3 cây cảnh cấm đặt trong phòng ngủ, vợ chồng xui xẻo chia ly

Một số loại cây không nên để trong phòng ngủ vì ảnh hưởng xấu đến giấc ngủ, khiến gia chủ mất tài lộc, vợ chồng cãi vã.

Có cây xanh trong phòng ngủ sẽ giúp không khí trong lành và giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn. Tuy nhiên cũng có một số loại cây không nên để trong phòng ngủ vì sẽ gây ảnh hưởng xấu đến nhiều vấn đề.

Cây kim tiền

3 cây cảnh cấm đặt trong phòng ngủ, vợ chồng xui xẻo chia ly-1

Đây là loại cây khá phổ biến và được yêu thích, chỉ riêng cái tên của nó đã nói lên tất cả. Người ta quan niệm đặt cây kim tiền trong nhà sẽ giúp đem lại tài lộc.

Về phong thủy cây kim tiền nên đặt tại phòng khách, không nên đặt kim tiền trong phòng ngủ. Đối với sảnh nhà, có thể đặt cây này nhưng nên có bệ cao, gần cửa ra vào, tránh đặt cây đối diện cửa.

Theo phong thuỷ, cây kim tiền đặt trong phòng ngủ lại là một cấm kị. Hơn nữa, lá của cây kim tiền rất độc, nếu phòng ngủ có trẻ con, không may ăn phải sẽ cực kỳ nguy hiểm.

Cây phát tài

3 cây cảnh cấm đặt trong phòng ngủ, vợ chồng xui xẻo chia ly-2

Cây phát tài có sức sống mãnh liệt dù trong điều kiện hoàn cảnh khắc nghiệt nhưng thân cây vẫn phát triển hiên ngang. Cây phát tài có lá xòe rộng màu xanh, thường có chiều dài 1m, rộng 10cm nếu trồng bên ngoài, cây tươi tốt, tràn đầy năng lượng, thân cây phát tài có nhiều đốt, bên trong rỗng.

Cây phát tài nên đặt ở phòng khách vì đây là vị trí đem lại tài lộc, may mắn, vẻ bề ngoài của cây rất đẹp khi đặt trong phòng khách giúp trang trí nội thất.

Bạn cũng có thể chọn đặt cây trong hành lang vì hành lang có khoảng không gian rộng, cây dễ phát triển tươi tốt, vừa giúp làm đẹp mỹ quan lại giúp thanh lọc không khí cải thiện không gian sống trong lành hơn, đem đến sức khỏe tốt cho gia chủ.

Tuy nhiên, loại cây này chỉ nên đặt chậu nhỏ trong nhà bởi vì cây phát tài không tốt cho sức khỏe, nên cũng không nên đặt trong phòng ngủ.

Cây phát tài nở hoa vào cuối năm, trong thời tiết se lạnh, hoa nở thành chùm, có hương thơm ngát. Nếu đặt trong phòng ngủ sẽ khiến cho không khí ngột ngạt, ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Lâu dần, cảm giác căng thẳng, mệt mỏi sẽ khiến công việc bị trì trệ, sức khoẻ giảm sút, vận đen tìm đến.

Cây xương rồng

3 cây cảnh cấm đặt trong phòng ngủ, vợ chồng xui xẻo chia ly-3

Theo phong thủy, xương rồng mang ý nghĩa là nguồn sức mạnh và có khả năng hóa giải hình sát mạnh bên ngoài, bởi loài cây này có hình dáng vô cùng đặc biệt với phần thân phát triển hướng lên trên, như hình dáng xương của con rồng.

Chính vì vậy, nên loại cây này là một trong những vật có tác dụng hóa hung cao, tuy nhiên chúng lại là đồ vật vô cùng cấm kỵ khi đem bày trí trong nhà.

Vì vậy, khi sử dụng cây xương rồng, bạn chỉ nên đặt chúng ở ngoài cửa, như một vị thần canh gác và bảo vệ bạn và cả gia đình khỏi những nguồn khí xấu không được xâm nhập vào nhà.

Trong phong thủy, bởi xương rồng có rất nhiều gai nhọn mà đây là hình ảnh tượng trưng cho nguồn khí xấu và ảnh hưởng tới những ai bày trí chúng trong nhà. Khi đặt trong nhà, bệnh tật có thể tìm đến, mất mát tài sản, tình cảm trục trặc.

Đặc biệt, nếu đặt xương rồng trong phòng ngủ, đây chắc chắn là điều sai lầm. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, những phần gai nhọn của loài cây này mang hàm ý đối đầu, ăn miếng trả miếng.

Điều này khiến vợ chồng dễ gây tổn thương cho nhau, không bao dung, nhẫn nhịn và rất nhiều điều bất lợi khác liên quan đến cảm xúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Xe và Thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/3-cay-canh-cam-ky-dat-trong-phong-ngu-vo-chong-xui-xeo-chia-ly-dat-trong-phong-khach-lai-hut-loc-phat-tai.html

phong thủy phòng ngủ cây phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao