29 Tết nàng dâu 'bóc phốt' mẹ chồng: Toàn xưng hô mày - tao

Câu chuyện về mẹ chồng thuộc hàng siêu hiếm chưa dừng lại ở đó. Nàng dâu này tiếp tục "bóc phốt" mẹ chồng khiến các chị em độc thân rào rào xin slot về làm dâu mẹ.

"Mẹ chồng vụng là trải nghiệm như thế nào?" - Topic hay ho và thú vị này được đông đảo cư dân mạng hưởng ứng trên 1 diễn đàn đông thành viên.

Nàng dâu "bóc phốt" mẹ chồng khiến dân tình thi nhau xin slot làm dâu

Nàng dâu H.A chia sẻ: "Mẹ chồng mình nấu được 1 món duy nhất ngon đó là cơm nếp, còn cơm tẻ thì luôn bị nhão, tính cẩn thận nên luôn cho nhiều nước hơn bình thường mặc cho anh em mình kêu gào bao lần thì bà chỉ bảo 'Đỡ phải nhai, chúng mày giỏi đi mà nấu'.

Có chồng mình ở đây làm chứng, skill của bà kiểu gì mà luộc được 5 quả trứng vịt lộn lại được 2 quả sống, đến nay đã là 2 năm rồi mà khoa học chưa giải thích nổi.

29 Tết nàng dâu bóc phốt mẹ chồng: Toàn xưng hô mày - tao-1
Đây là sản phẩm nem có 1-0-2 do bà mẹ chồng siêu dễ thương tự tay làm

Đấy là khoản nấu nướng, về khoản dọn dẹp: Cách đây 8 năm mình về chơi nhà lần đầu tiên và ngủ chung với mẹ chồng, sáng dậy đang loay hoay gấp chăn thì bà bảo: 'Mày gấp làm gì tối lại giở ra'. Ôi từ giây phút ấy mình biết mình yêu đúng người rồi. Y rằng suốt những năm tháng làm dâu chưa bao giờ phải biết bày vẽ trang trí nhà cửa, rửa chén pha trà hay nấu nướng kiểu mâm cỗ cung đình.

Chị dâu tương lai nếu có ở group này thì yên tâm nhé, mẹ chồng chúng mình thuộc vào hàng cố vấn cấp cao của group rồi, chúng mình chỉ cần ngoan thôi không cần yêu bếp nghiện nhà đâu ạ".

Câu chuyện về mẹ chồng thuộc hàng siêu hiếm chưa dừng lại ở đó. Nàng dâu này tiếp tục "bóc phốt" mẹ chồng khiến các chị em độc thân rào rào xin slot về làm dâu mẹ.

Tuyển tập 1001 câu chuyện "chất nhất quả đất" của mẹ chồng nhà người ta

1: Đúng kiểu quy luật bù trừ ý các bác, mẹ đẻ em thì khéo léo còn đi tỉa hoa, nấu cỗ thuê cho người ta thì mình lấy ngay được mẹ chồng xuề xòa mọi thứ như này.

Cách đây bao năm thì em cũng quên rồi đại ý là nhà em xuống thăm nhà chồng cho biết nhà, mẹ em vừa mới bước vào mẹ chồng em bảo: 'Ôi em ơi vào đây KHUẤY cho chị nồi miến không nó nát mất'.

Làng nhà chồng em là làng Đăm có hội to 3-5 năm 1 lần, 1 năm khác nhà đẻ em xuống chơi hội, em cũng tự biết mẹ mình khéo đến đâu nên em đã nhanh tay order vịt nướng lẩu các thứ ở ngoài về. Cuối cùng mẹ chồng em đi chơi hội 12h mới về, mẹ đẻ em sắp đồ ra mâm hết rồi. Mẹ chồng về bảo: 'Hội đông người tắc đường mãi không về được'.

2: Có 1 fun fact đó là mẹ chồng em chưa bao giờ gọi em là "con", toàn "mày" và mẹ chồng em cũng không biết họ tên đầy đủ của em là gì. Trêu bà bà bảo: 'Tao *** cần biết, mày là cái H. thì tao gọi là cái H., vợ thằng Đ.

3: Hồi còn ở chung mình hay trêu: Nếu Đ. (chồng mình) mà đi cặp bồ, con sẽ mua xăng đốt cả cái nhà này. Mẹ chồng mình giãy nảy lên: 'Mày đi mà đốt nó chứ tao làm gì mày mà mày đốt nhà tao'.

Một dịp khác hai vợ chồng mình cãi nhau vì chuyện trên mạng, mình mới bảo chồng là: 'Cút ra ngoài kia (phòng khách) mà ngủ'. Mẹ chồng nghe thấy liền bảo: 'Chúng mày cãi nhau thì đứa nằm giường đứa nằm đất chứ ra đây làm gì có chỗ ngủ'.

4: Vì mình hay viết "review" về mẹ trên mạng quá nên thi thoảng cũng có người "mách" mẹ, nhưng không cho xem mà kể kiểu thêm bớt ý. Mẹ chồng kể cho mình nghe, mình bảo: 'Mẹ nói xem là đứa nào nói với mẹ con múc nó luôn'. Mẹ bảo: 'Nó kể thế chứ nó làm gì mà mày múc, nó mà nói láo tao còn múc trước ý chứ'.

29 Tết nàng dâu bóc phốt mẹ chồng: Toàn xưng hô mày - tao-2
Ảnh minh họa

5: Mình không bị bắt ăn Tết ở nhà chồng, thích ở đâu thì ở. Năm đầu tiên mình sinh con, mình đòi mang con về ngoại ăn Tết, cả họ kiểu năm đầu phải cho họ biết mặt cháu chắt chứ nhưng mẹ đã ký visa cho cả hai vợ chồng về ngoại từ 26 Tết. Mùng 5 gọi điện hỏi mẹ nhớ con không, mẹ bảo 'mày bị dở à?'. Xong mình bảo: 'Mẹ cho con ở đây đến bao giờ?' Mẹ bảo: 'Mày ở đến bao giờ là việc của mày chứ sao hỏi tao'.

Người ta thì thích về quê, mình thì toàn bị giục về quê ngoại. Thi thoảng mẹ lại hỏi: 'Dạo này mày không về Bắc Giang à?'. Khổ thế chứ.

6: Ở riêng chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Tối thứ 6 ăn cơm hai vợ chồng bảo bố mẹ:

- Bọn con sắp ở riêng rồi.

- Tìm được nhà chưa?

- Rồi ạ.

- Bao giờ đi?

- Chủ nhật tuần này ạ.

Hết! Ở riêng gần 1 năm sau mẹ mới sang chơi vì mẹ không đi được thang máy.

7: Thực ra là mình nấu ăn khá ngon và có page hướng dẫn nấu ăn luôn, nhưng trong quá trình ở chung thì ít khi được thể hiện vì bố mẹ bận làm vườn không có thời gian ăn. Mà thực ra nữa là mẹ mình luôn thấy khó hiểu vì sao mình phải tỉa hoa cà rốt cho vào canh, tại sao phải dùng vỏ ram quấn, tại sao thui ngan trước khi nấu giả cầy... vân vân mây mây, từ đó everything mình luộc.

8: Vì bà vô tư quá nên không bao giờ có chuyện nói ẩn ý được. Đợt mình bầu, thèm ăn sốt vang quá mà biết là mẹ chồng chắc chắn không nấu được, nên mình bảo mẹ đẻ nấu và gửi xe khách ra cho. Buổi tối lúc ăn mình bảo: 'Đấy, sốt vang cũng phải bảo bà D. (mẹ mình) gửi ra cho'. Mẹ chồng ăn xong bảo: 'Ngon nhỉ, lần sau mày mà nhờ thì để tao nhờ thêm 2kg nữa'.

Lần khác, mình kể chuyện thím họ chồng đi chợ mua nước dừa cho em dâu uống, ý là mẹ chồng chăm sóc con và cháu ý. Mẹ chồng bảo: 'Nó rảnh phết nhỉ, đi chợ rau (nhà thím bán rau) thế rồi vẫn còn lượn đi mua dừa'.

Rút kinh nghiệm từ đó về sau cần gì cứ nói thẳng. Ví dụ: 'Mẹ cho con tiền mua tủ lạnh, mẹ cho con tiền mua quần áo cho cái A. (con mình), mẹ cho con tiền mua abc def và đỉnh điểm là sinh nhật 1 tuổi con mình, mình tự đặt KPI cho bà luôn là phải cho 3 chỉ vàng nhá. Bà bảo: 'Tao không hứa trước vì hoa đắt rẻ biết thế nào được. Cuối cùng bà vẫn cho thật'.

1 bài tâm sự trải lòng mang những thông điệp tích cực vào ngày cuối năm. Giờ thì chị em cứ lạc quan mà lấy chồng nhé, đừng mất niềm tin vào hôn nhân, mẹ chồng this hay mẹ chồng that đều có những sự đáng yêu nhất định, quan trọng là chị em "khám phá" được đến đâu thôi!

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/29-tet-nang-dau-boc-phot-me-chong-bao-like-mxh-toan-xung-ho-may-tao-va-1001-cau-chuyen-ai-doc-xong-cung-phai-thot-oi-gioi-oi-162223101132008201.htm

nàng dâu mẹ chồng nàng dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất