3 cô giáo nổi tiếng trên mạng nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, các giáo viên trẻ này còn có nhiều tài năng và thu hút lượng fan lớn trên mạng xã hội.


Thanh Nhàn có thể hát, chơi 4 loại nhạc cụ. Cô cũng giao tiếp được bằng tiếng Anh, Nhật và Tây Ban Nha.


3 cô giáo nổi tiếng trên mạng nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm-1
Trần Đinh Thanh Nhàn (23 tuổi) được nhiều người nhắc đến nhờ bức ảnh dịu dàng trong tà áo dài trên bục giảng. 9X còn xuất hiện trên trang tin của Thái Lan với lời khen "cô giáo gợi cảm và tài năng nhất mạng xã hội".

3 cô giáo nổi tiếng trên mạng nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm-2
Thanh Nhàn tốt nghiệp chuyên ngành Biên dịch, ĐH Công nghệ TP HCM. Cô đang dạy tiếng Anh ở một trường tư thục ở Sài Gòn. Bên cạnh đó, giáo viên 9X còn có bằng N5 tiếng Nhật và bằng A1 tiếng Tây Ban Nha. Biết 3 ngoại ngữ là ưu thế lớn của Thanh Nhàn.

3 cô giáo nổi tiếng trên mạng nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm-3
Sau thời gian đứng lớp, Thanh Nhàn biểu diễn trong nhóm nhạc Tây Ban Nha với vai trò ca sĩ. Cô gái 23 tuổi chơi được nhiều nhạc cụ là guitar, piano, ukulele và organ.

3 cô giáo nổi tiếng trên mạng nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm-4
Ở đời thường, Thanh Nhàn theo đuổi phong cách sành điệu và sexy. Nói về một số bình luận rằng cô giáo gợi cảm khiến học sinh không chú ý học, 9X bày tỏ cô chưa từng làm ảnh hưởng học trò hay vi phạm đạo đức nghề nghiệp. Thanh Nhàn là "hot face" trên mạng xã hội với hơn 110.000 fan tại Facebook, 35.000 lượt theo dõi tại Instagram.

3 cô giáo nổi tiếng trên mạng nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm-5
Âu Hà My (24 tuổi, Hà Nội) từng "gây bão" mạng với hình ảnh làm giám thị ở mùa tuyển sinh đại học năm 2015 nhờ ngoại hình cuốn hút. 9X gắn với danh xưng hot girl từ đó.

3 cô giáo nổi tiếng trên mạng nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm-6
Không chỉ xinh đẹp, Hà My còn có thành tích học tập đáng nể. Cô có 16 năm theo học tiếng Pháp. Năm lớp 11, My giành giải nhì quốc gia tiếng Pháp và được tuyển thẳng vào ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp loại giỏi ngành Sư phạm tiếng Pháp hệ chất lượng cao, cô trở thành giảng viên tiếng Pháp của trường, đồng thời theo học thạc sĩ ở đây. Ngoài học tập, Hà My còn đam mê ca hát và từng theo học Taekwondo trong 2 năm.

3 cô giáo nổi tiếng trên mạng nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm-7
Khi không lên lớp, Hà My thường diện trang phục gợi cảm khoe vóc dáng chuẩn. Tại Facebook có gần 250.000 follow, cô đăng tải hình ảnh khoác lên mình hàng hiệu, đi xe sang và du lịch nhiều nước trên thế giới. Trước ý kiến cho rằng  giảng viên không nên ăn mặc quá gợi cảm, Hà My nói trên giảng đường cô luôn diện đồ kín đáo và lịch sự. Còn khi đi chơi, cách ăn mặc của cô là bình thường. Cô bày tỏ mình biết dừng đúng chỗ.

3 cô giáo nổi tiếng trên mạng nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm-8
Tháng 5 vừa qua, Hà My làm lễ dạm ngõ với Hà Duy - chàng phi công từng là diễn viên nhí nổi tiếng trong một số phim như "Đội đặc nhiệm nhà C21", "Mùa hè sôi động". Cả hai xác nhận sẽ tổ chức lễ ăn hỏi và đám cưới vào tháng 12 năm nay. Tuy nhiên, đôi "trai tài gái sắc" được cho là đã chia tay khi Hà My bất ngờ tiết lộ mình trở lại độc thân trong dòng trạng thái trên Facebook vào cuối tháng 8 vừa qua. Cô cũng xóa toàn bộ ảnh chụp chung với bạn trai.

3 cô giáo nổi tiếng trên mạng nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm-9
Bùi Thanh Hằng (24 tuổi, Hà Nội) gây chú ý khi lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với khả năng chơi tốt đàn piano và nói tiếng Anh lưu loát. Cô hiện là kiến trúc sư tại Viện Kiến trúc nội thất ĐH Xây dựng, kiêm giảng viên ĐH Xây dựng.

3 cô giáo nổi tiếng trên mạng nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm-10
Thanh Hằng tốt nghiệp ngành Nội thất hệ chất lượng cao, khoa Kiến trúc và Quy hoạch, ĐH Xây dựng. 9X cũng hoàn thành chương trình thạc sĩ Kiến trúc tại ngôi trường này. Thanh Hằng từng từ chối nhiều lời mời làm việc của công ty, doanh nghiệp trong lĩnh vực Kiến trúc cả ở trong và ngoài nước để ở lại ĐH Xây dựng giảng dạy.

3 cô giáo nổi tiếng trên mạng nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm-11
Học tập trong môi trường kỹ thuật thô cứng, Thanh Hằng cho hay các bạn nam thường gọi vui con gái là "gạch đá bê tông". Tuy nhiên, cô đã chứng minh con gái Xây dựng cũng đẹp và có thành tích cao ở cuộc thi sắc đẹp.

3 cô giáo nổi tiếng trên mạng nhờ có vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm-12
Ngoài piano, Thanh Hằng chơi được Ukulele và vẽ đẹp. Cô từng đoạt một số thành tích, danh hiệu như hoa khôi ĐH Xây dựng 2011, giải nhất và giải ba cuộc thi body painting triển lãm kiến trúc Vietarc 2012, giải 3 Festival sinh viên Kiến trúc toàn quốc 2012 tại Đà Nẵng. Facebook của nữ giảng viên hiện thu hút hơn 10.000 fan.

 


Theo Zing


giáo viên Mạng xã hội

Tin tức mới nhất