3 chiêu các anh trai dạo này hay dùng để dụ con gái 'qua đêm' và cách để không sập bẫy

Phía sau mỗi câu "thính" của con trai thường ẩn chứa rất nhiều hàm nghĩa, nếu không cẩn thận bạn sẽ bị đưa vào tròng.

Nếu so với con gái - sự tồn tại mà khéo các nhà khoa học có lập cả công trình nghiên cứu đồ sộ chưa chắc đã tìm hiểu được tường tận thì nói thật, con trai xem chừng dễ nắm bắt hơn hẳn. Không hẳn là họ quá đơn giản hay quá thẳng thắn cái gì cũng show ra mặt mà vì đa số con trai đều có chung một bộ quy tắc, bất kể là trai tốt hay trai hư.

Thành thử ra, muốn bắt bài họ đối với hội chị em bỗng trở thành một việc dễ dàng cũng như một thú vui nho nhỏ. Con trai sẽ thường có những biểu hiện khá giống nhau mỗi khi muốn "thả thính" bạn hay muốn trêu chọc bạn. Thậm chí là khi định lừa bạn "qua đêm", thực tế con trai đều có motif khá chung chung. Motif này mới đây đã được một cô nàng có tên Lien Anh Nguyen tổng hợp lại và khiến mọi người phải gật gù vì "ơ kìa, đúng đó chứ!".

1. "Qua nhà anh ăn tối đi, anh nấu cho em ăn"/"Đi dạo với anh đi, lát anh đưa về"

Thường những người đàn ông này khá có kinh nghiệm với phụ nữ và rất tự tin trong "địa bàn" của mình. Thế nên nếu nhận lời tới nhà, 90% bạn không thể nào thoát khỏi cái "mood" đã được chàng set up sẵn. Mọi thứ có thể diễn ra tựa như một cơn mơ nhưng mơ nào thì rồi cũng phải tỉnh, sáng hôm sau ai về nhà nấy rồi những tin nhắn của bạn sẽ dần rơi tõm vào thinh không, vậy thôi!

3 chiêu các anh trai dạo này hay dùng để dụ con gái qua đêm và cách để không sập bẫy-1

Thế nhưng cũng không loại trừ nhiều trường hợp chàng trai ấy muốn mời bạn tới ăn tối thật, tất nhiên là ăn tối xong thân mật hơn nữa thì càng hay (anh ta không chủ đích, nhưng nếu có điều kiện, tội gì không đúng không?). Thậm chí, có một vài trường hợp còn để thử xem cô gái này như thế nào nữa (nhưng tin mình đi, số này không nhiều, và cũng mắc mệt, không nên quen chi mất thời gian).

* Cách hóa giải:

Bạn có thể hỏi anh có muốn em mua gì không? Nếu anh ấy nói có (VD: em muốn ăn thêm trái cây hay gì thì mua thêm, còn đâu anh chuẩn bị hết rồi) thì là một tín hiệu tốt. Sau đó nói vu vơ thêm "Từ nhà anh về nhà em khoảng 20-45 phút và em KHÔNG MUỐN về quá muộn ạ", nếu anh ấy không ỡm ờ mà nói lại luôn anh ấy sắp thời gian cụ thể thì chàng trai này được-của-nó đó!

Tối đó, tới ăn thì mặc đồ đẹp, hấp dẫn NHƯNG không được quá lả lơi, không lại bảo tại mình "tạo điều kiện". Trong lúc ăn uống thì cứ thật gần gũi nhưng cũng thật cách xa, đảm bảo anh chàng kia sẽ phát cuồng. Tuyệt đối không cho động chạm quá đà nhé. Khi nào nhắm chừng kết thúc, thì tặng cho chàng một nụ hôn sâu, rồi NHẤT QUYẾT RA VỀ!

* Vì sao làm vậy?

Đàn ông không bao giờ đánh giá cao bất thứ gì CÓ ĐƯỢC QUÁ DỄ DÀNG! Khi bạn sẵn sàng "cho" đàn ông trước khi người ta cảm nhận được sự kết nối với tâm hồn bạn, thì nó là dễ dãi. Làm chuyện đó sau khi người đàn ông kết nối và chia sẻ với bạn, thì nó là đặc ân, anh ta sẽ ra sức bảo vệ nó, trân trọng nó.

2. "Đi du lịch với anh đi, anh lo cho em"

Cũng phải đến một mức độ chuyện trò qua lại nhất định rồi thì mới tới hồi đi chơi cùng nhau. Thế nhưng cái khúc này và nhất là câu "anh lo cho em/anh chi trả hết cho em" dễ là khởi đầu của một kết thúc lắm nè. Nhiều người anh em đã chia sẻ lại rằng sau chuyến đi thấy cô gái ấy quá phụ thuộc, quá đòi hỏi, hoặc đơn giản hơn là thấy có được rồi lại mất lửa! Tèn ten, thế là nhiều chị em đi một chuyến về lại thành như chưa hề có... gì luôn!

* Cách hóa giải:

Nhất định phải chi trả một phần, to nhỏ không quan trọng, tuỳ theo sức của mình! Không hẳn là bạn cứ nhất định phải đòi trả cho bằng được kiểu "Em chẳng nợ anh gì đâu đấy nhé", hoặc cố quá thành quá cố, ảnh trả resort 6 sao thì mình cũng phải cố mua cặp vé C class trong khi thu nhập ảnh gấp 6 lần mình. Mình có thể trả một bữa tối, một suất spa đôi, một chuyến đi thuyền ra đảo nửa ngày… hoặc mua cho anh ấy một chiếc áo trong chuyến đi chẳng hạn.

*Vì sao:

Ủa đã đi với nhau, ngủ một giường rồi còn sợ gì thính? Không hẳn đâu, cao nhân có câu: "Muốn biết một người có phải một nửa để đi cùng mình lâu dài hay không, hãy đem người đó đi du lịch".

Trong chuyến đi chính là khi người ta bộc lộ những điểm sơ hở nhanh nhất, thể hiện khả năng teamwork và show rõ cái "chemistry" giữa hai người có đủ mạnh dẫu ở bất-kỳ-nơi-nào hay không. Thế nên, đi vẫn không quên việc đỡ thính nhẹ nhàng nhé.

3 chiêu các anh trai dạo này hay dùng để dụ con gái qua đêm và cách để không sập bẫy-2

3. "Em có thể đi cafe với anh được không?"/"Anh muốn mời em làm cộng sự cho dự án mới của anh"/"Anh muốn mời em làm giám đốc cho bộ phận này trong công ty anh"

Nói thật, cái này mà kèm theo vài lời tâng bốc về khả năng/kỹ năng của bạn, xong mà còn hé ra chút hứa hẹn về hậu đãi, thì dám cá rằng khó đỡ lắm. Những người nói câu này lại thường vô cùng hấp dẫn, vì họ giỏi, cả trong chuyên môn lẫn trong nhân tình thế thái. Thế nhưng, đây là một mối lương duyên hay là một miếng "thính" để lừa bạn lên giường tài tình, đều có cách để mà scan cả!

*Cách hóa giải:

Đừng thả lỏng mình trôi bồng bềnh theo những lời khen khéo của anh ấy, nhất là khi anh ấy rất biết ve vuốt cái tôi của bạn. Hãy mở to mắt ra và nhìn vào những gì anh ấy KHÔNG VIẾT/KHÔNG NÓI. Ví dụ như nếu anh ấy thực sự muốn offer bạn cho một project, anh ấy sẽ để số điện thoại và hẹn rõ thời gian có thể trao đổi về công việc.

Nếu anh ấy muốn mời bạn về công ty, anh ấy sẽ cung cấp email và JD cụ thể. Quan trọng nhất, anh ấy không bao giờ hứa hẹn cho bạn lợi nhuận vượt trên năng lực, mà luôn là một hướng đi mở. Nếu có những điều đó, hẹn gặp cafe hay ăn tối chẳng muộn tí nào.

* Vì sao:

Nếu bạn có năng lực, và bạn muốn "có" được một người đàn ông năng lực cao, thì không bao giờ lãng phí điều đó.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/3-chieu-cac-anh-trai-dao-nay-hay-dung-de-du-con-gai-qua-dem-va-cach-de-khong-sap-bay-22020246223743317.htm

thuyết thả thính Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất