3 con Bằng Kiều lần đầu về Việt Nam: Lạ lẫm khi nhìn xe máy, thấy trâu ăn cỏ cũng 'check-in'

Sau hơn 20 năm, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều cùng 3 con trai lần đầu trở về quê hương tại Quảng Nam.

Cụ thể mới đây trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh vừa đăng tải hình ảnh cùng 3 con trai chung với ca sĩ Bằng Kiều: Beckam (năm nay 20 tuổi), Colin (năm nay 17 tuổi) và Kenzi (năm nay 12 tuổi) vừa trở về Việt Nam.

Sinh ra và lớn lên tại Mỹ, đây là lần đầu tiên các con của Bằng Kiều được trở về quê hương của bố mẹ.

3 con Bằng Kiều lần đầu về Việt Nam: Lạ lẫm khi nhìn xe máy, thấy trâu ăn cỏ cũng check-in-1
Sinh ra ở Mỹ, các con Bằng Kiều lần đầu được mẹ dẫn về quê ông bà ở Việt Nam.

Theo lời chia sẻ của Trizzie Phương Trinh, cô đưa cả nhà gồm anh chị em, con cái về lại quê quán ở Quế Sơn (Quảng Nam) để thực hiện di nguyện của bố cô trước khi mất.

Hơn 22 năm mới trở lại quê hương, Trizzie Phương Trinh cảm thấy rất xúc động và hạnh phúc. Trong bài viết, nữ ca sĩ cũng nhắc lại kỷ niệm về thăm quê hương với Bằng Kiều thuở cả 2 vẫn còn bên nhau.

3 con Bằng Kiều lần đầu về Việt Nam: Lạ lẫm khi nhìn xe máy, thấy trâu ăn cỏ cũng check-in-2
Hình ảnh 4 mẹ con Trizzie Phương Trinh tại quê ở Quảng Nam.

Cụ thể, vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ: "Di nguyện của ba là tất cả con cháu về quê cha đất tổ ở miền Trung để thăm mồ mả ông bà.

Quế Sơn, Quảng Nam là quê nội nhưng mấy chị em đều sinh ra ở Sài Gòn và tất cả con cháu thì sanh bên Mỹ nên quê ông nội/ngoại là một nơi nào đó xa lạ lắm đối với mấy đứa nhỏ. Vì vậy, khi còn sống ba mong muốn tất cả con cháu về quê mình một lần cho biết.

Quế Sơn, xã Quế Thọ, nơi ông sinh ra, lớn lên và rất tự hào. Từ Đà Nẵng đi xe về Quế Sơn mất khoảng 1 tiếng đồng hồ. Năm 2001 mình có dịp cùng ba về thăm quê nội lần đầu tiên trong đời và nhân dịp đó đã trùng tu lại mồ mả ông bà.

22 năm trước về quê có cả bố tụi nhỏ đi theo, lúc đó chỉ là bạn trai, và bây giờ 22 năm sau có 3 thằng con về đây để thắp nhang cho ông bà cố".

Kèm theo là hình ảnh Trizzie Phương Trinh cùng 3 quý tử ăn diện chỉn chu, thành kính thắp hương cho ông bà. Đáng chú ý, ngoại hình 3 con trai Bằng Kiều khiến dân tình xuýt xoa vì cao lớn vượt trội.

Trong đó, gương mặt Colin và Kenzi được nhận xét là "bản sao" của Bằng Kiều, riêng con trai đầu lòng Beckam được khen giống mẹ nhiều hơn.

3 con Bằng Kiều lần đầu về Việt Nam: Lạ lẫm khi nhìn xe máy, thấy trâu ăn cỏ cũng check-in-3
3 quý tử được khen vì cao lớn, điển trai hơn bố.

Chia sẻ thêm về lần đầu về Việt Nam của các con, Trizzie Phương Trinh không khỏi bật cười vì 3 quý tử thích thú với trải nghiệm cảnh quan đồng quê cũng như nếp sống của người Việt Nam.

Khi nhìn thấy trâu đang ăn cỏ, các con còn dừng lại để chụp ảnh check-in. Nữ ca sĩ cho biết cô mong muốn các con có kỳ nghỉ hè vui vẻ trọn vẹn. Để có được chuyến đi này, cô đã hủy gấp show diễn tại Mỹ để kịp mua vé máy bay cho 4 mẹ con.

3 con Bằng Kiều lần đầu về Việt Nam: Lạ lẫm khi nhìn xe máy, thấy trâu ăn cỏ cũng check-in-4
Cặp anh em Colin và Kenzi thích thú với xe máy kiểu Việt Nam.

"Trên đường về thăm quê ở Quế Sơn, xã Quế Thọ. Thấy con trâu bên đường mà cả đám phải nhảy xuống xe để xin chụp hình với nó. Đúng là mấy đứa con nít sanh bên Mỹ", Trizzie Phương Trinh vui vẻ chia sẻ.

3 con Bằng Kiều lần đầu về Việt Nam: Lạ lẫm khi nhìn xe máy, thấy trâu ăn cỏ cũng check-in-5
Vợ cũ Bằng Kiều bật cười khi đám trẻ con trong nhà chụp ảnh check-in với cảnh trâu ăn cỏ.

Sau khi đăng tải, hình ảnh 4 mẹ con Trizzie Phương Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Nhiều khán giả Việt Nam cảm thấy vui lây khi giờ đây, cả nhà nữ ca sĩ đã trở về thăm quê hương: "Thật là ý nghĩa vì tháng 6 này có ngày Gia Đình Việt Nam. Quê hương là chùm khế ngọt phải không em Trizzie", "Đi mô rồi cũng nhớ về cố hương. Chúc chị và đại gia đình vui", "Bên Mỹ không có trâu về Việt Nam mấy chú nhỏ thích vậy đó chị cưng quá",...

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng mong chờ khoảnh khắc con trai út Bằng Kiều sẽ đoàn tụ với 3 anh lớn. Con trai út Bằng Kiều tên Benly, năm nay hơn 2 tuổi, là con chung với người yêu mới kín tiếng.

Được biết, tổ ấm nhỏ của giọng ca Trái Tim Bên Lề định cư ở Việt Nam. Thời gian qua, Benly thường xuyên được bố cho gọi điện trò chuyện với 3 anh trai.

3 con Bằng Kiều lần đầu về Việt Nam: Lạ lẫm khi nhìn xe máy, thấy trâu ăn cỏ cũng check-in-6
Hiện tại, Bằng Kiều và con trai út đang ở Việt Nam.

Nói thêm về gia đình Bằng Kiều, nam ca sĩ và vợ cũ Trizzie Phương Trinh kết hôn vào năm 2000, có với nhau 3 con trai. Đến năm 2013, cả 2 tuyên bố ly hôn sau hơn 10 năm chung sống.

Hậu ly hôn, Bằng Kiều và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thường xuyên gặp gỡ thăm hỏi để cùng nhau nuôi nấng các con.

3 con Bằng Kiều lần đầu về Việt Nam: Lạ lẫm khi nhìn xe máy, thấy trâu ăn cỏ cũng check-in-7
Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh ly hôn đến nay được hơn 13 năm, có với nhau 3 con trai.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/3-con-trai-bang-kieu-lan-dau-ve-viet-nam-la-lam-khi-nhin-xe-may-thay-trau-an-co-cung-chup-anh-check-in-a594891.html

Trizzie Phương Trinh Bằng Kiều

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao