3 bản hit nhà BTS nhưng vừa nhắc tới là người nghe chỉ nghĩ đến Jimin

Đây là những siêu hit đình đám nhà BTS giúp Jimin nâng tầm danh tiếng cá nhân lên đỉnh cao mới.

Ra mắt trong đội hình BTS năm 2013, từ một cậu bé đáng yêu mũm mĩm năm nào, Jimin đã từng bước chứng minh địa vị vững chắc trên bản đồ Kpop cùng đồng đội.

Hoạt động trong nhóm đồng nghĩa với việc sẽ khó tìm được điểm sáng riêng cho mình, nhưng Jimin vẫn đủ sức gây ấn tượng sâu sắc với các fan qua 3 bản hit đỉnh cao trong sự nghiệp âm nhạc của BTS.

Blood Sweat & Tear

3 bản hit nhà BTS nhưng vừa nhắc tới là người nghe chỉ nghĩ đến Jimin-1

Phát hành vào năm 2016, đây được coi là cú bứt phá đại thành công của BTS khi giúp nhóm nâng tầm danh tiếng ngang hàng với EXO thời điểm đó, thậm chí vượt mặt EXO để mang về Daesang Nghệ Sĩ Của Năm tại MAMA 2016.

Lột xác với phong cách sexy, huyền bí, Blood Sweat & Tear giúp BTS trở thành hiện tượng tại Hàn với độ nhận diện bắt đầu chạm mức cao ngất ngưởng, đặc biệt là Jimin.

3 bản hit nhà BTS nhưng vừa nhắc tới là người nghe chỉ nghĩ đến Jimin-2

Nếu như trước đó Jimin vẫn chưa phải là cái tên nhận được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ thì Blood Sweat & Tears chính là bước đệm vững chắc cho thành công của Jimin hiện tại. Từ sau Blood Sweat & Tears, Jimin bắt đầu chạm chân vào danh sách ông hoàng sân khấu với thần thái ngút ngàn.

Fake Love

3 bản hit nhà BTS nhưng vừa nhắc tới là người nghe chỉ nghĩ đến Jimin-3

Sau thành công của Blood Sweat & Tears, netizens Hàn bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về Jimin và cho đến Fake Love thì Jimin đã chính thức trở thành một trong những member nổi tiếng nhất BTS.

Phải nói rằng Fake Love được tạo ra là để dành cho Jimin khi từ chất giọng đến biểu cảm đều đạt 100 điểm tuyệt đối.

3 bản hit nhà BTS nhưng vừa nhắc tới là người nghe chỉ nghĩ đến Jimin-4

Nếu như thời Blood Sweat & Tears, Jimin mới chỉ chạm chân vào danh sách ông hoàng sân khấu thì đến Fake Love, nam Idol chính thức ghi tên vào hàng ngũ các thánh biểu cảm đỉnh cao nhất Kpop.

Black Swan

3 bản hit nhà BTS nhưng vừa nhắc tới là người nghe chỉ nghĩ đến Jimin-5

Chiếm trọn spotlight center với những bước nhảy uyển chuyển, Black Swan là bản hit tiếp theo vừa nhắc tới là nhớ ngay đến Jimin.

Cân hầu hết các vũ đạo khó trong bài, Jimin chính xác là all-rounder trong Black Swan khi hút hồn từ khả năng nhảy điêu luyện đến vocal đặc trưng.

3 bản hit nhà BTS nhưng vừa nhắc tới là người nghe chỉ nghĩ đến Jimin-63 bản hit nhà BTS nhưng vừa nhắc tới là người nghe chỉ nghĩ đến Jimin-7

Dù thuộc dàn vocal line thế nhưng “dancer Jimnin” chưa bao giờ khiến fan thất vọng với cả tá “bí kíp công phu” dance ngay từ trước khi debut.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jimin-va-nhung-ban-hit-lam-nen-ten-tuoi-n-242742.html

Park Jimin

Tin tức mới nhất