3 anh em sao nhí bị gia đình lợi dụng như 'cỗ máy in tiền' giờ ra sao?

Cả 3 anh em sao nhí này đều bị bố bắt đi đóng phim, gia nhập làng giải trí từ khi còn rất nhỏ.

Màn ảnh Hoa ngữ có nhiều ngôi sao nổi tiếng từ rất sớm, đặc biệt là sự nở rộ của thế hệ sao nhí. Tuy nhiên không phải sao nhí nào cũng có sự nghiệp vững bền, phát triển đến khi trưởng thành. Thậm chí, còn có trường hợp diễn viên bị gia đình xem như "công cụ" kiếm tiền từ rất sớm, đánh đổi cả tuổi thơ và thanh xuân.

Một trong những trường hợp đáng chú ý nhất là gia đình của Ôn Triệu Vũ.

3 anh em sao nhí bị gia đình lợi dụng như cỗ máy in tiền giờ ra sao?-1

Sao nam sinh năm 1979 cũng từng là một sao nhí nổi danh màn ảnh thập niên 80, lấy nghệ danh Tiểu Bân Bân. Thế nhưng khi trưởng thành, ngoại hình dần xuống cấp của Ôn Triệu Vũ đã khiến sự nghiệp của anh rơi vào lãng quên. Nghèo khổ và túng thiếu, sao nam họ Ôn bắt đầu nghĩ đến việc cho các con gia nhập showbiz.

3 anh em sao nhí bị gia đình lợi dụng như cỗ máy in tiền giờ ra sao?-2
Tiểu Tiểu Bân - "thần đồng diễn xuất" ra mắt khi mới 2 tuổi

Khi chỉ mới 2 tuổi, Ôn Huyền Diệp (lấy nghệ danh Tiểu Tiểu Bân) đã được bố cho đi đóng phim. Sau khi tham gia Ngôi Sao Hiểu Lòng Tôi, Tiểu Tiểu Bân bắt đầu nổi tiếng vang dội, nhận được nhiều lời mời phim ảnh lớn nhỏ khác nhau. Mức độ nổi tiếng khi ấy của Tiểu Tiểu Bân đã vực dậy gia đình, nhất là về khoản tài chính. Trong vòng 1 năm, Tiểu Tiểu Bân kiếm được xấp xỉ 10 triệu NDT (gần 33 tỷ đồng).

3 anh em sao nhí bị gia đình lợi dụng như cỗ máy in tiền giờ ra sao?-3
Tiểu Tiểu Bân đóng phim cùng Lưu Đức Hoa

Tuy vậy, gia đình họ Ôn dần trở nên không êm ấm. Thấy chồng chỉ biết nằm hưởng thụ mặc cho con nhỏ phải đi kiếm tiền, vợ của Ôn Triệu Vũ quyết định ly hôn. Ông Ôn về sau đi bước nữa cùng cô gái tên Trần Nghệ Quân, sau đó càng thêm "đổ đốn".

3 anh em sao nhí bị gia đình lợi dụng như cỗ máy in tiền giờ ra sao?-4

Hai vợ chồng sắm biệt thự, xe sang mà không biết rằng Tiểu Tiểu Bân đang dần bị kiệt quệ tinh thần, còn mắc bệnh ngoài da nghiêm trọng. Có thông tin vì tiền thuốc quá đắt nên Ôn Triệu Vũ bỏ mặc con bị bệnh.

3 anh em sao nhí bị gia đình lợi dụng như cỗ máy in tiền giờ ra sao?-5
Tiểu Tiểu Bân rời showbiz, mắc bệnh ngoài da

Đến năm 2016, Tiểu Tiểu Bân rời màn ảnh sau khi các dự án ngày càng "nhỏ giọt". Việc ngoại hình thay đổi, mất đi dáng vẻ đáng yêu như trước của Tiểu Tiểu Bân đã khiến sự nghiệp bị ảnh hưởng, giống hệt bố ngày trước. Tiểu Tiểu Bân trở lại với cuộc sống và được đi học. Ở thời điểm hiện tại, sao nhí ngày nào giờ đã là thanh niên 18 tuổi.

QQ cho biết Tiểu Tiểu Bân đang làm bán thời gian - lao công tại một sân vận động, 1 tháng kiếm được hơn 1,1 triệu đồng. Tuy có đồng lương ít ỏi nhưng cậu cảm thấy vui vẻ, thoải mái nhất là sau khi vừa mới thi tốt nghiệp xong.

3 anh em sao nhí bị gia đình lợi dụng như cỗ máy in tiền giờ ra sao?-63 anh em sao nhí bị gia đình lợi dụng như cỗ máy in tiền giờ ra sao?-7
Tiểu Tiểu Bân thời gian gần đây đã vui vẻ, tự do hơn trước

Về phần ông bố Ôn Triệu Vũ, ông vẫn không từ bỏ khát khao "khai thác" tiềm năng của các con trong giới giải trí. Không có Tiểu Tiểu Bân, ông Ôn vẫn còn 2 cậu con trai nữa. Cậu con trai thứ được bố đặt nghệ danh Mini Bân, cũng tham gia diễn xuất nhưng không thành công như anh trai năm xưa. Ngoài ra, cậu con út với nghệ danh Manh Manh Bân cũng từng được bố dắt đi tham gia các show truyền hình. Tuy nhiên, chẳng có cậu nào mang đến thành tích, doanh số như cậu cả năm xưa.

Hiện tại, Ôn Triệu Vũ đã có vợ mới và buông bỏ được tham vọng "làm giàu" nhờ con, an phận để 3 anh em tự do phát triển và lựa chọn tương lai cho mình.

3 anh em sao nhí bị gia đình lợi dụng như cỗ máy in tiền giờ ra sao?-83 anh em sao nhí bị gia đình lợi dụng như cỗ máy in tiền giờ ra sao?-9
Hai cậu con trai nhỏ cũng được bố "trả tự do" sau thời gian dài gia nhập showbiz nhưng thất bại.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/3-anh-em-sao-nhi-bi-gia-dinh-loi-dung-nhu-co-may-in-tien-gio-ra-sao-20230609131007546.htm

Sao Hoa Ngữ Sao nhí

Tin tức mới nhất