Cuộc chiến phim đam mỹ

3 cặp đam mỹ Thái cứ tưởng yêu nhau nhưng lại lộ sự thật phũ phàng

Họ đều thành công qua các phim đam mỹ và được các fan ghép cặp với nhau, nhưng sự thật không thể nào thành đôi được.

Bright Vachirawit và Win Metawin

Thời gian qua, 2gether là phim đam mỹ hot nhất Thái Lan, đưa tên tuổi của 2 diễn viên chính Bright Vachirawit và Win Metawin lên hàng sao trẻ. Sức hút của 2gether mạnh mẽ lan ra khắp châu Á, đến độ lượt theo dõi trên Instagram của 2 chàng mỹ nam đã gia tăng liên tục. Các nhãn hàng và thương hiệu đã liên tục mời hai người quảng cáo, gia tăng thêm tên tuổi. 

3 cặp đam mỹ Thái cứ tưởng yêu nhau nhưng lại lộ sự thật phũ phàng-1

Sau khi xem 1 phim đam mỹ yêu thích, fan thường có xu hướng ghép 2 diễn viên chính với hy vọng sẽ thành đôi ngoài đời. Các fan của Bright và Win cũng vậy, khi liên tục ghép đôi với họ ở ngoài đời vì đẹp đôi. Dẫu vậy một số fan đã tỉnh táo hơn, khi cho rằng Bright và Win không thể nào thành cặp đôi ở ngoài đời. 

3 cặp đam mỹ Thái cứ tưởng yêu nhau nhưng lại lộ sự thật phũ phàng-2

Lý do được đưa ra là cả hai đều đã có bạn gái. Bright và bạn gái Nnevvy quen nhau được 3 năm. Dù gần đây xảy ra scandal “vạ miệng”, nam diễn viên cũng chưa từng bỏ theo dõi cô bạn gái này trên Instagram. Điều này cũng ngầm cho thấy họ vẫn còn quen. 

Còn Win, theo nhiều nguồn tin thì anh đang quen hot girl có nickname Namsomhyun. Dù cả hai đã bỏ theo dõi nhau trên Instagram, nhưng có thể đây là cách để khán giả không chú ý quá nhiều vào mối quan hệ của họ. Do đó, khả năng thành đôi thật ở ngoài đời của Bright – Win gần như là số 0 tròn trĩnh. 

3 cặp đam mỹ Thái cứ tưởng yêu nhau nhưng lại lộ sự thật phũ phàng-3

Tay Tawan và New Thitipoom

Tay Tawan và New Thitipoom được GMMTV cho đóng chung từ phim Kiss. Họ là cặp đôi phụ Pete (Tay đóng) và Kao (New đóng). Sự yêu thích của phim đã dẫn tới sự ra đời của Kiss me again năm 2018 và Dark blue kiss năm 2019. 

Cặp đôi Tay New rất được khán giả yêu thích vì ngoại hình đẹp và nam tính. GMMTV cũng đẩy mạnh quảng bá và giúp cặp đôi này nổi tiếng trên màn ảnh. Tay và New cũng thường xuyên tương tác với nhau, tạo khoảnh khắc khiến fan hào hứng.

3 cặp đam mỹ Thái cứ tưởng yêu nhau nhưng lại lộ sự thật phũ phàng-4

Các fan đã từng hy vọng họ sẽ trở thành một cặp thực sự ở ngoài đời. Tuy nhiên cuộc đời không ai ngờ được. 

Một ngày năm 2019, New đăng lên mạng một tâm thư. Nội dung trong đó là bênh vực cô bạn gái công khai. Lý do là vì một số fan phát hiện ra mỹ nam đã có bạn gái. Vì vậy anh đã lên tiếng bênh vực. Việc này không chỉ một lần mà còn nhiều lần sau đó. 

3 cặp đam mỹ Thái cứ tưởng yêu nhau nhưng lại lộ sự thật phũ phàng-5

Thế là mơ ước “đẩy thuyền” về một cặp đôi đẹp như mơ ở ngoài đời đã tan thành mây khói. Một số fan còn lên tiếng tẩy chay New vì đã “diễn” sâu, lừa dối họ. Một số thì suy nghĩ thoáng hơn, nói rằng đa số các cặp đôi đam mỹ Thái đều là “diễn”. Vì thế không có cửa để họ thành đôi ngoài đời. 

Hiện tại, dù biết New là trai thẳng và có bạn gái, nhưng những fan “cuồng” vẫn nhiệt tình “đẩy thuyền”, dù sự thật là vô vọng. 

3 cặp đam mỹ Thái cứ tưởng yêu nhau nhưng lại lộ sự thật phũ phàng-6

Zee Pruk và Saint Suppapong

Là cặp đôi mới từ phim Why RU phát sóng vào đầu năm 2020, ngay từ khi khởi quay, Zee Pruk và Saint Suppapong đã được chú ý. Bởi thời điểm này, Saint đã “trở mặt” với Perth Tanapon (là cặp đôi trong Love by Chance) và khán giả tò mò xem mỹ nam này sẽ có “phản ứng hóa học” tốt với Zee hay không.

Trong thời gian quay phim, Saint và Zee đã nhiều lần “thả thính” nhau trên mạng xã hội. Họ cũng có những cử chỉ thân mật ở phim trường. Các fan đã rất hào hứng và tin rằng cặp đôi này ắt hẳn “phim giả tình thật”. 

3 cặp đam mỹ Thái cứ tưởng yêu nhau nhưng lại lộ sự thật phũ phàng-7

Khi Why RU trình chiếu, hàng loạt cảnh “nóng” táo bạo của cặp đôi liên tục xuất hiện trong phim. Những cảnh “nóng” này khiến khán giả xem phim phải đỏ mặt vì quá chân thật. Các fan lại được dịp vui mừng và nghĩ rằng cặp đôi này quen nhau ngoài đời mới có thể diễn được như vậy. 

3 cặp đam mỹ Thái cứ tưởng yêu nhau nhưng lại lộ sự thật phũ phàng-8

Tuy nhiên gần đây, sau khi Why RU chiếu xong thì cặp Zee – Saint này cũng “chìm trong quên lãng”. Họ không còn đi chung hay tỏ ra thân mật gì với nhau nữa. Ngoài ra Saint liên tục than thở, hờn dỗi trên mạng, mà khán giả đoán rằng có thể liên quan đến Zee. 

Một số khán giả thất vọng, cho rằng hóa ra xưa nay tất cả chỉ là “diễn” để phục vụ bộ phim. Họ cho rằng chính vì Zee và Saint “diễn sâu” đã khiến ai cũng nghĩ họ “phim giả tình thật”

3 cặp đam mỹ Thái cứ tưởng yêu nhau nhưng lại lộ sự thật phũ phàng-9

Kết: 

Thật sự nền công nghiệp đam mỹ ở Thái rất phát triển, nên việc các cặp đôi đóng chung và “thả thính” chỉ để phục vụ cho phim là chính. Tuy vậy khán giả vẫn thích “đầy thuyền” ngoài đời, và nhận lấy thất vọng khi sự thật lộ ra. Không phải cặp đôi nào đóng chung cũng “phim giả tình thật” được. 


Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cap-dam-my-thai-cu-tuong-yeu-nhau-nhung-lai-lo-su-that-phu-phang-n-223397.html

đam mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ