Bố chồng thưởng 'nóng' con dâu 500 triệu và phản ứng của mẹ chồng

Chẳng hiểu nổi gia đình chồng có uẩn khúc gì nữa, tôi đâu có sai, thế mà chồng mắng tôi những từ khó nghe vậy?

Ngày Tết chị em đi mua sắm, làm đẹp, còn tôi thì đi đẻ. Niềm an ủi lớn nhất của tôi là sinh ra một thiên thần nhỏ và được bố chồng thưởng 500 triệu.

Với tôi số tiền đó rất lớn nhưng với mức lương hơn 60 triệu một tháng của bố chồng thì nó chẳng thấm vào đâu. Trong suốt 4 ngày nằm viện, chỉ có mẹ chồng và chồng tôi chăm sóc, còn nhà ngoại ở xa và đang bận chuẩn bị Tết, không ai thăm nom được.

Cầm số tiền của bố cho mà tôi lâng lâng hạnh phúc. Sau đó mẹ chồng bảo đưa cho bà để mang về nhà cất giữ trong két sắt giúp. Không muốn mẹ buồn nên tôi đã đưa cho bà cầm tiền mà không đưa cho chồng tôi.

Ngày hôm qua xuất viện, vừa về nhà, tôi hỏi mẹ chồng ngay về số tiền tôi đã đưa cho bà cất giữ. Thế nhưng mẹ chồng tỉnh bơ, nói không có cầm tiền của tôi và trách tôi mới đẻ đã mắc bệnh đãng trí, để đâu không nhớ, giờ lại ăn nói linh tinh.

Thấy 2 mẹ con cãi nhau ngày càng lớn, bố và chồng tôi chạy vào để hỏi chuyện. Ngay sau khi hiểu rõ mọi chuyện, bố bắt mẹ phải trả lại tiền cho tôi nếu không hãy ra khỏi nhà.

Bố chồng thưởng nóng con dâu 500 triệu và phản ứng của mẹ chồng-1
Ảnh minh họa

Thế nhưng mẹ chồng lại khóc, một mực khẳng định không có lấy một đồng nào của con dâu, do tôi vu khống thôi. Bố chồng nổi khùng lên: ''Tôi tưởng nhiều năm nay bà thay đổi tính nết rồi, nào ngờ bản tính khó đổi, vẫn dối trá lừa lọc. Bà mà không trả tiền con dâu thì hãy rời khỏi nhà này đi''

Bố chồng làm rất căng nhưng mẹ chồng vẫn một mực nói không lấy làm ông bất lực bỏ đi. Còn chồng tức bực mắng tôi lắm mồm, nếu mẹ lấy rồi thì thôi, có mấy đồng mà phải để bố cãi mẹ. Lần này bố mẹ mà ly hôn thì anh ấy không tha thứ cho tôi.

Chẳng hiểu nổi gia đình chồng có uẩn khúc gì nữa, tôi đâu có sai, thế mà chồng mắng tôi những từ khó nghe vậy?

Ngay sau đó tôi nhắn tin với người cô của chồng tôi để hỏi rõ hơn về mâu thuẫn của bố mẹ chồng.

Thì ra ngày trước, bố chồng làm được rất nhiều tiền, mẹ chồng chỉ ngồi nhà đếm tiền nuôi con. Đến khi bố cần tiền hỏi ra thì mới choáng váng phát hiện mẹ tiêu hết tiền cho bản thân. Từ đó ông hận bà nên không đưa tiền cho bà giữ, vì con nên ông chấp nhận sống chung một nhà nhưng không quan hệ với nhau.

Có lẽ số tiền bà lấy của tôi là để trang trải cho cuộc sống hằng ngày. Vì từ khi chồng tôi cưới, anh ấy không thể chu cấp cho mẹ được nữa nên bà phải vay mượn, giờ lấy tiền của tôi để trả nợ.

Không ngờ mẹ chồng tôi lại có tính cách khó chịu đến vậy. Tôi thật sự không biết có nên tiếp tục đòi tiền của bà không nữa?

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngay-sau-khi-sinh-con-bo-chong-thuong-nong-cho-toi-500-trieu-va-phan-ung-cua-me-chong-khien-toi-choang-vang-108117.html

bố chồng mẹ chồng

Tin tức mới nhất