3 bí mật về phong thủy nhà ở để thúc đẩy sự giàu có năm 2022

Có rất nhiều cách để khuyến khích sự giàu có trong phong thủy, trên thực tế, chỉ cần bạn sử dụng nó đúng cách, bạn có thể mở ra cánh cửa của sự giàu có và nhận được rất nhiều của cải.

Trang web phong thủy chia sẻ rằng, sử dụng đèn, nuôi cá, trồng cây xanh có thể thúc đẩy tài lộc ở nhà.

3 bí mật về phong thủy nhà ở để thúc đẩy sự giàu có năm 2022-1
Sử dụng đèn chiếu sáng trong nhà, nuôi cá, trồng cây xanh đều có thể thúc đẩy tài lộc và vận khí tốt.

1. Phương pháp chiếu sáng

Như có câu “của cải không vào cửa bí mật”, ánh sáng không chỉ có thể mang lại ánh sáng cho ngôi nhà, mà còn tăng cường vận khí tổng thể của ngôi nhà, từ đó kích thích sự giàu có và cho phép gia đình có được của cải vô lượng.

2. Phương pháp nuôi cá

Trong phong thủy, nước tượng trưng cho sự giàu có, ngũ hành của cá là nước còn mang ý nghĩa là điềm lành, tượng trưng cho cuộc sống giàu sang, sung túc. Vì vậy, đặt bể cá tại nhà không chỉ tiếp thêm sinh khí cho ngôi nhà mà còn tăng thêm tài lộc.

3. Cây xanh để thúc đẩy sự giàu có

Trồng cây xanh tại nhà không chỉ có tác dụng làm đẹp môi trường mà còn có tác dụng chiêu tài hóa sát, trừ tà, chẳng hạn như cây phát tài, cây phát tài có tác dụng chiêu tài, thuận buồm xuôi gió, nên đặt loài hoa này trong phòng khách có thể giúp thu nạp năng lượng dương, tu bổ thêm năng lượng dương, thúc đẩy tài vận, vượng khí cho người ở.

Nhiều cửa hàng sẽ đặt cây tài lộc để thu hút tài lộc nhưng bạn phải chú ý đến việc đặt, đặt đúng vị trí mới có thể tăng phong thủy, nếu đặt trong phòng khách của nhà thì tốt nhất nên đặt ở vị trí tăng vượng khí cho toàn bộ ngôi nhà. Sự giàu có còn có thể mang lại vận khí tốt cho gia đình.

Nhớ là không đặt cây tài lộc ở hành lang và những nơi ảnh hưởng đến vận trình của con người, không đối diện với cửa nhà vệ sinh và tượng phật, tránh đặt dưới dầm nhà vì như vậy sẽ phạm phong thủy.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/3-bi-mat-ve-phong-thuy-nha-o-de-thuc-day-su-giau-co-vao-nam-2022-105875.html

phong thủy nhà cửa

Tin tức mới nhất