Vũ Ngọc Anh thừa nhận yêu Cường Seven, bị bố mẹ mắng sấp mặt vì tưởng con dính lời nguyền 'bác sĩ bảo cưới'

Khi tin đồn cưới chạy bầu lan truyền, Vũ Ngọc Anh bị bố mẹ gọi điện mắng vì nghĩ cô mang thai thật.

Ngày hôm qua (25/8), tin đồn Vũ Ngọc Anh bí mật lên xe hoa cùng Cường Seven gây xôn xao mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ tấm ảnh nữ diễn viên diện trang phục cô dâu, xuất hiện đầy rạng rỡ trong không gian được cho là trung tâm tiệc cưới. 

Ngay khi thông tin Vũ Ngọc Anh - Cường Seven về chung một nhà lan truyền, người hâm mộ vào trang cá nhân của nữ diễn viên để tìm thêm bằng chứng. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của chân dài sinh năm 1990 thể hiện sự ngạc nhiên khi Vũ Ngọc Anh cưới quá gấp. Chưa kể, nhiều người tỏ ra buồn bã vì không nhận được thiệp cưới từ mỹ nhân.

Vũ Ngọc Anh thừa nhận yêu Cường Seven, bị bố mẹ mắng sấp mặt vì tưởng con dính lời nguyền bác sĩ bảo cưới-1
Hình ảnh được cho là Cường Seven - Vũ Ngọc Anh về chung một nhà.

Nhận sự quan tâm, Vũ Ngọc Anh tiết lộ vì mọi chuyện diễn ra khá gấp gáp nên cô không thể báo hết cho bạn bè. Quá bất ngờ trước tin mỹ nhân 29 tuổi lên xe hoa trong bí mật, khán giả đặt giả thiết về lý do cô cưới vội. Nhiều người cho rằng, Vũ Ngọc Anh "cưới chạy bầu" vì vòng hai của cô to hơn bình thường.

Vũ Ngọc Anh thừa nhận yêu Cường Seven, bị bố mẹ mắng sấp mặt vì tưởng con dính lời nguyền bác sĩ bảo cưới-2
Hình ảnh khiến Vũ Ngọc Anh vướng nghi án cưới chạy bầu.

Giữa lúc dân tình nháo nhào đi tìm sự thật, mới đây Vũ Ngọc Anh bất ngờ lên tiếng phản hồi. Thông qua trang cá nhân, nữ diễn viên trẻ đăng tải tấm hình diện crop-top khoe eo thon đập tan nghi án mang thai. Đồng thời, Vũ Ngọc Anh khẳng định cô không muốn bị gán mác "gái đã có chồng". 

Vũ Ngọc Anh thừa nhận yêu Cường Seven, bị bố mẹ mắng sấp mặt vì tưởng con dính lời nguyền bác sĩ bảo cưới-3
Vũ Ngọc Anh khoe eo thon bác tin mang bầu.

Cụ thể, cô viết: "Up có chiếc ảnh mà không ngờ mọi người nôn mình cưới hơn mình. Ps: Cho em khoe vòng eo chưa 'chạy bầu' của em nhé. Em không muốn bị gắn mác gái đã 'chống lầy' đâu".

Chia sẻ thêm với báo chí, Vũ Ngọc Anh tiết lộ cô rất bất ngờ, thậm chí hốt hoảng khi bị đồn có bầu và kết hôn với Cường Seven. 

"Bức ảnh mọi người thấy tôi mặc váy cưới chỉ là hình ảnh khi tôi quay phim mới cùng anh Cường. Trước khi đóng phim này, chúng tôi đã e ngại có thể bị hiểu lầm nếu rò rỉ hình ảnh trên phim trường ra ngoài. Vì thế chúng tôi đã giấu thông tin rất lâu và chỉ đăng ảnh chụp riêng trên trang cá nhân nhưng vẫn bị mọi người 'soi' và đồn đoán thất thiệt", Ngọc Anh trả lời trên Ngoisao.net. 

Nữ diễn viên tiết lộ thêm, cô và Cường Seven quen nhau khi tham gia hợp tác chung trong bộ phim Lôi báo. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai chính thức đi đến hẹn hò. Hồi tháng 4/2019, Cường Seven đã công khai tỏ tình với nữ diễn viên ở Đà Nẵng. 

Vũ Ngọc Anh thừa nhận yêu Cường Seven, bị bố mẹ mắng sấp mặt vì tưởng con dính lời nguyền bác sĩ bảo cưới-4
Cường Seven đã tỏ tình với Vũ Ngọc Anh.

Dù rất hồi hộp và thích thú khi mặc váy cưới nhưng Vũ Ngọc Anh khẳng định hiện tại cô chưa muốn kết hôn vì ưu tiên phát triển sự nghiệp. Về tấm ảnh vòng 2 to bất thường, chân dài cho rằng do bộ váy cưới hơi rộng nên bụng cô trông to hơn khi nhìn ở góc nghiêng. 

"Khi tin đồn tôi có bầu, sắp 'cưới chạy' xôn xao trên mạng xã hội, tôi bị bạn bè gọi điện hỏi han, trêu chọc rất nhiều. Bố mẹ tôi thì mắng cho vì cứ tưởng con gái bị bác sĩ bảo cưới thật. Tôi phải giải thích đó chỉ là hình ảnh đóng phim thôi. Mãi rồi mẹ mới thôi truy vấn", Vũ Ngọc Anh phân trần. 

"Hiện tại thì tôi chưa muốn vướng bận hay bị gọi là 'gái có chồng'", người đẹp nói thêm. 

Về phía Cường Seven, anh cũng đã đưa ra lời giải đáp ngay sau khi tin đồn thất thiệt lan truyền. Được fan hỏi dò, nam ca sĩ thẳng thắn phủ nhận: "Đang quay phim cho dự án mới em ơi. Ở đâu ra mà lên xe với chả hoa".

Tình cũ Chi Pu còn đính kèm hình ảnh của mình và Vũ Ngọc Anh trong dự án hợp tác để chứng minh thông tin "cưới chạy bầu" là tin đồn nhảm. 

Vũ Ngọc Anh thừa nhận yêu Cường Seven, bị bố mẹ mắng sấp mặt vì tưởng con dính lời nguyền bác sĩ bảo cưới-5
Cường Seven tung bằng chứng khẳng định thông tin bí mật kết hôn với Vũ Ngọc Anh là tin đồn nhảm.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-ngoc-anh-bi-mang-vi-tin-don-cuoi-chay-bau-voi-cuong-seven-n-194204.html

cường seven Vũ Ngọc Anh Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao