoa hậu Hà Lan Rikkie Valerie Kolle được cử đi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ sẽ đánh dấu lần thứ 2 trong lịch sử cuộc thi nhan sắc quốc tế này, một người đẹp chuyển giới tham gia tranh tài khoe sắc (Ảnh: Daily Mail).

22 tuổi, người đẹp chuyển giới đi vào lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ-3
Sắc vóc của Hoa hậu Hà Lan Rikkie Valerie Kolle (Ảnh: Daily Mail).

22 tuổi, người đẹp chuyển giới đi vào lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ-4
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 sẽ được tổ chức ở El Salvador trong tháng 12 năm nay. Rikkie Valerie Kolle sẽ góp mặt tại cuộc thi (Ảnh: Daily Mail).

22 tuổi, người đẹp chuyển giới đi vào lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ-5
Các người đẹp đến từ 24 quốc gia sẽ cùng nhau tranh tài khoe sắc để xem ai là người giành về vương miện cao quý nhất. Rikkie Valerie Kolle là một ứng viên đặc biệt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay (Ảnh: Daily Mail).

22 tuổi, người đẹp chuyển giới đi vào lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ-6
Trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp Angela Ponce (ảnh) - đại diện của Tây Ban Nha - là người đẹp chuyển giới đầu tiên tranh tài tại cuộc thi nhan sắc này hồi năm 2018 (Ảnh: Daily Mail).

22 tuổi, người đẹp chuyển giới đi vào lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ-7
Các người đẹp chuyển giới đã được quyền tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ kể từ năm 2012. Nữ doanh nhân người Thái Lan Jakkaphong Jakrajutatip (ảnh) - chủ sở hữu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ kể từ tháng 10/2022 - cũng là người chuyển giới (Ảnh: Daily Mail).

22 tuổi, người đẹp chuyển giới đi vào lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ-8
Bà Jakkaphong Jakrajutatip (ảnh) tuyên bố sẽ cổ vũ cho nữ quyền thông qua cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và sẽ đưa cuộc thi nhan sắc này tới gần hơn với thế hệ trẻ đương đại (Ảnh: Daily Mail).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/22-tuoi-nguoi-dep-chuyen-gioi-di-vao-lich-su-hoa-hau-hoan-vu-20230710161021861.htm

Miss Universe chuyển giới Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao