3 dấu hiệu trong nhà cần cẩn thận kẻo vợ chồng ly tán, tài sản tiêu tan

Không ai muốn những chuyện đen đủi xảy ra nhưng cũng thật khó để tránh. Nếu nhận thấy có 3 dấu hiệu này xuất hiện thì nên cẩn thận.

Đổ lọ muối

3 dấu hiệu trong nhà cần cẩn thận kẻo vợ chồng ly tán, tài sản tiêu tan-1

Trong gian bếp mỗi nhà đều có sẵn lọ muối và các bà nội dùng thường xuyên để nêm nếm món ăn. Nhưng lúc nào đó đang cầm lọ muối dùng mà làm rớt hay con vật nào chạy ngang làm đổ thì mọi người đừng nghĩ là ngẫu nhiên.

Hãy tin đó là điềm báo không may mắn, thể hiện sự phản phúc, dối trá. Có thể bạn sẽ bị bạn bè, đồng nghiệp lừa gạt tiền bạc hay có kẻ chen chân chuyện tình cảm, dẫn đến đổ vỡ.

Thế nên, hãy cẩn trọng trước khi quyết định vấn đề gì đó cũng như quan tâm, cảm thông, yêu thương người bạn đời hơn để giữ gìn hạnh phúc.

Cá cảnh hoặc cây cối chết

Thích gần gũi với thiên nhiên, tạo không khí trong lành nên nhiều người đã trồng cây xanh và nuôi cá cảnh trong nhà. Thấy chúng phát triển tốt, nhìn ngắm cũng thấy thoải mái, tươi vui.

Nhưng nếu một buổi sáng thức dậy, bạn thấy có một con cá hay một chậu cây chết dù trước đó không có dấu hiệu gì bất thường thì phải nên cẩn thận.

3 dấu hiệu trong nhà cần cẩn thận kẻo vợ chồng ly tán, tài sản tiêu tan-2

Bởi đó là điềm xui xẻo, cảnh báo bệnh tật sẽ tìm đến hoặc làm ăn thất bát, khiến gia đình rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.

Vậy nên, phải đem nó đi vứt bỏ ngay và bản thân cũng như người thân phải chú ý sức khỏe, ăn uống đầy đủ dưỡng chất và sống khoa học. Còn kinh doanh thì tính toán kỹ càng, tránh để lòng tham che mờ lý trí.

Mặt bàn thờ bị nghiêng lệch, tranh thờ bị rơi xuống

Bàn thờ là nơi linh thiêng nên dù có bất kỳ dấu hiệu bất thường nhỏ nào cũng có thể xem như điềm báo. Chẳng hạn như mặt bàn thờ bị nghiêng lệch hay tranh thờ bị rơi xuống thì cả nhà làm gì cũng phải kỹ lưỡng, đi đứng nhớ nhìn trước ngó sau.

Đồng thời, bày biện lại bàn thờ chỉnh chu, làm mâm cúng trang nghiêm để cầu bình an, tai ương qua hết.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/trong-nha-xuat-hien-3-dau-hieu-nen-can-than-keo-vo-chong-ly-tan-tai-san-tieu-tan.html

điềm báo phong thủy

Tin tức mới nhất