3 cô con gái mang xăng đến đốt nhà mẹ đẻ, 4 người bị thương

Mâu thuẫn chuyện đất đai, 3 cô con gái mang can xăng đến phóng hỏa nhà mẹ đẻ, khiến 4 người bị bỏng.

Trưa 30/10, ông Đỗ Trọng Hoạch - Chủ tịch UBND xã Trung Hoà, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên xác nhận với Zing, trên địa bàn vừa xảy ra vụ phóng hoả khiến 4 người bị thương. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn chuyện đất đai.

3 cô con gái mang xăng đến đốt nhà mẹ đẻ, 4 người bị thương-1

Thông Công an TP.HCM, nguồn cơn dẫn đến sự việc trên là do mâu thuẫn đất đai. Bà Vũ Thị Đ. (61 tuổi, ở xã Trung Hoà) đã mất chồng, có 4 người con (3 gái, 1 trai).

Bà Đ. có một mảnh đất ở ngoài mặt đường và đất trong ngõ và chia cho các con. Trước đó, chính quyền xã Trung Hoà đã 3 lần hoà giải, phân chia đất cho các con bà Đ.

Trong đó, suất đất ngoài mặt đường bà Đ. chia cho con trai, còn 3 người con gái mỗi người được một suất đất trong ngõ, các bên đã đồng ý ký vào biên bản với phương án trên.

Tuy nhiên, 3 người con gái bà Đ. đến nhà mẹ đẻ muốn đòi 1 suất đất ở ngoài đường. Lúc này, bà Đ. không đồng ý vì đất đã phân chia rồi.

3 cô con gái mang xăng đến đốt nhà mẹ đẻ, 4 người bị thương-2
Hiện trường căn nhà nơi xảy ra vụ phóng hoả.

Khoảng 9h30 sáng 30/10, ba người con gái mang can xăng khoảng 4-5 lít tới nhà mẹ đẻ, đổ ra sàn rồi phóng hỏa.

"Người mẹ ở với anh con trai. Lúc sự việc xảy ra, anh con trai đang ở trên tầng nên không bị thương. 2/3 cô con gái bị bỏng nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện, cô còn lại bị nhẹ, tự sơ cứu tại nhà. Người mẹ cũng bị bỏng, cháy quần áo và tóc đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu", lãnh đạo UBND xã Trung Hòa nói với Zing.

Hiện, lực lượng chức năng vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-co-con-gai-mang-xang-den-dot-nha-me-de-4-nguoi-bi-thuong-n-325783.html

Hưng Yên mâu thuẫn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao