3 anh chồng 'cục súc trên màn ảnh, được yêu mến ngoài đời' vì quá duyên

Với diễn xuất xuất thần, các nam diễn viên khiến khán giả vừa ghét lại vừa thương, tạo nên màu sắc riêng cho vai diễn những ông chồng cục súc.

Đồng (Mùa Hoa Tìm Lại)

Nhân vật Đồng trong Mùa Hoa Tìm Lại do diễn viên Duy Hưng đảm trách. Đồng là một người đàn ông sống cảnh "gà trống nuôi con". Với tính cách thô lỗ, cộc cằn và thậm chí có phần "cục súc", Đồng khiến mọi người xung quanh xa lánh và sợ hãi mình.

Đối với Đồng, thế giới của anh chỉ có con gái và em trai cho đến khi anh gặp Lệ (Thanh Hương), cô hàng xóm khiến anh xao động.

3 anh chồng cục súc trên màn ảnh, được yêu mến ngoài đời vì quá duyên-1

Đồng dù nhìn xấu nhưng nhân vật này lại khiến chị em ngất ngây vì ẩn trong dáng vẻ cộc cằn là trái tim ấm áp, đáng yêu. Đây là vai diễn đáng chú ý của Duy Hưng, bởi trước đó, anh thường xuất hiện trong dạng vai giang hồ bặm trợn trong một số bộ phim.

Những câu thoại của Đồng trong phim được nhiều khán giả yêu thích và lan truyền trên các trang mạng xã hội như: "Lần sau sang chặt chân!", "Đừng có lằng nhằng", "Thấy không sao thì không sao, nghĩ làm gì cho nó mệt người", "Đừng hy vọng thì sẽ không thất vọng!"...

3 anh chồng cục súc trên màn ảnh, được yêu mến ngoài đời vì quá duyên-2

 

Vẻ ngoài xù xì của Đồng tạo cảm giác khó gần. Tuy nhiên, xung quanh nhân vật này lại được xây dựng đan xen yếu tố hài hước, dí dỏm, mang đến tiếng cười cho người xem. Đặc biệt, những phân cảnh Đồng ghen khi thấy Lệ nhắc đến bố con cu Bin đã khiến khán giả thích thú. Cách diễn của Duy Hưng cũng đã tạo ấn tượng cho người xem trong những phân cảnh này.

Bên ngoài vẻ cục cằn đó, Đồng chinh phục trái tim chị em bằng những cảnh khâu váy, chải tóc cho con. Đặc biệt, với cảnh khóc bên giường bệnh bé Ngân (Phụng Nghi) khi cô bé bị tai nạn nguy kịch cũng đã chạm đến trái tim khán giả.

Đây là lần đầu tiên Duy Hưng phải diễn cảnh khóc trên phim và đó cũng là cảnh phim anh được nhiều đồng nghiệp và khán giả khen ngợi nhất.

3 anh chồng cục súc trên màn ảnh, được yêu mến ngoài đời vì quá duyên-3

Khải (Về Nhà Đi Con)

Năm 2019, nam diễn viên Trọng Hùng gây ấn tượng mạnh với vai Khải trong Về Nhà Đi Con - bộ phim truyền hình gây bão màn ảnh.

Khải là chồng của Huệ (Thu Quỳnh) và là con rể của ông Sơn (NSND Trung Anh). Nhưng vì bản tính nghiện cờ bạc, gần như không quan tâm đến gia đình, để mặc vợ mình phải bươn chải với cuộc sống, Khải trở thành nhân vật bị ghét.

3 anh chồng cục súc trên màn ảnh, được yêu mến ngoài đời vì quá duyên-4

Cũng chính vì Khải mà Huệ sẩy thai. Không dừng lại ở đó, nhân vật này cũng thường xuyên đánh đập, nghi ngờ, thậm chí còn cưỡng bức vợ mình. Hàng loạt tủi nhục, đau đớn đã buộc Huệ đi đến quyết định ly hôn. Nhưng, Khải vẫn không buông tha.

Do vô ý lái xe đâm chết người, Khải cần một khoản tiền lớn để bồi thường, tránh việc bị truy tố, anh đã chọn cách tống tiền ông Sơn.

Suốt nhiều tập phim, Khải gây ức chế với khán giả. Tuy nhiên ở những tập cuối, nhân vật này chiếm được cảm tình khi "thay tính đổi nết". Khải quyết định trả lại tiền cho Huệ trong ngày ly hôn, chấp nhận đi tù.

Sau này, khi ra tù, anh cũng nhận được sự cảm thông của Huệ và quyết chí làm lại cuộc đời.

3 anh chồng cục súc trên màn ảnh, được yêu mến ngoài đời vì quá duyên-5

Khải không phải vai dễ diễn nhưng Trọng Hùng diễn xuất thuyết phục. Anh nhận được những phản hồi tích cực từ số đông, đồng thời cũng được giới trong nghề công nhận. NSND Hoàng Dũng từng cho biết khi xem phim Về Nhà Đi Con với tư cách một khán giả, vai diễn mà Người Phán Xử ấn tượng nhất là Khải của Trọng Hùng.

"Đây là một trong những vai diễn mà tôi thích, rất thích. Chân thực, sinh động, đáng ghét và đáng thương", NSND Hoàng Dũng nhận xét. Trong khi đó, diễn viên Bảo Thanh cũng bày tỏ sự khen ngợi: "Cậu ấy đã thực sự làm rất tốt".

3 anh chồng cục súc trên màn ảnh, được yêu mến ngoài đời vì quá duyên-6

Phan Hải (Người Phán Xử)

Người Phán Xử là dự án phim dài tập được khán giả Việt Nam yêu thích và ủng hộ mạnh mẽ. Tạo nên sức hấp dẫn của Người Phán Xử không chỉ là một ông trùm Phan Quân lạnh lùng, quyền lực hay Lương "bổng" trung thành, biết suy nghĩ, mà còn là gương mặt mang màu sắc đối nghịch: cậu ấm nhà Phan Thị - Phan Hải do nam diễn viên Việt Anh đảm nhận.

Trong Người Phán Xử, Phan Hải ở đầu phim gây ấn tượng với tính cách bốc đồng và diễn xuất ngang tàng của Việt Anh. Anh dần dần trở thành con cưng của khán giả khi có nhiều phát ngôn rất đời và ngông như: "Bố thì ngáo, vợ thì láo" hay "thằng này chết chẳng xin phép ai".

3 anh chồng cục súc trên màn ảnh, được yêu mến ngoài đời vì quá duyên-7

Nhiều người nhận định vai trò của Phan Hải trong phim là một vai hài trong những phim "hài đen" (Black Comedy) nhưng nhiều người cũng khẳng định vai Phan Hải là một nhân vật nghiêm túc vì anh ta có mâu thuẫn nội tại riêng, những suy nghĩ riêng dưới cái bóng của bố mình.

Trong quan hệ gia đình, Phan Hải tuy không phải là dạng vũ phu hay đánh đập vợ nhưng anh lại có tính trăng hoa, nhanh chán. Tình cảm anh dành cho cô vợ Diễm My (Đan Lê) xinh đẹp là thật, nhưng nó cũng nhanh chóng tan biến dần theo những năm tháng sống chung.

3 anh chồng cục súc trên màn ảnh, được yêu mến ngoài đời vì quá duyên-8

Người thứ 3 xuất hiện chỉ là một hệ quả tất yếu và đó chính là Vân Điệp. Phan Hải công khai ngoại tình, bỏ vợ bỏ con để ra ngoài sống với tình nhân, thậm chí còn đứng ra đòi ly hôn để tự do thả cửa bay nhảy với bồ nhí.

Tuy nhiên, Diễm My đã từ chối và kiên quyết giữ chồng. Trong lòng cô vẫn chưa muốn từ bỏ hình bóng của chàng trai mạnh mẽ năm xưa từng cứu mình.

Sau khi bị những người tình liên tiếp bỏ rơi, Phan Hải lâm vào cảnh trầm cảm, bế tắc. Anh trở thành "đồ thừa" của Phan Thị, bị coi thường, khinh ghét vì là một con nghiện.

Lúc này, chỉ có một mình Diễm My là chưa bỏ cuộc, vẫn kiên nhẫn ở bên anh đến cùng, giữ vững vai trò hậu phương và làm tròn vai trò con dâu ở Phan Thị.

3 anh chồng cục súc trên màn ảnh, được yêu mến ngoài đời vì quá duyên-9

Cảm động trước sự chân tình của người vợ tào khang mà bấy lâu anh ruồng rẫy, Hải cầu xin cô cho phép được làm lại từ đầu.

Anh trở thành một con người khác, không trăng hoa, không ma tuý, không chém giết, chỉ muốn được ở bên vợ con. Đây là một cái kết đẹp làm vừa lòng người hâm mộ vì suy cho cùng Phan Hải là một người đáng thương nhiều hơn đáng trách.

Sau vai diễn Phan Hải, Việt Anh được khán giả biết đến rộng rãi hơn và được nhiều khán giả yêu mến hơn. Vai diễn cũng góp phần quan trọng hoàn thiện bức tranh ghép từ những vai diễn giàu màu sắc của nam diễn viên trong sự nghiệp gần 20 năm.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ba-anh-chong-cuc-suc-tren-man-anh-nhung-duoc-yeu-men-ngoai-doi-vi-dien-xuat-qua-duyen-2189993.html

Trọng Hùng Duy Hưng Việt Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao