3 bóng hồng bước qua đời Cường Seven: Toàn nhan sắc 'khuynh thành' không phân biệt được hơn thua

Chi Pu, MLee, Vũ Ngọc Anh đều bị nam ca sĩ gốc Hà thành chinh phục. Cường Seven khiến nhiều người phải trầm trồ khi danh sách bạn gái của anh đều là những người đẹp có tiếng.

Chi Pu: Hot girl trong trẻo trở thành mỹ nhân nóng bỏng

Những năm 2011 - 2013 là giai đoạn Cường Seven và Chi Pu còn tay trong tay hạnh phúc, được xem như một cặp đôi vàng của làng hot teen Việt. Chuyện tình của cả hai được ví như hoàng tử - công chúa thời hiện đại.

chi-pu-cuong-seven-01
chi-pu-cuong-seven-02

Khi ấy, Chi Pu được biết đến là một hot girl đình đám của giới trẻ Hà thành, còn Cường Seven là dancer điển trai, nam tính. Khi công khai là một cặp, cả hai nhanh chóng thu hút được lượng fans đáng kể.

Tuy nhiên, sau nhiều năm gắn bó, cuộc tình của đôi trai tài - gái sắc cũng đi vào ngõ cụt. Sự nghiệp của mỗi người cũng phát triển theo một hướng riêng.

Sau hơn một năm chia tay Cường Seven, Chi Pu quyết định nam tiến. Tạm biệt "hot girl kẹo ngọt" trong sitcom 5S Online, Chi Pu lột xác ngoạn mục về nhan sắc, gợi cảm và nóng bỏng hơn bội phần. Mặc dù sự nghiệp ca hát vướng nhiều thị phi vì tố chất hạn hẹp, tuy nhiên không ai có thể phủ nhận Chi Pu là ngôi sao đa năng rất hot hiện nay. 

chi-pu-05chi-pu-06
Vẻ đẹp sắc sảo của cựu hot girl khi đóng MV cổ trang.


Nhan sắc thuộc hàng cực phẩm của Chi Pu.

MLee: "Bông hồng lai" vạn người mê

Năm 2014, sau 1 năm đường ai nấy đi với Chi Pu, Cường Seven vướng tin đồn tình cảm với MLee. Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Cường Seven - MLee cũng lên tiếng thừa nhận chuyện yêu đương. Cặp đôi nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng.

Kết quả hình ảnh cho mlee cường seven
MLee - Cường Seven từng được xem là một cặp đôi đẹp.


Ngày 27/3/2017, cặp đôi công khai chuyện chia tay khiến fans bất ngờ. Lý do được họ tiết lộ là không còn tìm thấy sự đồng điệu nên quyết định cho nhau lối đi riêng.


Trước khi được biết đến là bạn gái của Cường Seven, MLee nổi tiếng trong giới trẻ bởi khuôn mặt Tây cùng gu thời trang cá tính. Cô được ví von là "bông hồng lai" trong showbiz Việt, khi mang trong mình hai dòng máu Việt - Pháp. MLee sở hữu chiều cao 1m76 đáng ngưỡng mộ.



Nói về nhan sắc, MLee không hề thua kém Chi Pu, nếu không muốn nói là nhỉnh hơn về độ hút mắt.

mlee-03
Khuôn mặt lai Tây của MLee được ví như hoa hậu.

mlee-05
Vẻ đẹp khó có thể chối từ của tình cũ Cường Seven.

Vũ Ngọc Anh: Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012

Cách đây ít ngày, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Cường Seven và Vũ Ngọc Anh diện trang phục cô dâu - chú rể, từ đó dấy lên tin đồn cả hai cưới chạy bầu. Nhưng ngay sau đó, cặp sao lên tiếng khẳng định chỉ hợp tác chung trong một dự án.

vu-ngoc-anh-09
Hình ảnh khiến dư luận nghi ngờ Cường Seven và Vũ Ngọc Anh cưới chạy bầu.

Sau thông tin gây xôn xao dư luận về việc "ăn cơm trước kẻng", Cường Seven và Vũ Ngọc Anh cũng đã thừa nhận mối quan hệ yêu đương. Trong bài phỏng vấn trên mới đây, Cường Seven tiết lộ cả hai đã yêu nhau được 1 năm.

Về nhan sắc, Vũ Ngọc Anh cũng không hề kém cạnh 2 bạn gái trước đó của nam ca sĩ.


vu-ngoc-anh-02
Họ đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc.


Ngọc Anh sở hữu gương mặt rất hoa hậu. Vẻ đẹp của cô cũng không hề kém cạnh Chi Pu hay MLee.


Đường cong nghẹt thở của bạn gái Cường Seven.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-seven-so-huu-danh-sach-ban-gai-toan-my-nhan-noi-tieng-n-194439.html

cường seven MLee Vũ Ngọc Anh Chi Pu

Tin tức mới nhất