3 cô gái hẹn hò Lee Min Ho đều thần tượng... Kang Dong Won

Park Min Young , Suzy và Yeonwoo đều đem lòng ngưỡng mộ và dành tình cảm đặc biệt cho tài tử Kang Dong Won.

Sáng 30/8, Dispatch tung loạt ảnh paparazzi Lee Min Ho và Yeon Woo (cựu thành viên nhóm Momoland). Cặp đôi đã hẹn hò được khoảng 5 tháng và hiện đang trong giai đoạn vô cùng ngọt ngào.

Cánh săn ảnh đã ghi lại được cảnh nam diễn viên trực tiếp lái xe và đón bạn gái xem phim vào suất khuya.

3 cô gái hẹn hò Lee Min Ho đều thần tượng... Kang Dong Won-1

Tuy nhiên khi liên hệ với phía Lee Min Ho, công ty quản lý MYM Entertainment bác bỏ tin đồn: "Đúng là Min Ho và Yeon Woo là người quen, nhưng họ không hề hẹn hò". 

Còn phía Yeon Woo, công ty chủ quản lại lấp lửng: "Rất khó xác minh tin đồn hẹn hò với Lee Min Ho vì Yeon Woo đang quay phim".

Cư dân mạng đã soi ra được điểm chung bất ngờ giữa 2 người yêu cũ là Park Min Young, Suzy và Yeonwoo - tình tin đồn hiện tại là cả 3 đều đem lòng ngưỡng mộ và dành tình cảm đặc biệt cho tài tử Kang Dong Won.

3 cô gái hẹn hò Lee Min Ho đều thần tượng... Kang Dong Won-2
Yeon Woo cũng mê mệt và thừa nhận bị tài tử họ Kang "hớp hồn".3 cô gái hẹn hò Lee Min Ho đều thần tượng... Kang Dong Won-3
Tài tử Kang Dong Won bỗng nhiên được réo tên giữa tin đồn hẹn hò của Lee Min Ho

Suzy

Chưa từng hợp tác với nhau nhưng anh chàng đã bị "tình đầu quốc dân" thu hút. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp quyến rũ, Suzy chính là hình mẫu bạn gái lý tưởng mà Lee Min Ho từng tiết lộ.

3 cô gái hẹn hò Lee Min Ho đều thần tượng... Kang Dong Won-4

Trong khoảng thời gian hẹn hò từ năm 2015, "cặp đôi vàng" đã có những khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào bên nhau. Lịch trình bận rộn nhưng cả hai vẫn dành thời gian gặp gỡ, thậm chí cặp đôi còn bay sang trời Tây để tận hưởng không gian yên bình.

3 cô gái hẹn hò Lee Min Ho đều thần tượng... Kang Dong Won-5
Lee Min Ho và Suzy sang tận London, Anh để hẹn hò

Trai tài gái sắc, Lee Min Ho và Suzy là một trong số ít cặp đôi được fan mong đợi sẽ sớm về chung một nhà. Tuy nhiên sau gần 3 năm hẹn hò cả hai thông báo đã đường ai nấy đi và quay trở lại mối quan hệ đồng nghiệp khiến nhiều fan tiếc nuối.

Suzy cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp trai nam tính của tài tử đình đám Kang Dong Won. Cô nàng từng thổ lộ trên truyền hình: "Em thích tiền bối Kang Dong Won".

3 cô gái hẹn hò Lee Min Ho đều thần tượng... Kang Dong Won-6

Park Min Young

Lee Min Ho và Park Min Young là cặp đôi đẹp trong City Hunter. Sau khi bộ phim kết thúc, fan "đứng ngồi không yên" khi những hình ảnh tình tứ của cả hai được báo chí tung ra. Hai diễn viên phải lòng nhau trong thời gian đóng phim.

3 cô gái hẹn hò Lee Min Ho đều thần tượng... Kang Dong Won-7

Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng công khai chuyện tình cảm, cả hai bất ngờ thông báo chia tay khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Lý do được đưa ra là lịch trình làm việc của Lee Min Ho và Park Min Young quá bận rộn, cả hai không có thời gian dành cho nhau.

Là diễn viên nên Park Min Young từng thổ lộ cô rất muốn hợp tác đóng phim với Kang Dong Won. 

3 cô gái hẹn hò Lee Min Ho đều thần tượng... Kang Dong Won-8

Nhân Từ (T/h)
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-co-gai-hen-ho-lee-min-ho-lai-cung-thich-kang-dong-won-n-275403.html

Yeon Woo Lee Min Ho Park Min Young Suzy

Tin tức mới nhất