2/9: Sắm hàng hiệu giảm thêm 50% trên VNNShop

(2Sao) - Đây là địa chỉ mua sắm lý tưởng dịp 2/9 cho những ai yêu thích và có thói quen sử dụng hàng hiệu.

Dịp lễ 2/9, ngoài việc dành thời gian thư giãn, đi du lịch, một số người tận hưởng kỳ nghỉ bằng việc shopping và săn lùng những món hàng hiệu giảm giá. Đây là thời điểm hợp lý để chi tiền cho việc mua sắm, bởi các shop thời trang đã bắt đầu xả hàng hè và khuyến mại đón thu sang.

Những ngày nghỉ lễ, việc lang thang trên các con phố sầm uất ‘săn’ khuyến mại là trải nghiệm vô cùng thú vị. Tuy nhiên, thú vui này tiêu tốn của chị em khá nhiều thời gian, khiến họ bỏ lỡ cơ hội nghỉ ngơi bên gia đình, bè bạn. Một số khách hàng chọn mua sắm online để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ. Sở thích shopping trở nên dễ dàng khi người dùng sở hữu món đồ chỉ sau và click chuột. 

 
VNNShop là website bán hàng trực tuyến tập trung khai thác sản phẩm thời trang, gia dụng và làm đẹp được nhập khẩu tại Mỹ, Âu, Hàn, Nhật. Đây là địa chỉ mua sắm uy tín với dòng hàng cao cấp có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Dịp 2/9, website này tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn: “Giảm thêm 50% mừng Quốc khánh".

Cơ hội mua hàng giảm giá đặc biệt tại VNNShop chỉ kéo dài hết ngày 5/9, áp dụng với nhiều sản phẩm trong đó có váy đầm, áo thun nam, túi xách, đồng hồ, kính mắt nhật khẩu. Một số mặt hàng được giảm giá tới 80% cùng chính sách miễn phí giao hàng khi thanh toán chuyển khoản. Đây là cơ hội mua sắm hàng hiệu giá tốt không thể bỏ qua trong dịp nghỉ lễ này.

Một số bộ sưu tập thời trang được VNNShop giới thiệu nhân dịp Quốc Khánh:

Bộ sưu tập Váy đầm quyến rũ

 

 
Bộ sưu tập Túi xách sành điệu

 

 

 


Tham gia chương trình khuyến mại “Giảm thêm 50% mừng Quốc khánh” 

Truy cập ngay : Website: Vnnshop.vn
hoặc Fanpage : https://www.facebook.com/vnnshop.vn/ 

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0936460035 - 0944536686 - 0968850188 - 0439958668

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao