3 bộ phim chưa chiếu đã hot: Tiêu Chiến - Nhiệt Ba đối đầu căng thẳng

''An Lạc Truyện'', ''Ngọc Cốt Dao'', ''Bảy Kiếp Xui Xẻo'' đều vượt mốc hơn một triệu lượt người xem đặt trước dù chưa lên sóng.

An Lạc Truyện

Với sự tham gia của 2 diễn viên đình đám là Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn, An Lạc Truyện hot từ khi đang quay. Tác phẩm được dự đoán sẽ "bạo" nhờ danh tiếng của dàn sao. Hiện bộ phim đã cán mốc hơn 1 triệu lượt người đăng ký xem trước trên nền tảng Youku. 

3 bộ phim chưa chiếu đã hot: Tiêu Chiến - Nhiệt Ba đối đầu căng thẳng-1

Thể loại phim cổ trang là thế mạnh của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn, cả hai được khen ngợi bởi tạo hình, visual xuất sắc dù chỉ qua trailer và ảnh hậu trường. 

3 bộ phim chưa chiếu đã hot: Tiêu Chiến - Nhiệt Ba đối đầu căng thẳng-23 bộ phim chưa chiếu đã hot: Tiêu Chiến - Nhiệt Ba đối đầu căng thẳng-3

An Lạc Truyện là bộ phim cổ trang, chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của tác giả Tinh Linh. Nội dung xoay quanh cuộc đời Nhậm An Lạc, vì gặp biến cố gia tộc mà phải lưu lạc. Trong hành trình đi tìm lại sự thật để rửa oan cho gia tộc, cô đã được thái tử Hàn Diệp cưu mang và trở thành phụ tá của chàng.

Ngọc Cốt Dao

Ngọc Cốt Dao đã quay xong 2 năm nay nhưng mãi vẫn chưa thể lên sóng khiến người hâm mộ chờ đợi. Sức hút của Tiêu Chiến chính là lý do níu giữ khán giả, khiến họ kỳ vọng ngày phát sóng chính thức. 

3 bộ phim chưa chiếu đã hot: Tiêu Chiến - Nhiệt Ba đối đầu căng thẳng-4

Hiện đã có đến hơn 2 triệu lượt tài khoản Tencent Video đăng ký xem trước bộ phim dù phim vẫn chưa ra mắt trailer chính. Những tài khoản này cần nạp thẻ VIP để tiến hành đăng ký. Điều này cho thấy dù Ngọc Cốt Dao chưa phát sóng nhưng đã đem về doanh thu khủng. 

3 bộ phim chưa chiếu đã hot: Tiêu Chiến - Nhiệt Ba đối đầu căng thẳng-5

Ngọc Cốt Dao là dự án cổ trang kể về những biến động xoay quanh hai sư đồ Thời Ảnh (Tiêu Chiến đóng) và Chu Nhan. Chu Nhan (Nhậm Mẫn đóng) là vị quận chúa nhiệt tình, trượng nghĩa của Xích Tộc. Nàng vốn là đệ tử của Thời Ảnh nhưng lại phải tự tay giết chết sư phụ. Để rồi phải dùng mọi cách để hồi sinh người. Về sau, khi Thời Ảnh hồi sinh dưới thân phận thế tử nước Không Tang cao ngạo, lạnh lùng, hai người lại cùng nhau chiến đấu để bảo vệ vương tộc.

3 bộ phim chưa chiếu đã hot: Tiêu Chiến - Nhiệt Ba đối đầu căng thẳng-6

Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp Xui Xẻo

Mới đây, nền tảng IQIYI thông báo bộ phim truyền hình Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp Xui Xẻo do Dương Siêu Việt, Đinh Vũ Hề đóng chính đã cán mốc 1 triệu lượt xem đặt trước. 

3 bộ phim chưa chiếu đã hot: Tiêu Chiến - Nhiệt Ba đối đầu căng thẳng-7

Nội dung phim nói về bảy kiếp tình duyên của Vân Tường và Sơ Không – hai tiên nhân trong tiên giới. Sau một cuộc va chạm nảy lửa làm náo loạn cả thiên cung, chàng và nàng bị xử phạt, phải trải qua bảy kiếp nhân duyên mới có thể quay về thiên giới.

3 bộ phim chưa chiếu đã hot: Tiêu Chiến - Nhiệt Ba đối đầu căng thẳng-8

Nhan sắc và tạo hình bắt mắt của 2 ngôi sao Dương Siêu Việt, Đinh Vũ Hề nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Trailer cũng được đánh giá cao nhờ hiệu ứng đỉnh cao, tạo hình đẹp long lanh. Đội ngũ thiết kế phục trang cho dự án chính là những người tạo nên thành công của Thương Lan Quyết. 

3 bộ phim chưa chiếu đã hot: Tiêu Chiến - Nhiệt Ba đối đầu căng thẳng-9

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-bo-phim-chua-chieu-da-hot-tieu-chien-va-nhiet-ba-doi-dau-n-324424.html

Cung Tuấn Đinh Vũ Hề Tiêu Chiến Dương Siêu Việt phim hoa ngữ Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất